Chương 49

8.1K 608 50
                                    


Mới đầu Sở Tích còn nghi ngờ nhưng lại nhìn thấy ánh mắt mê muội của Cố Minh Cảnh, sau đó từ mê muội dần trở nên im lặng.

Không lẽ anh ta tin thật ư?

Sở Tích cảm thấy không hẳn là không có khả năng này, bởi vì bình thường Cố Minh Cảnh ít khi chú ý đến giới giải trí, lại càng không ngụp lặn trong giới fan, anh thuộc kiểu người qua đường chỉ cần nhìn thấy tin đồn là tin ngay mà không nghi ngờ gì.

Nhưng căn cứ vào hành động tuyên bố mình là fan bạn trai và mua sản phẩm cô đại diện, hình như bây giờ anh cũng không thể tính là một người qua đường không quan tâm đến giới giải trí được, cho nên vẫn còn một khả năng nữa, chính là fan khi nhìn thấy tin tức có liên quan đến idol nhà mình thì dễ dàng kích động mà mất hết suy nghĩ.

Cũng đúng thôi, mấy người soi tin thiếu điều muốn cầm kính lúp soi cả người cô và Nghiêm Chuẩn, gì mà giày đôi rồi nhìn nhau đầy tình cảm, chỉ thiếu việc nói hai người cùng hít thở chung một bầu không khí của tổ quốc cho nên hai người ở bên nhau nữa thôi.

Sở Tích định nói gì đó nhưng cuối cùng lại nhịn xuống, cô nở nụ cười lạnh lùng, hỏi ngược lại, "Anh nói xem tôi có mấy người đàn ông?"

Cố Minh Cảnh bị cô hỏi lại, khẽ giật mình.

Sở Tích hầm hừ rút tay mình ra khỏi tay Cố Minh Cảnh, bước xuống giường mang dép vào, "Tôi có bao nhiêu người đàn ông thì cũng không liên quan đến anh."

Phó Bạch đang bàn bạc với bên công ty quản lý của Nghiêm Chuẩn làm thế nào để đáp trả tin đồn, nhưng tin tức trên mạng bây giờ đã chuyển từ #Chuyện tình Sở Tích và Nghiêm Chuẩn bị lộ ra ngoài sáng# sang #Tội nghiệp Cố tổng#, sau đó lại biến thành #Nghiêm Chuẩn vs Cố Minh Cảnh, bạn trai chính thức và fan bạn trai quyết đấu#

Thậm chí còn có người mở cuộc bình chọn, xem giữa bạn trai chính thức và fan bạn trai thì mọi người sẽ ủng hộ ai, số phiếu hai bên đều sít sao nhau, anh truy tôi đuổi, tình hình chiến đấu bỗng chốc trở nên gây cấn.

Từ lúc Cố tổng bị vả mặt, sau đó thừa nhận thân phận fan bạn trai, rồi lại tiêu hai trăm ngàn tệ để mua sản phẩm idol đại diện, lấy danh nghĩa của cô để thực hiện hoạt động công ích của sản phẩm, Cố Minh Cảnh đã giữ vững thân phận fan bạn trai đáng tin của Sở Tích. Ngoại trừ Sở Tích, bên ngoài có biết bao nhiêu người đều đang hóng xem lúc nào Sở Tích sẽ cảm động để fan bạn trai là Cố tổng đây được thăng chức, nhưng không ai ngờ rằng lại có tên Trình Giảo Kim xuất hiện, để Nghiêm Chuẩn nẫng tay trên*.

*截胡: thuật ngữ trong mạt chược, nghĩa rộng ra là làm chuyện gì đó nhưng bị người khác cướp mất thành quả của mình.

Dẫu sao thì Cố Minh Cảnh cũng là một người đàn ông không cần dựa vào marketing, anh chỉ cần dựa vào gương mặt mà đã có hàng vạn người hâm mộ, từ lão đại trong giới tài chính sang người hâm mộ nổi tiếng trong giới fan, bây giờ lại trơ mắt nhìn idol của mình bị khui chuyện tình cảm với người đàn ông khác. Ngay lập tức, anh nhận được sự thương yêu từ vô số người qua đường, được fandom nhà khác đồng cảm, tựa như chính bản thân idol nhà mình công khai chuyện tình cảm. Ban đầu có rất nhiều người bất bình, thậm chí có người đem ảnh chụp Cố Minh Cảnh tự nhận là fan bạn trai, ảnh anh cùng Sở Tích tham gia hoạt động công ích kèm theo nội dung: Tình cảm và thời gian trong những năm qua, cuối cùng chỉ là một sai lầm.

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now