Chương 66

7.6K 485 12
                                    

Trải qua chuyện lần này, ngoài biệt danh "Tay không giết gián" ra, thì nay blogger "Hôm nay chụy lười trang điểm" lại có thêm một biệt danh mới: "Đời sống XX rất tốt".

Sở Tích, "..."

Cô muốn chết đi cho rồi.

Cũng may đây chỉ là tài khoản phụ.

Trong giới có không ít chuyện các minh tinh bị lộ tài khoản phụ, Sở Tích càng xem càng thấy sống lưng lạnh toát.

Cô nhất định phải giấu tài khoản này cho thật kỹ! Cả đời này cũng sẽ không để cho người khác biết đây là tài khoản phụ của cô!

***

Một bên khác, Vực sâu sương mù đã bước vào giai đoạn quay nước rút cuối cùng, ngày nào cũng tiến hành quay phim không ngừng nghỉ, được một khoảng thời gian thì tất cả diễn viên đều không thể chịu nổi, đặc biệt là Sở Tích, vì phân cảnh của cô là nhiều nhất, cô mệt đến độ muốn lột đi một lớp da.

Nhưng quay phim liên tục trong một thời gian dài đã khiến Sở Tích từ một người khiến cả đoàn lo lắng nhất, bỗng chốc trở thành người khiến cả đoàn yên tâm nhất.

Bất cứ lúc nào, bất kể ra sao, chỉ cần đạo diễn vừa hô bắt đầu là Sở Tích bắt đầu nhập tâm vào nhân vật, tựa như cô chính là nhân vật Hàn Nghi. Thỉnh thoảng có vài cảnh đạo diễn đã thông qua, nhưng cô lại thấy mình có thể diễn tốt hơn nữa, thế là chủ động yêu cầu quay lại.

Đến gần kết thúc thì tần suất phân cảnh hành động ngày càng dày đặc hơn, dù có cẩn thận thế nào đi chăng nữa thì trên người Sở Tích vẫn liên tục xuất hiện các vết thương lớn nhỏ. Lúc Cố Minh Cảnh nhìn thấy mấy vết thương trên người cô thì đau lòng không thôi, nhìn cô mệt mỏi vừa đặt người xuống liền ngủ ngay, mỗi đêm anh đều giúp cô bôi thuốc, cũng không chạm vào cô. Thỉnh thoảng lúc có tinh thần, cô còn bảo Cố Minh Cảnh tập lời thoại cho cảnh quay ngày mai cùng mình.

Sở Tích đưa một cuốn kịch bản khác cho Cố Minh Cảnh, "Anh nói lời thoại mà em không đánh dấu, mấy lời của nghi phạm A ấy."

Cố Minh Cảnh mở kịch bản ra, "Đây là cảnh ngày mai hả? Cảnh gì thế em?"

Sở Tích, "Là cảnh thẩm vấn. Mau tập với em đi nào."

Cố Minh Cảnh gật đầu, "Được rồi."

Tập kịch bản mà thôi, Cố Minh Cảnh chỉ cần đọc lời thoại của nghi phạm là được, còn Sở Tích thì lại dạt dào cảm xúc, vừa đọc lời thoại vừa diễn xuất.

Nhưng Cố Minh Cảnh đọc lời thoại của nghi phạm A một hồi lại thấy có gì đó là lạ. Gì mà một lần vài trăm, không quen biết với cô này, trong nhà tôi còn có vợ con, mấy người đừng có nói với họ.

Anh nhíu mày, "Người này phạm tội gì thế?"

Bị anh phát hiện rồi, Sở Tích yếu ớt nhìn anh đáp, "Mua dâm."

Cố Minh Cảnh, "..."

Sau hơn ba tháng quay phim, Vực sâu sương mù cuối cùng cũng đóng máy.

Trong ảnh chụp tập thể lúc đóng máy, Sở Tích ôm một bó hoa tươi đứng cạnh Lý Tranh Húc ở giữa nhóm nhân viên. Làn da cô trắng nõn, khuôn mặt nhỏ hơn nhiều so với các nhân viên trong đoàn, cô đứng trong đám đông nhưng lại khiến người khác vừa nhìn vào đã chú ý ngay đến cô. Sở Tích nở nụ cười ngọt ngào động lòng người, nếu như không phải các diễn viên chính đứng cạnh nhau thì suýt nữa mọi người đã không phát hiện ra Cẩu Mỹ Như đang đứng kế bên cô.

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now