Chương 30

10.3K 619 13
                                    

Trong giới có không ít người tự tạo đề tài cho bản thân, và hầu hết nghệ sĩ đều làm như thế, nhưng đó cũng chỉ là một cách marketing mà thôi. Có nữ nghệ sĩ nào mà chưa từng đăng bài khen mình đẹp, mọi người xem riết cũng thấy quen, không có gì đặc biệt khiến mọi người chú ý. Thể loại tự tạo đề tài cho mình như này thì thôi không nói làm gì, nhưng lúc tạo đề tài còn phải "đạp" người khác một cái, phải nói là không biết xấu hổ, cách làm quá quá đáng nên không có ai thấy quen nổi.

Mà kẻ đáng thương được chọn bị giẫm đạp cũng phải chú ý một chút, người nổi tiếng có người chống lưng thì ai mà dám "giẫm", hại người thành ra hại mình, chọc giận "hậu trường" và fan của người ta, bọn họ không xé xác mi ra mới là lạ. Thế nên đối tượng được chọn thường là những nghệ sĩ chỉ hơi hơi nổi tiếng, đồng thời không có "hậu trường" và ít fan để dễ ăn hiếp, dù fan hai bên có gây chiến cỡ nào cũng có thể khống chế được.

Sở Tích phát hiện ra bây giờ mình chính là đối tượng vàng trong làng giẫm đạp của giới giải trí, không nổi tiếng mấy, cư dân mạng đều biết cô bị đại gia vứt bỏ, không có "hậu trường", hơn nữa trước kia còn là đối tượng bị mắng chửi, bây giờ cùng lắm cũng chỉ nhận được cảm tình từ người qua đường, fan chân chính có thể chiến đấu vì cô thật sự quá ít.

Quả nhiên, không lâu sau, sau khi Sở Tích xem xong bảng thông báo của phòng làm việc Tôn Thần, cô đã thấy từ khóa #Tôn Thần ở sân bay# xuất hiện trên hot search ở vị trí rất cao. Thông báo vừa ra không bao lâu đột nhiên xuất hiện từ khóa tìm kiếm nóng, chắc hẳn là mua rồi.

Mấy blogger chia sẻ thông báo của phòng làm việc Tôn Thần, cùng với ảnh của fan Tôn Thần nhiệt tình đón sân hôm nay.

"Độ hot bùng nổ, chiều nay Tôn Thần xuất hiện tại sân bay, fan nhiệt tình chào đón thái quá nên đã xảy ra sự cố, gửi thông báo kêu gọi fan theo đuổi thần tượng một cách lý trí."

Toàn là những tấm ảnh cố tình chụp vào lúc nhóm fan đứng gần Tôn Thần nhất, hình ảnh lộn xộn, nếu chỉ nhìn ảnh có thể thấy bên cạnh anh ta đúng là có rất nhiều fan đến đón sân bay vây quanh.

Khu bình luận bên dưới bài đăng của blogger phần lớn bị fan của Tôn Thần chiếm giữ.

[Vì an toàn của Thần Thần và Thần fan, mọi người phải theo đuổi thần tượng lý trí nha.]

[Thần Thần đã chạy sô một tuần ngày đêm không nghỉ, hy vọng mọi người theo đuổi thần tượng cũng phải giữ lại không gian riêng tư cho Thần Thần. Làm ơn.jpg.]

[Quá trời fas đến đón sân bay luôn, Tôn Thần nổi tiếng ghê, ngầu quá!]

[Nữ nghệ sĩ khiến sân bay hỗn loạn đang ám chỉ Sở Tích đúng không?]

[Đúng là Sở Tích rồi, bị fan vác gạch đuổi theo, cuối cùng còn bị đưa vào đồn cảnh sát, ảnh hưởng đến an toàn cộng đồng, đã vậy còn không biết xấu hổ mà đăng bài gì mà "mạnh mẽ theo đuổi thần tượng".]

[Cô ta như thế mà fan còn không biết xấu hổ đăng bài? Tự dùng tiền thuê fan lăng xê chứ gì.]

[Đúng vậy, chắc chắn là lăng xê rồi!]

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now