Chương 53

8.1K 633 39
                                    

Ảnh "Siren" của Sở Tích hoàn toàn tương phản với ảnh "Thỏ ngọc" của Cẩu Mỹ Như mà weibo Duyệt Tú đã đăng cách đây hai tiếng.

Khác hẳn với cung trăng đậm chất thần tiên của "Thỏ ngọc", màu chủ đạo của "Siren" là màu xanh của biển sâu, mây đen áp đảo cả bầu trời, dường như chỉ một giây sau sẽ nổi lên sóng to gió lớn. Trên bãi đá ngầm khổng lồ đầy ẩm ướt, cô gái ngồi nghiêng người, mái tóc dài ướt đẫm xõa tung che khuất hơn nửa người của cô, tay cô nhẹ nhàng đặt trước ngực, ánh mắt nhìn về phương xa giống như một động vật họ mèo loại lớn đang đi săn mồi, nhìn thấy mà cả người rét run.

Ảnh do Weibo Duyệt Tú đăng lên tổng cộng có 6 tấm, có ảnh toàn thân, cũng có ảnh chính diện, mỗi một tấm ảnh đều có thể khiến người xem cảm nhận được câu chuyện đằng sau nhân vật ấy.

Ngoài ra, điều hấp dẫn sự chú ý của mọi người nhất chính là sự táo bạo của số ảnh này, chuẩn mực của ảnh tạp chí quả thực không nhỏ, phần trên của nữ yêu xinh đẹp lại đầy ma mị chỉ được che bởi tóc và tay của cô, bên dưới mái tóc dài có thể lờ mờ nhìn thấy cơ thể xinh đẹp, nhưng mấy tấm ảnh này lại khiến người xem cảm thấy không hề phô trương vẻ sắc tình, mà ngược lại là một sự hấp dẫn thần bí mang theo sắc thái thần thoại cổ xưa.

Sau khi nhìn thấy mấy tấm ảnh này, ngoại trừ một câu "Mẹ nó" ra thì đám cư dân mạng nghèo nàn vốn từ thực sự không thể tìm được từ ngữ nào có thể hình dung cảm giác trong lòng mình lúc này.

Bình thường, ảnh vỉa hè thường ngày và ảnh mặt mộc của Sở Tích ở trên mạng có rất nhiều, trông cô nhỏ nhắn xinh xắn, thậm chí còn mang theo cảm giác cô vẫn còn rất nhỏ tuổi, nhưng bọn họ làm thế nào cũng ngờ được, "hoa trắng nhỏ" thanh thuần vừa trang điểm mắt khói, thay một bộ đồ để lộ dáng người, thần thái lập tức biến đổi như muốn đại sát tứ phương, cô cứ như biến thành một con người hoàn toàn khác.

Ổn định lại tinh thần, nhóm Gạch vốn dĩ không ôm chút hy vọng nào với bộ ảnh lần này phải nói là mừng như điên.

[A a a a a Tích bảo, mẹ yêu con!]

[Không phải, hôm nay không phải là Tích bảo, hôm nay là Tích tỳ, mẹ cũng không phải là mẹ nữa mà là tiểu nhân.]

[Tích tỷ, tiểu nhân yêu chị!]

[Cục cưng luôn luôn tạo bất ngờ cho chúng ta. Cảm động.jpg]

[Biểu cảm này, Tích bảo không thua một ai, hâm mộ một idol không chịu thua kém đúng là quá đã.]

Người qua đường nhìn thấy ảnh tạp chí cũng nổ tung:

[Trời má nó chứ! Ra là ảnh theo phong cách này!]

[Đây là "hoa trắng nhỏ" Sở Tích đây sao? Đây rõ ràng là "hoa bá vương" Sở Tích mới đúng! Đẹp quá đi, a tôi đi chết đây!]

[Quá tuyệt! Cô ấy chụp concept này thế mà lại vô cùng hài hòa, hoàn toàn có thể hold được, rất hợp với cô ấy.]

[Sao lúc trước cô ấy cứ phải đi theo con đường ngọc nữ "hoa trắng nhỏ" thế nhỉ, cứ tiếp tục thêm vài concept xinh đẹp u ám này được không! Hôm nay, "hoa trắng nhỏ" khí chất hai mét tám luôn!]

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now