Chương 54

8.5K 578 49
                                    

Sở Tích vừa dứt lời đã cảm thấy hối hận.

Cái gì mà nên nhìn với không nên nhìn, sao cô lại lôi sang chủ đề này rồi!

May mà Cố Minh Cảnh không nói gì, Sở Tích cúi đầu rụt người vào ghế ngồi, tựa như vừa rồi không có chuyện gì xảy ra, cô vẫn chưa nói gì cả.

Trong xe, bầu không khí trở nên vô cùng yên tĩnh.

Cố Minh Cảnh nhẹ nhàng gõ ngón tay lên vô lăng.

Anh thừa nhận, anh đã bị câu nói vừa nãy của cô lấy lòng rất nhiều, giống như con mèo vừa được vuốt ve, toàn thân như được an ủi.

Sở Tích bị bầu không khí yên tĩnh trong xe hun đến nóng cả mặt, thầm mắng một câu, sau đó cất lời, "Này, anh nghe thấy chưa, không được mua đứt."

Cô duỗi tay nắm lấy cổ tay Cố Minh Cảnh.

Cố Minh Cảnh cuối cùng cũng mở miệng, "Được."

Nhóm fan hâm mộ vẫn chưa biết chuyện tạp chí của Sở Tích suýt nữa rơi vào cơn bão mua đứt, sau khi tạp chí được giao đến tay thì họ bắt đầu đăng lên mạng khoe hàng. Lượng tạp chí bán ra nóng bỏng tay, chương trình Minh tinh đại khiêu chiến của Sở Tích cũng đã quay đến tập thứ ba, và tập đầu tiên đã chính thức lên sóng vào lúc 9 giờ tối ngày thứ bảy trên đài Dương Quang.

TV và internet đồng loạt phát sóng, vì muốn xem bình luận nên Sở Tích cố ý chọn bản chiếu trên mạng.

Mở đầu chương trình là cảnh sáu khách mời vừa bước vào đã bị bàn tay máu dọa ở trên hành lang, đây cũng là lần đầu tiên Sở Tích nhìn thấy phản ứng của các khách mời khác. Không ngờ mọi người lại bị hù đến thảm thương như thế, trèo tường, chạy trốn, chân run lẩy bẩy, cô xem mà vừa buồn cười vừa đau lòng.

Thế là chờ đến khi Sở Tích ra sân, màn hình đã bắt đầu tràn ngập bình luận [Tội nghiệp Sở Tích], [Hu hu hu, cục cưng nhà chúng ta bị dọa thành gì rồi], [Sở Tích thấy con gián thôi đã muốn lật tung nóc phòng, nhìn cái này không phải sẽ ngất tại chỗ ư.]

Đến khi bọn họ nhìn thấy Sở Tích bị bàn tay đầy máu bắt lấy mắt cá chân trong màn hình, cô vừa hét chói tai, vừa bắt đầu tấn công bàn tay quỷ quái kia. Chân trái giẫm xong đến chân phải, giẫm chân phải xong rồi hai chân nhảy lên giẫm.

Cô tấn công đến khi nào đạo cụ tan nát mới chịu ngừng.

Khán giả:

[...]

[Má ơi, người phụ nữ này.]

[Ha ha ha ha ha, tội nghiệp Sở Tích hả? Phải tội nghiệp cánh tay kia mới đúng!]

[Không phải cô ấy nói mình nhát gan ư! Nhát gan nhưng sức chiến đấu không hề nhỏ tí nào!]

Trong suốt 90 phút của chương trình, bọn họ chỉ thấy đồng chí Sở Tích cầm kịch bản "hoa trắng nhỏ", một mình đảm nhận trách nhiệm sát thương vật lý của đội Sống Sót. Dưới ống kính trong đêm, mặc dù bị dọa đến la hét ầm trời nhưng cô vẫn vung vẩy cây lang nha bổng trong tay. Trong căn phòng kinh dị thỉnh thoảng có tiếng hét vang lên, cũng có người trong lúc sợ hãi ra sức tấn công, nhưng vừa hét vừa tấn công người khác thì rất hiếm thấy, cô còn dọa cho nhân viên kì cựu kinh nghiệm trong căn phòng kinh dị hốt hoảng mà bỏ chạy.

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now