Chương 57

7.7K 555 23
                                    


Fan hâm mộ luôn muốn xông lên tiền tuyến để bảo vệ thần tượng của mình, dù thần tượng có chỗ nào không tốt thì fan cũng sẽ khống chế dư luận đến khi nào tốt mới thôi. Quần chúng hóng hớt ban đầu mang theo tâm trạng xem kịch hay, muốn xem thử fan Sở Tích sẽ làm gì để cứu vãn danh dự với diễn xuất nát bươm của Sở Tích lúc trước. Ai mà ngờ vừa nghe đến chuyện cô đóng phim, fan nhà cô phản ứng còn kích động hơn cả người qua đường.

Sợ là Sở Tích gặp phải một đám fan giả rồi...

Trong nhóm Biệt đội Gạch, tâm trạng của nhóm fan vội vã chạy đi báo tin lúc này phải nói là vô cùng phức tạp.

Weibo của Sở Tích được chứng nhận là diễn viên, diễn viên nghỉ ngơi đã lâu muốn quay lại đóng phim thì thân là fan hẳn phải vui mừng mới đúng, nhưng Gạch bọn họ thật sự không thể nào vui nổi.

Đa số Gạch là fan nhan sắc và fan tính cách, bọn họ bị mấy hành động hài hước của Sở Tích thu hút, ngoại trừ mấy người có khuynh hướng chịu ngược ra thì fan diễn xuất dường như là bằng 0.

Nhóm Gạch rất hài lòng với tình hình bây giờ của Sở Tích, chụp ảnh tạp chí, quay quảng cáo, tham gia vài show, cộng thêm vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách tốt, duyên với người qua đường ngày một tốt lên, fan u mê nhảy hố càng nhiều. Mọi thứ đang dần chuyển biến tốt hơn, quay quảng cáo, chụp tạp chí và quay show, tiền kiếm được cũng không ít, cô lại muốn chạy đi đóng phim??

Thật ra nếu như là mấy bộ phim học đường, thần tượng Mary Sue gì đó cũng được, dù gì cũng không cần diễn xuất, lúc vào phim, cô chịu khó bán tí nhan sắc không chừng khán giả còn có thể xem được một chút. Nhưng bây giờ tin đồn lại nói thế nào? Cô muốn đóng phim trinh thám của Thâm Hải ư?

Dường như Gạch đã tưởng tượng đến cái cảnh khi phim được ra mắt, Sở Tích dựa vào diễn xuất rách nát của mình đạp đổ danh tiếng xưa nay của Thâm Hải, diễn xuất ngứa mắt của cô khiến cái duyên với người qua đường bị sụt giảm, các blogger review phim sẽ bắt đầu hợp lại tấn công cô, thế là cô lại quay về tình hình trước khi "giải phóng" rồi.

Đến lúc đó fan bọn em phải nhận lấy bao nhiêu áp lực để che giấu lương tâm mà đi khống chế bình luận cho chị đây, khổ ghê nơi.

Cuộc sống này không còn gì để lưu luyến nữa cả.jpg

Tích Bảo chị chắc phải hiểu lầm về diễn xuất của mình lớn lắm đây hu hu hu.

Ngoại trừ Sở Tích ra thì còn có vài nữ diễn viên tuyến trên đến thử vai Vực thẳm mù sương, cho thấy sức hấp dẫn của bộ phim này quá lớn. Tất cả fan của các nữ diễn viên này đều xắn tay áo lên cổ vũ thần tượng của mình, hy vọng chị nhà mình có thể nhận được vai. Hầu như ai nấy đều mang theo quyết tâm chiến thắng. Nhưng nhìn một vòng các fandom, chỉ có duy nhât một nhà có phong cách vô cùng mới mẻ, khác hẳn người thường, quả thật giống hệt như viên Gạch tượng trưng độc nhất vô nhị trong tất cả các fandom.

Fandom Gạch:

[Tích Bảo lại tham gia hả?]

[Chúng ta chỉ cần ôm thái độ học tập thôi, quay phim cực lắm, đi show nhẹ nhàng hơn nhiều, mẹ không muốn để con vất vả thế đâu. Nước mắt.jpg]

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now