Chuyện xưa 9

2.5K 177 9
                                    


Năm đầu tiên dưới trướng Cố Minh Cảnh, Sở Tích tham gia vô số hoạt động nghệ thuật lớn nhỏ, cô còn quay hai bộ phim.

Bộ phim đầu tiên đã được công chiếu, khán giả hiếu kỳ kéo nhau đến rạp chiếu phim để xem thử gương mặt mới xuất hiện bất ngờ này, đáng tiếc là kết quả chỉ tìm hiểu được mặt tiêu cực. Lúc trước tuyên truyền rầm rộ như thế, kích thích khẩu vị của khán giả, gương mặt trông rõ xinh, ban đầu bọn họ còn nghĩ sắp có một tiểu hoa mới ra mắt, cuối cùng khi xem thấy diễn xuất không ăn khớp với các diễn viên gạo cội thì mới biết hóa ra chỉ là "bom xịt". Bộ phim này là một tác phẩm được chủ đầu tư ném tiền nâng nữ chính, ngược lại không hề có tâm với khán giả.

Sở Tích biết mình đã phá hư bộ phim, hơn nữa còn phá nát bét, cô vô cùng hoảng sợ, không biết phải nói thế nào với Cố Minh Cảnh. Cô nghĩ Cố Minh Cảnh có lẽ chỉ hận không thể giết chết cô, nhưng lại không ngờ anh lại không tỏ vẻ gì mà tiếp tục cung cấp cho cô biết bao nhiêu tài nguyên khủng.

Bây giờ cô đã hiểu được phần nào tính cách của anh, cô có thể đoán ra được anh vui hay giận qua gương mặt nghiêm túc ấy. Cho nên dựa vào phản ứng của anh, cô hoàn toàn không cảm nhận được cơn giận từ anh.

Người ngoài đều đang đồn đại gia sau lưng Sở Tích chính là chân ái của cô, không những là chân ái mà não anh ta còn bị úng nước nữa.

Sở Tích nhìn hai chữ "chân ái" trong những tin đồn trên diễn đàn mà chỉ biết câm nín.

Cố Minh Cảnh không phải là chân ái của cô đâu, bọn họ chỉ là đôi bạn cùng giường mà thôi.

Nhắc đến Cố Minh Cảnh, hình như lâu rồi Sở Tích chưa gặp anh.

Nhìn khung trò chuyện với "anh Cố" được ghim trên đầu Wechat, có mấy lần cô muốn nhắn tin hỏi anh đang bận gì, nhưng ý nghĩ này vừa xuất hiện đã bị cô dập tắt ngay lập tức.

Cô làm gì có tư cách hỏi Cố Minh Cảnh đang làm gì, cô đâu phải là bạn gái của anh mà đòi kiểm tra công tác.

Lúc cô đang chuẩn bị đi tắm rồi ngủ thì nhận được điện thoại của trợ lý Cao, nhìn thấy màn hình hiển thị người gọi đến là trợ lý Cao, cô còn nghĩ tối rồi mà lại gọi cho cô thì chắc chắn là ông ấy có chuyện gấp.

Sở Tích nghe máy, quả nhiên, xảy ra chuyện thật.

Trợ lý Cao nói Cố tổng bị tai nạn giao thông, hiện anh đang nằm ở bệnh viện XX, bắt đầu từ ngày mai, cô Sở Tích phải tạm dừng tất cả công việc để cùng tôi đến bệnh viện chăm sóc cho anh ấy.

Kể từ khi bộ phim điện ảnh của mình thất bại, Sở Tích luôn cảm thấy áy náy với Cố Minh Cảnh. Cho nên vừa nghe thấy anh bị tai nạn giao thông thì lòng cô như muốn xoắn lại, vừa cúp điện thoại, trợ lý Cao đã gửi địa chỉ bệnh viện và số phòng bệnh sang cho cô.

Tuy trợ lý Cao nói tạm thời Cố Minh Cảnh không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng Sở Tích vừa nghĩ đến bốn chữ "tai nạn giao thông" là hồn vía lên mây. Cả đêm cô trằn trọc không ngủ được, sáng hôm sau đã vội vàng chạy đến bệnh viện ngay, cô còn ghé vào tiệm hoa trước cửa bệnh viện để mua một bó cúc họa mi.

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now