Ngoại truyện 1

6.2K 338 4
                                    

Tháng chín, mùa tựu trường.

Các trường đại học lần lượt kết thúc kỳ nghỉ hè của mình, đồng thời chuẩn bị chào đón nhóm tân sinh viên nhập học. Trước cổng trường treo đầy các băng rôn chào mừng tân sinh viên, các đàn anh, đàn chị trong bộ đồ tình nguyện vội vội vàng vàng giúp các bạn sinh viên mới chuyển hành lí. Trang web của trường vẫn rầm rộ đưa tin về các tân sinh viên như mọi năm. Và, tấm ảnh của một sinh viên mới đăng ký nhập học được trang web của đại học A cập nhật bỗng trở nên siêu hot.

Bên cạnh tấm bảng viết địa điểm đăng ký nhập học của khoa Tài chính đại học A, có một sinh viên mới đang cúi đầu kí tên.

Cô ấy mặc một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, mái tóc được búi lên cao, làn da trắng mịn, chỉ cần nhìn một bên mặt thôi là mọi người đã biết chắc người này nhất định sẽ trở thành hoa khôi của trường năm nay.

Nếu như là bình thường thì chắc chắn mọi người sẽ ồn ào đòi xin thông tin, tên tuổi và chuyên ngành của cô đàn em này trên diễn đàn của nhà trường. Nhưng trước mùa khai giảng năm nay, các bạn học đều đã thấy tên cô trên danh sách sinh viên nhập học, nên mọi người đều ngầm hiểu.

Hashtag #Sở Tích đăng ký nhập học# lại leo lên hot search.

Đây là lần đầu tiên Sở Tích xuất hiện sau lễ cưới khiêm tốn của mình và tổng giám đốc Nguyên Cảnh - Cố Minh Cảnh, tin này hiển nhiên thu hút không ít sự chú ý của mọi người. Thật ra, lễ cưới không hẳn là khiêm tốn, vì toàn bộ lễ cưới của hai người đều không công khai với bên ngoài. Nhưng chỉ cần nhìn thấy bối cảnh hôn lễ do các khách mời tham dự tiết lộ đã biết đó một đám cưới đầy mơ mộng như trong truyện cổ tích.

Trước đó, Sở Tích quyết định tạm dừng sự nghiệp đang phát triển của mình để tiếp tục việc học được rất nhiều fan hâm mộ ủng hộ, nhưng mọi người đều cảm thấy khá buồn và tiếc nuối vì không thể gặp cô trên TV thường xuyên. Nhưng hôm nay khi nhìn thấy ảnh Sở Tích đăng ký nhập học, người trong ảnh không hề có sự chênh lệch tuổi tác so với các bạn học xung quanh, lúc cô ký tên cũng không giấu được ý cười trong đôi mắt, bọn họ lại vô thức mỉm cười theo tấm ảnh.

Tấm bảng "khoa Tài chính" bên cạnh Sở Tích thu hút không ít sự chú ý của mọi người.

Lúc trước cô chỉ thông báo mình đậu đại học A, và đây là lần đầu tiên bọn họ biết cô chọn chuyên ngành gì.

[Khoa Kinh tế - Tài chính, chị ấy định học tài chính hả? Chị Tích ngầu quá."

[Mấy người nói xem hai người bọn họ đã làm chứng minh tài sản trước hôn nhân chưa?]

[Người ta có chồng là tổng giám đốc, hèn chi đi học tài chính ha ha ha ha ha ha ha.]

[Để tôi tưởng tượng một tí về kịch bản bình hoa xinh đẹp dựa vào chồng, sau khi tốt nghiệp tiếp nhận công ty của chồng khiến nhà chông phá sản!]

[Cũng có thể là dựa hơi chồng sau khi tốt nghiệp thì về tiếp quản công ty chồng, âm thầm tẩu tán tài sản của chồng, sau đó đá bay lão chồng mà hưởng thụ cuộc sống thăng hoa sung sướng, bao nuôi sói con.]

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now