Chương 61

7.4K 563 20
                                    

Ngày hôm sau là ngày đoàn làm phim chính thức bấm máy, Sở Tích thức dậy trong trạng thái đầu óc choáng váng.

Cô vừa soi gương vừa đánh răng, vừa nhớ lại những chuyện sau khi mình say tối qua.

Tối hôm qua cô đã làm gì nhỉ? Hình như là cô có gọi video với Cố Minh Cảnh thì phải?

Đúng rồi, gọi video?

Mình gọi rồi nói gì với anh ấy nhỉ?

Hình như cô quên mất tiêu rồi.

Quên đi, quan tâm đến chuyện này làm gì, cô không thèm nghĩ nữa.

Sở Tích rửa mặt xong xuôi thì được trợ lý Tiểu Nghiêm lái xe đưa đến trường quay.

Vì vai diễn của cô là cảnh sát, hơn nữa lại là cảnh sát hình sự có tính cách quật cường, không chịu thua. Trong phim Sở Tích có rất nhiều cảnh đánh nhau với các nghi phạm, nhưng các bộ phim của Thâm Hải không cho phép lạm dụng đóng thế, thế nên đoàn làm phim đã mời người chỉ đạo võ thuật cho Sở Tích. Vài ngày trước, hễ có thời gian rảnh là Sở Tích cùng với thầy dạy võ học vài chiêu. Cô bỗng phát hiện ra những chiêu thức cầm nã thủ mà mình từng học cùng các chiến sĩ trong lúc tham gia Trái tim dũng cảm đã có đất dụng võ, bây giờ có rất nhiều động tác chỉ cần thầy dạy một chút là cô đã hiểu.

Hôm nay là ngày đầu tiên đoàn phim bấm máy, cảnh quay đầu tiên cũng chính là cảnh mở đầu tập một của Vực thẳm mù sương, cảnh sát hình sự Hàn Nghi đang trên đường đi làm thì gặp bà nội trợ bị giật túi xách do Cẩu Mỹ Như thủ vai, thế là cô vội vàng đuổi theo, cuối cùng cũng bắt được tên cướp, sau đó giải hắn ta đến đồn cảnh sát, tặng cho đồng nghiệp một món quà gặp mặt.

Địa điểm quay phim là một con phố khá yên tĩnh đã được giăng dây cảnh báo xung quanh, bên ngoài có rất nhiều cư dân đi chợ buổi sáng đang vây quanh đứng xem.

Sau khi đạo diễn giải thích cảnh quay với Sở Tích và các diễn viên quần chúng xong, máy quay phim đã chuẩn bị sẵn sàng, đạo diễn giơ cái loa nhỏ lên, "1, 2, 3, action!"

Sáng sớm tinh mơ, Sở Tích và Cẩu Mỹ Như - hai con người xa lạ một trước một sau cùng đi trên một con đường, bỗng nhiên có một bóng người lướt qua người Cẩu Mỹ Như như một cơn gió, sau đó nhanh tay giật lấy túi xách của cô ta. Sở Tích chứng kiến toàn bộ quá trình vội vàng giơ tay hét to "đứng lại đó!" rồi đuổi theo.

Sở Tích lao nhanh về phía trước đuổi theo tên cướp, tóc đuôi ngựa ở phía sau đầu cô khẽ lắc lư theo, anh quay phim cầm máy quay ngồi trên đường trượt nhanh chóng trượt về phía trước.

Hai người vừa chạy được vài bước thì đạo diễn bỗng nhiên hô cắt.

Sở Tích chạy chậm lại vài bước mới dừng hẳn, ngơ ngác quay lại nhìn đạo diễn.

Đạo diễn, "Sở Tích chú ý biểu cảm của cô nào, cô đang đuổi theo nghi phạm chứ không phải đang thi chạy, đừng có trưng ra vẻ mặt tôi nhất định phải được hạng nhất của sinh viên đang tham gia đại hội thể thao như thế."

"Tôi biết rồi thưa đạo diễn." Sở Tích vội gật đầu đáp lại, vì cô mãi lo chạy nên không thể kiểm soát được biểu cảm của mình, thế là cô lại quay về vị trí chuẩn bị quay lại lần nữa.

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now