Chương 41

9K 620 27
                                    

Khi Sở Tích nhìn thấy video camera giám sát được công bố, cô vừa ngạc nhiên lại vừa mừng rỡ.

Cái này, cái này, cái này ở đâu ra vậy! Cảm động quá đi mất!

Không phải cô chưa từng nghĩ đến chuyện camera giám sát, nhưng để làm được chuyện này thì lại rất khó. Nơi ở của đoàn phim "Ước Hẹn Hoa Đào" là khách sạn tốt nhất ở khu vực gần đó. Có rất nhiều minh tinh nổi tiếng khi đến đây quay phim đều ở tại khách sạn này, vì khách hàng đa số là nhân vật của công chúng cho nên khách sạn khá khắt khe đối với việc quản lý thông tin cá nhân của khách hàng, trừ khi xảy ra các vụ án hình sự cần cảnh sát điều tra, camera giám sát ghi hình rất nhiều thứ, một nghệ sĩ bình thường như cô đi xin video giám sát của người ta chỉ để phản pháo anti-fan thì đúng là một chuyện khó như lên trời. Hạ Kiều cũng vì biết chuyện này nên cô ta mới không sợ gì, trước tiên chụp lên đầu cô trước đã rồi nói. Dư luận về Sở Tích vốn dĩ không được tốt, nếu gánh thêm chuyện này nữa thì cô khó mà xoay người.

Trong giới, có rất nhiều minh tinh ỷ mình mạnh hơn mà ra tay trước mua "thủy quân" để khống chế dư luận, nói trắng thành đen, nói đen thành trắng, có biết bao nhiêu người vì thế mà phải ngậm bồ hòn làm ngọt.

Nhưng cô thật sự không ngờ, không biết là ai đã lấy được video giám sát của khách sạn rồi tung lên mạng.

Video giám sát đã được xử lí, chỉ ghi lại thời gian đi lại của mọi người trong mấy ngày liên tục.

Mọi người nhìn thời gian ở góc phải màn hình, bỗng dưng giật mình.

Trong thông báo đoàn phim đưa ra có nói rất rõ ràng, tất cả các diễn viên phải rời khỏi khách sạn vào lúc bảy giờ bốn mươi lăm phút, lên xe buýt đến phim trường. Nhưng hạ Kiều lại xuất hiện trước cửa khách sạn rất muộn, sau đó cô ta đi thẳng đến xe chuyên dụng của mình. Hơn nữa không chỉ có một ngày, mười ngày thì hết chín ngày đều như thế.

Tính nhẩm thời gian cô ta đến tới phim trường thì đoàn phim đã bắt đầu quay được một, hai tiếng rồi.

Mọi người không cần biết cô ta có tập kịch bản với diễn viên đóng thế của Sở Tích hay không, nhưng chỉ cần dựa vào thời gian cô ta ra khỏi khách sạn, và việc cả đoàn phim phải chờ cô ta ngủ nướng, má nó, đây mới gọi là phách lối này.

Trong thông báo vừa rồi không phải cô ta còn đang xây dựng hình tượng kính nghiệp, tập kịch bản với diễn viên đóng thế của Sở Tích ư?

Mọi người xem thời gian Hạ Kiều ra khỏi khách sạn, lại nghĩ đến Sở Tích - nhân vật chính trong tin đồn tự cao, không kính nghiệp ban nãy, nếu Hạ Kiều tám chín giờ mới ra khỏi cửa, vậy không phải Sở Tích xuất hiện còn trễ hơn cô ta sao?

Đoàn phim "Ước Hẹn Hoa Đào" đã tạo nghiệp gì mà lại mời phải hai cô diễn viên này thế này?

Nhưng nếu xem kỹ video giám sát, Sở Tích không những không xuất phát trễ như Hạ Kiều, thậm chí còn không đi cùng với nhóm người trong đoàn, mà từ lúc sáng sớm tinh mơ, cô đã xách túi rời khỏi khách sạn một mình.

Thời gian bên góc phải video hiển thị sáu giờ hai mươi phút sáng.

Mấy ngày liên tục, cô đều rời khỏi khách sạn vào thời gian đó, bất chấp gió mưa.

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now