Chương 73

6.9K 530 35
                                    

Một nửa quyến rũ có nội dung khá thú vị, chương trình không có khách mời cố định mà mỗi tập sẽ mời một cặp đôi hoặc một đôi vợ chồng nổi tiếng đến một nơi ở mới, ghi lại cuộc sống ở chung thường ngày chân thật nhất của cặp đôi ấy trong suốt hành trình.

Sở Tích và Cố Minh Cảnh công khai xong lại dắt tay nhau tham gia chương trình hiển nhiên gây xôn xao không nhỏ, chương trình vẫn còn đang trong quá trình tạo nhiệt trên mạng mà đã được mọi người thảo luận sôi nổi.

Hết cách rồi, cặp đôi tổng giám đốc "bá đạo" bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền x bình hoa (đã không còn là bình hoa nữa) ngực to chân dài này khiến người ta rất tò mò.

Đặc biệt là lần Cố tổng công khai tình cảm bị trợ lý bug mấy bài Weibo liên tục, gì mà khó khăn lắm Sở Tích mới đồng ý công khai, Cố tổng đang dỗ dành Sở Tích, nghe thấy mà ê cả răng.

Có người còn thấy bất bình thay, Cố tổng đã đồng ý công khai mà Sở Tích cô lại còn ra vẻ, muốn dỗ dành nữa cơ á, vừa nhìn là biết ngay loại phụ nữ mưu mô bức người ta thừa nhận danh phận, nói không chừng sau lưng cười trộm cuối cùng đã được Cố Minh Cảnh thừa nhận, tương lai được gả vào nhà giàu đã nằm trong tầm tay.

Vẫn còn có người tin rằng cặp đôi này một người hám sắc một người hám tài, chỉ vì bị lộ nên đành phải công khai yêu nhau mà thôi.

Tám giờ sáng vào ngày phát sóng trực tiếp Một nửa quyến rũ, chương trình vẫn chưa chính thức phát sóng mà số người trong phòng trực tiếp đã bùng nổ, nào là fan CP, Gạch, anti-fan, fan nhà đối thủ, có thể nói là hỗn chiến fan hâm mộ.

Đúng tám giờ ba mươi phút, chương trình chính thức phát sóng, ống kính lướt một vòng bao quát ba trăm sáu mươi độ giới thiệu cho mọi người biết địa điểm mà CP Kinh Hỉ sẽ ở trong ba ngày hai đêm.

Đập vào mắt khán giả là bầu trời xanh thăm thẳm, thảm cỏ xanh mươn mướt, hàng rào màu trắng, đài phun nước phong cách châu Âu, hồ nhân tạo tĩnh lặng, và cả tòa lâu đài được xây dựng theo phong cách châu Âu đang đứng sừng sững trước mặt mọi người.

Nếu những thứ kia chỉ khiến khán giả giật mình thì khi tòa lâu đài như bước ra từ trong truyện cổ tích kia xuất hiện trước ống kính, toàn bộ khán giả đều choáng ngợp.

[Mợ nó!]

[Mợ nó!!]

[Mợ nó!!!]

Ngoại trừ khán giả trung thành của chương trình ra thì hôm nay có rất nhiều người đến xem vì Sở Tích và Cố Minh Cảnh, nhưng bọn họ đều biết rõ, các cặp đôi nghệ sĩ ở mấy tập trước có đôi đi cổ trấn, có đôi đến nông trại, có đôi đến bờ biển câu cá, tóm lại đều là những địa điểm nghỉ ngơi tương đối nhỏ. Ban đầu mọi người cũng tò mò không biết Sở Tích và Cố Minh Cảnh sẽ đi dâu, không ngờ đến phiên cặp đôi này thì bùm một phát, từ xe đạp biến thành xe hơi, từ phòng nghỉ dưỡng nho nhỏ biến thành lâu đài trong truyện cổ tích.

Bình luận trên màn hình:

[Không phải kinh phí của tổ chương trình có hạn à? Đây gọi là kinh phí có hạn ư?]

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now