Chương 60

8.7K 571 60
                                    

Từ trước đến nay, chuyện cặp với fan luôn là đại kỵ trong giới fan, một khi bị khui ra thì chính là gió tanh mưa máu.

Trước đây, không ít nghệ sĩ nam từng bị khui scandal cặp với fan, nhưng nghệ sĩ nữ thì đây lại là lần đầu tiên.

Trên bảng hot search, mấy blogger "văn hay ảnh đẹp" phân tích khúc mắt yêu hận tình thù giữa Sở Tích và fan bạn trai đại gia. Trong đó, họ hình dung Sở Tích như kẻ phong lưu, đem trái tim "thiếu nữ" của đằng trai giẫm nát dưới chân, ỷ vào sự hâm mộ của fan, cô vì đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn, cặp với fan bạn trai đẹp trai tuy nhiều tiền nhưng lại ngốc nghếch.

Một số người cảm thấy chuyện cặp với fan không có gì quá đáng, nam nữ trưởng thành, fan cũng không phải trẻ vị thành niên, còn nghĩ là phát phúc lợi cho fan. Nhưng đa số mọi người đều cảm thấy không thể chấp nhận được chuyện này.

Sở Tích đúng thật là vì đóng phim mà cái gì cũng có thể chấp nhận, không lẽ cô ta không biết cặp với fan là điều tối kỵ sao? Cô cặp fan hâm mộ này, thế những fan còn lại của cô thì sao, chỉ cần đẹp trai, có thể cho cô tài nguyên là cô cặp với người ta, những người khác không có tài nguyên cho cô thì cô không chịu cặp, hình tượng cưng chiều fan của cô đâu mất rồi? Cô ngồi đó mà chờ toàn bộ fan hâm mộ quay lưng rồi cút khỏi ngành giải trí đi.

Sự nghiệp "đu idol" của Cố tổng có lẽ đã lên đến đỉnh cao, có tiền đúng thật là muốn làm gì thì làm. Thử hỏi mấy fan bạn gái, fan bạn trai trên thế giới này, có ai mà chưa từng ảo tưởng được thần tượng của mình ấy ấy chứ.

Tòa nhà Nguyên Cảnh, trợ lý Cao nhìn thấy hot search liên quan đến cô Sở Tích cặp với fan, phản ứng đầu tiên của ông là hết hồn, sau đó lại phát hiện ra vị fan hâm mộ kia hình như là Cố tổng của mình, khóe miệng ông co giật liên hồi.

Sau đó ông lại nhìn qua Cố Minh Cảnh, vẻ mặt Cố tổng của ông phải nói là vô cùng đặc sắc.

Trợ lý Cao hiểu rõ, theo như ông quan sát cẩn thận, căn cứ dáng vẻ chưa được thỏa mãn của Cố tổng mấy ngày nay, chuyện ngủ với fan chắc chắn là giả.

Nhưng xem ra Cố tổng đang hy vọng cô Sở Tích có thể ngủ với fan, có lẽ là đã bắt tới tay rồi nhưng lại bị thần tượng từ chối.

Ở một diễn biến khác, Sở Tích đã bị oanh tạc ở nhà, hoàn toàn khuất phục dưới sự tưởng tượng của cư dân mạng.

Hoang đường, đúng là hoang đường mà, ngay cả bạn trai của mình cô còn không ngủ, sao lại có thể ngủ với fan được. Không được nảy sinh quan hệ thân mật với người hâm mộ, đây là đạo đức nghề nghiệp mà tất cả nghệ sĩ phải tuân thủ.

Cả nửa năm nay rõ ràng cô không có sinh hoạt XX nhé!

Không phải chỉ là một vai nữ chính thôi sao, rốt cuộc cô đã động vào miếng bánh nhà ai thế.

Phó Bạch cũng bị hot search này dọa phát hết hồn, nam nghệ sĩ mà cặp với fan đã bị nước miếng dư luận dìm chết đuối, huống chi là Sở Tích lại ở phía nữ yếu thế trong miệng dư luận.

Thế là anh ta tranh thủ liên hệ với luật sư ra thông báo, nghệ sĩ của phòng làm việc là Sở Tích luôn chăm chỉ trong công việc, chưa từng nảy sinh quan hệ không đứng đắn với fan. Nếu mọi người còn tiếp tục ác ý suy đoán, chúng tôi sẽ truy cứu trách nhiệm pháp luật đối với người tung tin đồn.

[Hiện Đại] Nữ Hoàng Làm Dáng [FULL]Where stories live. Discover now