Chương 3

955 30 0
                                    

“Ân a ……. Không cần …… A!” Thân thể bị gập lại đến độ cong kỳ lạ, lửa nóng trên hồng huyệt sưng đỏ cứ ra ra vào vào, âm thanh va chạm vang vọng khắp phòng.

Bạt Thác Thứ Cô hai mắt đẫm nước nhìn nam nhân trước mắt đang tàn sát bên trong cơ thể y.

Vì cái gì lại trở thành như vậy?

Y không phải là tiểu tư sao? Vì cái gì y phải làm loại sự tình này?

Người này nói với y, đây là chuyện nằm trong bổn phận của y, còn nói cái gì mà con cái kế thừa sự nghiệp của phụ thân, phụ thân đều dâm đãng như thế, chắc chắn hài tử cũng không kém đi phần nào …….

Y nghe không hiểu, cũng không muốn hiểu, cứ như vậy tại thời điểm này, y vì sao phải ngoan ngoãn nghe theo sự thao túng tùy ý của nam nhân này.

“Thả lỏng một chút, tiểu huyệt của ngươi kẹp chặt khiến ta rất đau.” Đại chưởng không chút khách khí đánh lên hai mông y.

“Ngươi ……Van cầu ngươi tha ta ……”

“Được, ta sẽ buông ngươi ra, chờ ngươi khiến ta thỏa mãn đã.” Hắn tàn nhẫn nói.

“Không ……..”

Một tay chế trụ hai chân Bạt Thác Thứ Cô áp trước ngực, đôi kiều đồn nâng lên cao, dù là đang nằm trên giường y vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng tính khí kia tiến vào cơ thể mình như thế nào, Bạt Thác Thứ Cô xấu hổ quay mặt đi, bên tai lại truyền đến tiếng cười mỉa mai của người nọ, “Còn giả vờ thanh khiết sao?”

Mặt y đỏ lên, muốn nói lời phản bác lại bị Giang Dục công kích mãnh liệt khiến cho nói không nên lời, chỉ có thể không ngừng thở dốc rên rỉ. “A….. Ân…….”

“Bộ dáng dâm mị như vậy, quả thật giống hệt phụ thân ngươi, thấp hèn tới cực điểm!” Tay nắm lấy những sợi tóc rũ xuống, kéo lên, hung ác cắn lên môi y. “Hậu huyệt của ngươi chặt như thế, không biết cái huyệt ở phía trước có giống vậy không?”

Bạt Thác Thứ Cô kinh hãi, “Không! Không cần ….” Y không có biện pháp thừa nhận y là thân nam nhân, phía trước lại có khí quan của nữ nhân, hiên giờ còn gặp phải số kiếp bị nam nhân cường bạo, chuyện này … Rất nhục nhã!

“Cũng không phải muốn làm bây giờ, khẩn trương thế làm gì?”

“Ta, ta van cầu ngươi …… Không cần ………” Y che mặt lại, nước mặt từng giọt từng giọt lấp lánh rơi xuống.

“Liền như ngươi nói tạm thời không dùng tới nó, tin tưởng ta, tạm thời sẽ không. Ta hiện tại đối với hậu huyệt của ngươi tương đối có hứng thú hơn! Ngươi có biết không? Nơi này của ngươi cắn chặt ta không buông, cảm giác so với thượng nữ nhân còn thích hơn, khó trách a khó trách, phụ thân ta đối với thân thể phụ thân ngươi lại cảm thấy hứng thú như thế …..” Sắc mặt hắn trở nên âm lãnh, động tác trên thắt lưng lại tăng lên, bàn tay chuyển qua trước ngực, sờ lên hai điểm đỏ ửng, dùng sức mà chà sát.

Lúc mở mắt ra, sắc trời ngoài cửa sổ đã chuyển sang màu xanh thẳm.

Trời đã sáng?

Bạt Thác Thứ Cô dùng tay chống đỡ nửa người trên, không ngờ, cánh tay vì hư nhuyễn vô lực mà lại nằm xuống giường, y đột nhiên thở dốc vì kinh ngạc.

Đau!

Đợi một lúc lâu sau lại cố ngồi dậy, mất gần một khắc mới có thể xuống giường, không xuống giường không được, vì quần áo được đặt trên bàn gỗ cách giường vài thước, mới xuống giường được một lát, hai chân căng cứng chà xát lên miệng vết thương hôm qua, y ăn đau đến thiếu chút nữa không ổn định được thân thể.

Cắn chặt răng, y chậm chạp bước từng bước một mà đi.

Toàn thân nhớp nháp, y thậm chí có thể cảm nhận được rõ ràng trong cơ thể còn lưu lại chất lỏng người nọ bắn vào đêm qua, mà giữa đùi còn dính lại thứ chất bẩn đã khô đó.

Y còn tưởng rằng, y sẽ chết ……

Rất thống khổ, dường như vừa đi một vòng dạo quanh địa ngục, đêm qua y không ngừng cầu xin tha thứ, người nọ chẳng những không buông tha y, ngược lại càng thêm thô bạo ……..

Nắm chặt quần áo, nước mắt lại không thể kiềm chế mà rơi xuống.

Vì cái gì y phải chịu loại tra tấn này?

Liền ngay cả bí mật y che giấu suốt mười tám năm cũng bị phát hiện.

Từ nhỏ phụ vương không ngừng nhắc nhở y, bí mật thân thể không thể để người ngoài phát hiện. Mới trước đây y còn không hiểu, mãi đến khi lớn lên sau lúc vô tình nhìn đến việc giường chiếu của hoàng huynh, y mới phát hiện —–

Sao lại không giống nhau? Ca ca vì cái gì lại không có khe hở kia?

Rồi y mới hiểu được chuyện phụ vương thường xuyên dặn dò y, y cũng hiểu được vì cái gì  nơi đó mỗi tháng đều có kỳ xuất huyết ….. Bởi vì y không phải là người bình thường.


Chiết dực đích thanh điểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ