Chương 10

654 20 0
                                    

Mở mắt ra, nhận thấy được thân thể khác thường, Bạt Thác Thứ Cô kinh hoảng cử động thân thể, lại không thể động đậy! Y nhất ti bất quải( trần như nhộng ;)), không chỉ có hai tay bị trói trên cột gỗ ở đầu giường, ngay cả hai chân cũng bị mở rộng ra, trói trên cây cột ở đuôi giường, cả người nằm thành hình chữ đại.

Những cái này bỏ qua một bên không nói, chẳng biết lúc nào, bí huyệt giữa hai đùi y lại không ngừng đau đớn, bên trong tựa hồ bị người cắm vào dị vật không biết tên.

“Tỉnh? Ngủ rất khá nha.”

Tọa trên mộc ỷ, y an nhiên uống trà, tinh tế thưởng thức.

“Ngươi, ngươi này biến thái! Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?”

“Ta muốn “làm” cái gì? Ngươi chẳng lẽ không nhìn ra được sao?” Đặt chén trà xuống, hắn mỉm cười, nhưng đáy mắt lại không có ý cười. “Cảm thấy không? Thứ đặt trong cơ thể ngươi đó?”

Bạt Thác Thứ Cô trừng mắt nhìn hắn: “Xin ngươi đem nó lấy ra.”

“Khó mà làm được. Ngươi cũng đã biết vật kia trị giá bao nhiêu tiền sao?” Hắn chìa hai đầu ngón tay. “Nó tốn của ta hai ngàn lượng đấy! Đáng giá như thế, để thêm một chốc lát nữa đi, cho ngươi hảo hảo cảm thụ độ thô của nó đi.”

“Bệnh thần kinh! Lập tức lấy ra!” Bạt Thác Thứ Cô tức giận, muốn đánh hắn một quyền, lại bị hắn cố tình nhốt trói chặt, đừng nói đánh hắn, ngay cả đứng dậy ly khai địa phương quỷ quái này đều không có biện pháp.

“Ngươi có biết nó dùng nguyên liệu gì tạo ra không?” Dừng một lát, “Là thạch, nhưng là nó cùng loại thạch bình thường lại không có giống nhau, nó rất nhẹ, so với mảnh gỗ còn nhẹ hơn, còn hình dạng của nó a…” Hắn đột nhiên nở nụ cười tà ác, “Liền cùng của ngươi cái phía dưới kia rất giống nhau, bất quá so với ngươi còn lớn hơn rất nhiều… Hơn nữa nó cũng có thể hấp thụ nhiệt độ cơ thể người, chậm rãi nóng lên.”

“Không ai muốn ngươi nói những cái đó, ta lệnh cho ngươi, mau thả ta ra!”

Quả nhiên như hắn nói, y cảm giác được dị vật được đặt ở trong cúc huyệt của y bắt đầu nóng lên, quái dị đến cực điểm, loại nhiệt độ này thật giống như….. Giống như dị vật trong cơ thể y mà Giang Dục đưa vào khi nóng tới thời điểm sẽ giống với nhiệt độ của người thường. Này sẽ khiến cho y sinh ra ảo giác, tựa hồ ở trong cơ thể y đều không phải chỉ là thạch, mà là_______ mà là _____ có độ ấm nam căn thật.

Giang Dục sắc mặt trầm xuống, “Ai cho phép ngươi dùng loại khẩu khí này nói với ta?” Hung ác bắt lấy tóc của y, kéo hướng lên trên, đau đến vẻ mặt Bạt Thác Thứ Cô méo mó.

“Bằng cái gì ta không được phép? Thân phận của ta cũng không có thấp so với ngươi, ta là hoàng tử.” Y kiêu ngạo nâng đầu lên, chính là bị đau mà nhíu mày lại làm cho kiêu ngạo của y nhất thời giảm xuống.

Chiết dực đích thanh điểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ