Chương 14

5.4K 513 54
                                    

Tiêu Chiến mặc lại quần áo cẩn thận, chợt phát hiện ra không thấy điện thoại đâu cả. Anh bèn chổng mông lên, nằm sấp trên sàn nhà nhìn một lượt.

Vương Nhất Bác thoải mái nằm trên ghế sô pha, chống cánh tay lên đỡ lấy đầu, buồn cười mà quan sát anh: "Thầy Tiêu đang lau nhà đấy à?"

Tiêu Chiến lườm hắn một cái: "Điện thoại di động của tôi không thấy đâu, mau giúp tôi tìm đi."

Vương Nhất Bác nằm bất động, Tiêu Chiến đi qua đập vào mông hắn một cái: "Giúp tôi tìm đi! Đều tại cậu hết, nhất định là vừa nãy rơi từ trong túi ra, không biết đã rơi vào chỗ nào rồi."

"Ôi, thầy Tiêu đánh người nè, " Vương Nhất Bác cố tình chuyện bé xé ra to mà gào toáng lên: "Tại sao thầy Tiêu lại có thể đi đánh vào mông một cô bé như vậy, đồ lưu manh."

Tiêu Chiến liền dừng lại, hai tay chống trên sàn nhà, khẽ liếc hắn một cái, ngoài mặt thì cười nhưng trong không cười: "Vương Nhất Bác cậu không biết xấu hổ à?"

Vương Nhất Bác đùa đủ rồi thì cà lơ phất phơ mà cười hì hì nghiêng người, đưa tay lần mò giữa kẽ hở của ghế sô pha: "Tìm điện thoại mà cần phải giống như anh nằm rạp xuống đất trông không khác gì một con cún con vậy ư? Có lẽ là nó ở đâu đó quanh đây... ý?" Mò mẫm một chút, hắn bỗng nhiên dừng tay lại.

"Sao? Tìm thấy rồi?" Tiêu Chiến nhìn thấy hắn móc điện thoại di động của mình lên, vui vẻ mà bổ nhào qua muốn cướp về.

Vương Nhất Bác giấu di động ra sau lưng, Tiêu Chiến liền bổ nhào vào người hắn, chóp mũi va vào nhau, hô hấp mờ ám đan xen cùng một chỗ. Tiêu Chiến đỏ mặt, đang định đứng dậy lại bị Vương Nhất Bác ôm lấy eo.

"Thầy Tiêu anh đùa nghịch lưu manh quá nha." Vương Nhất Bác cười một cách vô sỉ.

"Cậu đúng là vừa ăn cướp vừa la làng... Mau đưa điện thoại cho tôi."

Vương Nhất Bác ngoan ngoãn giao di động ra, Tiêu Chiến hoài nghi hắn có ý định gì nên không dám cầm lấy. Anh nhìn Vương Nhất Bác một chút, thấy đối phương nhíu mày một cách vô tội, vểnh vểnh cái miệng.

Anh thần tốc giật lại điện thoại, hết sức vui vẻ. Đang muốn đứng dậy, nhưng lại bị đè lại, không thể không ngã lên người Vương Nhất Bác.

"Cậu!" Tiêu Chiến lườm nguýt hắn một cái, trong chớp mắt trông thấy trên màn hình điện thoại hiển thị một cuộc gọi nhỡ, anh hiếu kì mở ra kiểm tra, là số điện thoại của Cổ Tử.

Trong lòng anh khẽ giật mình, cảm thấy áy náy, làm sao lại quên mất Cổ Tử, gã còn đang đợi ở đồn cảnh sát!

Tiêu Chiến sốt ruột hốt hoảng gọi lại ngay lập tức, bên kia liền bắt máy, là giọng nói lo lắng của San San: "Alo... Anh Tiêu, thế nào rồi, anh không sao chứ..."

"Anh không sao... Ô!" Vương Nhất Bác bỗng nhiên liếm anh một cái. Tiêu Chiến hung hăng đánh hắn một phát, dùng ánh mắt cảnh cáo không cho phép hắn làm loạn, rồi mới tiếp tục: "Em bây giờ vẫn còn đang ở đồn cảnh sát sao?"

"Đúng vậy, em cũng không biết chuyện gì đang diễn ra nữa, bọn anh... thương lượng với nhau ổn chứ? Cổ Tử có thể được thả ra không?"

[Edit|Bác Chiến] Cô Em Này Có Chút Mãnh Liệt Where stories live. Discover now