Chương 37

4.5K 493 161
                                    


Tiêu Chiến ngẩn người, quan sát kỹ đầu của hắn: "Không thể nào? Bị tai nạn xong lại bị ngáo luôn rồi?"

​"Anh mới bị ngáo á!" Vương Nhất Bác đẩy anh ra, phồng má dịch người sang chỗ khác.

​Xem ra tinh thần của hắn rất tốt, hai mắt có thần, sức lực không tồi, Tiêu Chiến cuối cùng cũng thở hắt ra một hơi. Tốt quá rồi...

​"Tốt rồi!" Tiêu Chiến bỗng nhiên ôm lấy Vương Nhất Bác, cảm giác may mắn lấp đầy sự mất mát. Vừa nãy bầu không khí rất nghiêm trọng, khóc lóc mất một hồi, anh còn tưởng người này đã trở thành người thực vật hay gì đó rồi chứ. Không sao thì tốt rồi, không sao thì tốt rồi...

​"Á! Đau đau đau! Buông ra buông ra!" Vương Nhất Bác bỗng nhiên la oai oái, dọa cho Tiêu Chiến vội vàng buông hắn ra mà dò xét một lượt.

​"Sao rồi... Sao rồi?" Bây giờ anh mới phát hiện ở chỗ ổ bụng của hắn đeo một cái đai cố định.

​"Bị làm sao đây? Hở?" Tiêu Chiến xem xét, cả người không sao nhưng lại phải đeo đai cố định này, nhịn không được hai mắt nóng lên, đau lòng hỏi.

​"Bị gãy xương sườn, chưa chết được đâu." Vương Nhất Bác cà lơ phất phơ nói xong, chợt phát hiện ra Tiêu Chiến đang cúi đầu, không nói chuyện, hình như là đang khóc.

​"Anh khóc cái gì? Tôi bị anh hại thành ra thế này, bây giờ anh nhìn thấy rồi, chắc hài lòng lắm nhỉ?" Vương Nhất Bác vô tình nói mấy lời trào phúng.

​Tiêu Chiến lắc đầu: "Xin lỗi em, Nhất Bác, đáng lẽ anh phải nghe em giải thích. Là anh có lỗi với em... Tại sao anh lại dễ dàng nghi ngờ em như vậy chứ..."

Hai bên khoé miệng của Vương Nhất Bác không kìm chế được khẽ cong lên, nhưng vẫn giả vờ làm bộ làm tịch: "Đúng rồi! Bây giờ anh mới nhận ra à! Nghĩ oan cho người tốt, thiên lôi mau xuống đánh cho thầy Tiêu mấy phát đi!" Thấy Tiêu Chiến không chịu nổi nữa ghé vào chăn khóc lớn, Vương Nhất Bác cực kỳ đắc ý, đắc ý miễn bàn.

​Đạt được mục đích, hắn hắng giọng một cái: "È hem, nếu anh đã biết sai, vậy sau này..."

​"Sau này anh sẽ không xuất hiện trước mặt em nữa, " Tiêu Chiến ngồi dậy, hai mắt khóc đến sưng đỏ, tuyệt vọng nhìn hắn: "Xin lỗi, thật sự xin lỗi, Nhất Bác, anh sẽ không đến tìm em nữa, cũng không mong em sẽ tha thứ cho anh, bây giờ có người nhà ở bên cạnh em là được rồi, anh có thể yên tâm..."

​"Oắt đờ heo..." Vương Nhất Bác còn chưa kịp phản ứng, Tiêu Chiến đã dứt khoát đứng dậy đi ra ngoài, bỏ lại một câu "Tạm biệt" .
*Câu gốc là "Anh nói gì..." mà mình cố tình dịch thành câu này để thể hiện sự khó hiểu và bức xúc của cả Vương Đan Đan và editor =)))) thầy Tiêu đang nói nhảm nhí gì zậy...

​Bóng lưng của anh mười phần kiên quyết, Vương Nhất Bác lập tức rối rít, liều lĩnh đuổi theo túm anh lại, lại quên mất chân mình còn đang bó bột. Thế là hắn bỗng chốc ngã nhào xuống đất, ngay lập tức kêu lên vài tiếng thảm thương đến chói tai.

​Tiêu Chiến nghe được tiếng kêu thì giật mình, xoay người lại nhìn. Nửa người Vương Nhất Bác ngã sấp xuống đất, cái chân bó bột còn đang mắc ở trên giường, chân còn lại thì vung vẩy ở giữa không trung, trông vô cùng buồn cười. Nhưng anh lại không cười nổi, trong lòng sợ hãi chạy đến đỡ hắn lên.

[Edit|Bác Chiến] Cô Em Này Có Chút Mãnh Liệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ