Chương 34

4.3K 487 77
                                    


​"Nhất Bác, em giận rồi hả?" Tiêu Chiến tự nhốt mình ở trong phòng, gọi điện thoại cho Vương Nhất Bác, giọng điệu mềm mỏng nhỏ nhẹ.

​"Giận gì đâu, em làm gì có giận." Đầu tiên Vương Nhất Bác nhẹ nhàng đáp, đột nhiên sau đó bắn một tràng cứ như súng liên thanh: "Tự nhiên em nhớ ra lần trước đến công ty tìm anh thì từ đâu có người đưa cho một ly trà sữa nói là cảm ơn vì đã giúp chị ta đưa đồ về nhà, chính là cái người tên Từ Hồng gì gì đó à? À đúng rồi, hôm liên hoan ở công ty chắc anh không biết chị ta lo lắng cho anh thế nào đâu, nếu không có "bạn gái" là em ở cạnh khéo chị ta đã vội vàng chạy đến giúp đỡ anh rồi."

​"Em đang nói âm dương quái khí[1] gì đấy?" Tiêu Chiến mắng hắn một câu, nói xong lại hối hận vì đã nhất thời xúc động nên bắt đầu giải thích: "Anh với chị Hồng không có gì cả, mỗi ngày bọn anh gặp mặt thế nào em cũng biết mà?"
[1] Âm dương quái khí: nghĩa đen là khí quái lạ trong trời đất, nghĩa bóng chỉ những người có cử chỉ quái đản, kỳ lạ hoặc lời nói, thái độ không chân thành, khiến người ta đoán không ra.

​"Gì, ai biết đâu, anh một ngày chín tiếng đều ở cùng một chỗ với chị ta, còn anh ở cùng em được mấy tiếng?" Vương Nhất Bác nói chuyện có vẻ ung dung, nhưng lại cảm thấy chua rõ mồn một, muốn bao nhiêu vô sỉ thì có bấy nhiêu vô sỉ.

​Tiêu Chiến gấp gáp: "Đủ rồi nha, cả ngày anh ở công ty không có nghĩa là lúc nào anh cũng ở cạnh chị Hồng, em đừng có mà đánh tráo khái niệm, với cả chị Hồng là người công tư phân minh mà."

​Vương Nhất Bác hừ lạnh một tiếng: "Trái lại anh còn hiểu rõ chị ta quá cơ."

​"Vương Nhất Bác! Em mà cứ như vậy là anh cúp máy đó!" Tiêu Chiến bị giọng điệu này của hắn chọc cho tức chết, hận không thể xuyên qua màn hình điện thoại túm cổ áo của hắn.

​"Tút tút tút..." Vương Nhất Bác vậy mà lại dám cúp máy trước.

​Tức vãi! Tiểu tử thối này nữa!

​Tiêu Chiến ném di động sang một bên, lật người nằm ngửa trên giường rồi ngẩn người nhìn trần nhà. Thở dài một hơi, tính tình của Vương Nhất Bác rất giống con nít, ngày mai phải đi dỗ dành, dỗ dành xong mọi chuyện sẽ ổn thôi.

​Sang ngày thứ hai anh cố ý dành thời gian để đi tìm Vương Nhất Bác, nhưng lại đúng lúc một người đồng nghiệp trong công ty xin nghỉ, không có ai thay thế, Tiêu Chiến đành phải gọi điện thoại cho hắn, đầu dây bên kia lại báo máy bận, không liên lạc được. Tiêu Chiến cảm thấy có hơi kỳ lạ, nhưng lại không để ý quá nhiều.

Nói đến việc hôm nay mời Từ Hồng đến nhà ăn cơm, buổi sáng trước khi đi Mẹ Tiêu còn dặn dò Tiêu Chiến, tan sở phải cùng Từ Hồng về nhà, Tiêu Chiến đáp dạ được.

​Lúc tan sở anh đi tìm Từ Hồng, hai người nói chuyện xong thì cùng nhau về nhà anh. Từ Hồng lái xe được nửa đường, đồng nghiệp đột nhiên gọi điện đến nói với Tiêu Chiến có vài vấn đề phải xử lý. Tiêu Chiến đành phải nói nếu không thì chị Hồng đến nhà em trước đi. Còn em sẽ sẽ bắt xe quay lại công ty.

​Vừa đến công ty, tiếng người nghị luận huyên náo ầm ĩ khắp nơi, rõ ràng không giống với bầu không khí thường ngày. Tiêu Chiến thấy hơi kỳ lạ, đi tìm đồng nghiệp vừa gọi điện cho mình, nhưng vài người khác lại nói người đó không có ở đây, đã rời đi từ trước rồi.

[Edit|Bác Chiến] Cô Em Này Có Chút Mãnh Liệt Where stories live. Discover now