Chương 46

4K 465 82
                                    


Ba ​Tiêu đập đũa xuống bàn, đứng lên, túm lấy cánh tay đang tìm kiếm thứ khác để đập phá của bác gái, giận dữ nói: "Đủ rồi đấy? Ai bảo chị đến nhà chúng tôi làm mình làm mẩy?"

Ánh mắt của bác gái lóe lên một tia ngoan độc, trở tay tát cho ba Tiêu một phát.

Lúc này mẹ Tiêu mới hoảng hốt xông lên đỡ được chồng vì bị ăn một cú tát mà lảo đảo cả người, hằm hằm nhìn bác gái: "Chị đang làm gì vậy?"

​"Làm gì sao? Tao biết thừa phân nửa chuyện này cũng là do nó chỉ điểm, không cam lòng khi thấy gia đình tao khấm khá đúng không? Tao có được như ngày hôm nay, đều tự dựa vào sức mình! Mày đừng có hy vọng hão huyền mà hại được tao!" Bác gái chỉ tay lên trán ba Tiêu mà trách mắng.

Ba ​Tiêu phát hỏa, khó lòng nín nhịn chị mình: "Em làm gì có nghĩ đến việc hại chị!"

​"Mày không có hả, hôm đó tao chỉ nói mỗi một câu con người yêu của Tiêu Chiến không biết xấu hổ gì cả, tao nói sai sao? Thế mà mày trợn mắt lườm tao cả một lúc cứ như kiểu kẻ thù vậy!"

Ba ​Tiêu nghẹn lời: "Chị..."

​"Bác gái!" Tiêu Chiến bước tới đứng trước mặt bà ta, bày ra vẻ mặt nghiêm túc: "Bác có chuyện gì, thì từ từ ngồi xuống nói chuyện. Sao phải làm to chuyện như thế?"

​"Hay lắm, tao cũng cũng đang định hỏi mày đây, con tiện nhân kia rốt cuộc đã giở thủ đoạn gì, muốn hại cho công ty của em họ mày tan nát luôn sao? Thằng bé là em họ của mày đấy!" Bác gái quyết tâm nhìn anh chằm chằm, cảm thấy đứa cháu trai này vô cùng dối trá, rõ ràng ở sau lưng thì xem nhà bọn họ như trò cười, vậy mà còn ở đây vờ vịt!

​Lúc đầu công ty của Hạ Mạt còn đang thuận lợi chờ xét duyệt, đột nhiên bị bên công thương giữ lại, cũng không giải thích thêm rốt cuộc công ty có vấn đề gì, còn đóng băng mọi tài khoản. Bà ta và chồng chạy khắp nơi nhờ vả mối quan hệ trong sở công thương, vất vả lắm mới điều tra ra được, thì ra có người đứng sau giở trò quỷ! Nguyên văn câu nói của người ta là: Mấy người đắc tội với người ở bên trên rồi. Bác gái còn suy nghĩ, người bên trên là sao, ý là mấy vị lãnh đạo sao? Dùng tiền giải quyết không được à?

​Tìm tới một người làm việc trong đó, năn nỉ cũng có, mà tiền cũng đã bỏ ra, đến phút cuối người kia lại trả lời, chuyện này không xử lý được, nhưng vẫn khuyên bọn họ một câu, nghĩ lại xem gần đây đã đắc tội với người nào, nhanh chóng đi xin lỗi đi.

​Bác gái tức sôi máu, hung hăng mắng chửi con trai, tự nghĩ xem rốt cuộc đã đắc tội với kẻ nào? Hạ Mạt tủi thân đáp không có ai cả, gần đây vô cùng bận rộn xử lý chuyện của công ty, có thể đắc tội với ai chứ? Mẹ gã lại hỏi, vậy mày nghĩ lại xem chuyện này từ đâu mà rơi xuống?

​Lần này Hạ Mạt đột nhiên thông minh hơn, không phải là cô em dâu kia chứ?

​Bác gái nghi ngờ, có khi là con quỷ cái kia thật?

​Hạ Mạt gặp nhiều chuyện như vậy rất buồn phiền trong lòng, lại bị bà già mắng cho một trận té tát, đột nhiên cảm thấy mình đã tìm ra được nguồn gốc của vấn đề, khẳng định chắc như đinh đóng cột, chắc chắn là con nhỏ đó! Với cái kiểu lẳng lo của con nhỏ này, không chừng đã câu được một ông cấp trên nào đó, không thì sao dám làm ra việc kinh khủng như thế? Được lắm, mình còn chưa kịp làm gì nó, đứa em dâu này đã vội ra tay trước sao?

[Edit|Bác Chiến] Cô Em Này Có Chút Mãnh Liệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ