Chương 29

4.8K 514 31
                                    

Vương Nhất Bác sờ đến bắp đùi của Tiêu Chiến, dọc theo làn da trơn bóng mẫn cảm chậm rãi đi lên, xúc cảm tinh tế bùng lên mỗi khi lòng bàn tay hắn dán lên từng tấc da trên người anh, khiến cho tâm trí hắn dao động.

​Tiêu Chiến giật mình một cái, từ trong giấc ngủ bừng tỉnh, dựa theo bản năng nhanh chóng tóm lấy bàn tay nguy hiểm đang ở giữa hai chân của mình, ngăn cản động tác càng lúc càng quá đà của hắn.

​Ngay sau đó anh nhìn thấy một bóng đen ở ngay phía trên người mình, lưng lập tức cứng đờ.

​"Vương Nhất Bác?"

​Không thèm để tâm việc anh ngăn cản, bàn tay của Vương Nhất Bác kiên trì đi vào giữa háng của anh, sờ được hạ thân trần như nhộng, nhẹ giọng cười xấu xa, trầm giọng hỏi: "Không mặc luôn?"

​Nửa đêm không gian yên tĩnh lạ thường, giọng nói trầm thấp đầy mùi mập mờ của hắn không khác gì xuân dược, khiến cho thần kinh của người khác lay động.

​Trong lòng Tiêu Chiến hoảng hốt, vội vàng nhỏm dậy muốn đứng lên. Vương Nhất Bác lại túm được một góc áo ngay hông của anh thì kéo mạnh một cái, cái áo choàng tắm được mặc lỏng lẻo trên người giờ đã bị kéo hết sạch xuống, lộ ra chiếc eo thon gọn, chiếc áo rơi xuống khó khăn lắm mới che lấp được nửa cái mông tròn trịa căng đầy của đối phương.

​Lúc này Tiêu Chiến càng luống cuống, xoay người lại kéo áo lên, Vương Nhất Bác dùng sức, kéo cả anh lẫn áo qua, ôm chặt lấy hai vai anh, rồi hôn lên cái cổ thơm thơm ấm áp của anh.

Hông Tiêu Chiến mềm nhũn, không đứng vững nổi nữa liền ngã nằm ra giường, hoàn toàn bị đối phương trấn áp dưới thân.

​Vương Nhất Bác lại đưa tay vuốt ve từ bụng dưới đến hạ thân của anh, chậm rãi nhào nặn, đầu lưỡi liếm láp dái tai của Tiêu Chiến, khiến cho eo anh run rẩy, đầu ngón chân vì mẫn cảm mà đều cuộn lại, nhịn không được mà thốt ra một tiếng rên nghẹn ngào.

​"Đừng chịu đựng, rên đi. Dù sao ở đây cũng là nhà nghỉ mà." Vương Nhất Bác ở bên tai thấp giọng dụ dỗ anh.

​"Ưm... Á!" Bàn tay Vương Nhất Bác bỗng nhiên dùng sức, nắn bóp chỗ mẫn cảm của anh, làm cho anh lớn tiếng rên rỉ một phen.

​"Anh Chiến..." Vương Nhất Bác nâng mông của anh lên, vuốt ve cặp mông đầy thịt này, còn khẽ liếm nó: "Ôi cái mông... Gợi cảm quá đi. Vì sao cả người anh Chiến gầy tong teo như vậy, eo cũng rất thon, mà mông lại đầy đặn như thế chứ?"

​"Ơ... Đừng..." Tiêu Chiến không muốn để cho hắn liếm, xấu hổ muốn chết, anh đành vùi đầu xuống đệm.

​Vương Nhất Bác dừng lại, hôn một đường từ vai dọc xuống dưới. Bàn tay to lớn lưu luyến xoa nắn cặp mông không chịu rời, nhân lúc Tiêu Chiến không chú ý, hắn đột nhiên cắn một phát lên mông anh.

​"Á! Đau! Vương Nhất Bác ! Em là chó à!" Tiêu Chiến bỗng dưng bị đau, vừa mắng vừa che mông mình lại, vì tức giận, đẩy mạnh hắn ra. Vương Nhất Bác bị đẩy mạnh đến nỗi lăn luôn xuống giường, đang định leo lên thì Tiêu Chiến chỉ vào mặt hắn giống như đang đào tạo một con chó nghiệp vụ.

[Edit|Bác Chiến] Cô Em Này Có Chút Mãnh Liệt Where stories live. Discover now