Chương 31

4.9K 505 34
                                    

Ngón tay của Vương Nhất Bác đang chậm rãi ra vào hậu huyệt ướt át mềm mại của Tiêu Chiến, lúc rút ngón tay ra, đầu ngón tay trắng mịn đã được phủ một lớp nước óng ánh.

​"Anh Chiến, hôm nay vào trong dễ hơn nhiều á, không có chặt như hôm trước..." Vương Nhất Bác xoa xoa dịch nhờn trên ngón tay, nói.

​Tiêu Chiến còn đang chổng mông, cau mày quay đầu lại, hai má ửng hồng đáp: "Còn... Còn không phải bởi vì có gel bôi trơn hả... Em... Làm nhẹ thôi, mông anh vẫn còn đau lắm... Ưm..."

​"Không sao đâu, chỗ này chỉ hơi sưng thôi, chưa bị rách đâu... Là vì em có lỗi với anh Chiến nên hôm nay em nhất định sẽ cẩn thận, cực kỳ cẩn thận..." Hắn ngẩng đầu, lộ ra mái tóc màu đen mềm mượt và khuôn mặt với hai cái má sữa trông vô cùng sạch sẽ. Vương Nhất Bác mấp máy đôi môi căng mộng lập ra lời thề sắt son, đôi mắt mở to tràn ngập vẻ ngây thơ.

​Tiêu Chiến quan sát hắn, nghĩ thầm, sao giống như mình đang dụ dỗ trẻ vị thành niên làm việc xấu thế này.

​Vương Nhất Bác lại cho vào thêm một ngón tay, chậm rãi cắm vào cửa động đang chảy đầy chất lỏng sền sệt. Không biết có phải là do bôi quá nhiều gel bôi trơn hay không, chất lỏng lấp lánh từ bên trong không ngừng chảy ra, thuận theo hai bên đùi mảnh mai cân xứng của Tiêu Chiến mà chảy xuống, trông cực kỳ dâm đãng.

​"A!"

Vương Nhất Bác chạm vào nơi mềm mềm hơi nhô lên trong thành ruột của anh, Tiêu Chiến đột nhiên kêu lên một tiếng đầy sợ hãi.

Ngón tay của Vương Nhất Bác thăm dò một lượt rồi không ngừng trêu chọc vào chỗ đó, còn hỏi anh: "Là chỗ này sao?"

​​"Ơ... Em đừng... A... Không muốn đâu..." Tiêu Chiến vô lực nắm lấy cổ tay của hắn, nhưng lực tay của Vương Nhất Bác rất khỏe, anh không có cách nào ngăn cản được. Bên trong hậu huyệt vừa tê lại vừa ngứa, mỗi một lần bị Vương Nhất Bác khều đến nơi đó, cả người như bị giật điện, giật mình thốt ra những tiếng rên rỉ rất ngọt ngào xen lẫn thẹn thùng.

​"Đừng mà... Á... Nhất Bác... Nhất Bác em chậm lại chút đi..." Phản ứng của cơ thể quá đỗi hưng phấn, Tiêu Chiến bất lực rơi nước mắt. Hai đùi không chịu được mà kẹp chặt, hai đầu gối run rẩy muốn khuỵu xuống.

​Vương Nhất Bác bắt lấy một cái chân của anh, lật người anh lại, ngón tay vẫn đang chôn sâu trong huyệt, hắn đảo ngón tay một vòng, động tác quấy phá mạnh mẽ khiến cho bên trong của anh co rút một trận.

​Tiêu Chiến hét lên một tiếng, một dòng dâm thuỷ chảy ra, dính ướt cả tay Vương Nhất Bác. Anh mở lớn miệng thở phì phò, lồng ngực phập phồng lên xuống, trên trán phủ một tầng mồ hôi, cứ như vừa thi chạy marathon trở về.

​Vương Nhất Bác từ từ rút ngón tay ra, ở ngay chỗ miệng huyệt vang lên tiếng nước nhóp nhép. Hắn kéo quần xuống, rút côn thịt đã sớm cương cứng như bê tông cốt thép ra, không đợi miệng huyệt khép lại chút nào đã vội đút phần đầu côn thịt vào trước.

​Vương Nhất Bác gác một chân của Tiêu Chiến lên vai mình, cắm côn thịt đã trướng đến sưng đỏ vào sâu bên trong dũng đạo chật hẹp của Tiêu Chiến, cắm một mạch đến tận gốc.

[Edit|Bác Chiến] Cô Em Này Có Chút Mãnh Liệt Where stories live. Discover now