Chap 3: Hai điều kiện đi quân giáo

490 22 0
                                    

Ngày kế khi tỉnh lại, thơm ngào ngạt bữa sáng đã muốn xảy ra trên bàn, Lâm Viễn rửa mặt xong đi nhà ăn ăn cơm, thấy mụ mụ sắc mặt tái nhợt, nhịn không được đi đến mụ mụ bên người nhẹ nhàng ôm mụ mụ bả vai, cười nói: "Mụ, còn tại cho ta gạt chuyện của ngươi sinh khí đâu?"

Lâm phu nhân nhìn thiếu niên trên mặt ấm áp mà sáng ngời tươi cười, đáy lòng nhịn không được một trận chua xót.

Nên như thế nào nói cho hắn biết mới tốt?

Ngươi căn bản không phải beta, ngươi kỳ thật là một omega, ngươi sinh phụ cũng là cái omega, mà ta chỉ là của ngươi dưỡng mẫu, với ngươi không có gì huyết thống quan hệ?

Ngươi ở sinh ra thì tiếp nhận rồi cái gọi là "Giới tính cải tạo thí nghiệm ", bị cưỡng chế tiêm vào omega tin tức tố ức chế tề, ngươi nhất định mỗi ngày đúng hạn ăn Fente bác sĩ chế thành kiểu mới ức chế tề viên thuốc, thẳng đến hai năm hậu hoàn toàn biến thành beta?

Nếu ngươi không ăn loại này dược, ngươi thực có thể hội phát tình, omega phát tình thì không chịu lý trí khống chế, chỉ biết bằng vào bản năng, khát vọng bị nhân ôm cùng giữ lấy, thậm chí làm người sinh hạ tử tự?

Lâm phu nhân đầu ngón tay hơi hơi phát run, chống lại thiếu niên đen thùi trong suốt trong đáy mắt rõ ràng ý cười, như vậy tàn nhẫn sự thật, nàng thật sự một câu đều nói không ra khẩu!

Thiên nột! Đứa nhỏ này vẫn luôn cho là mình là một bình phàm beta, ở hắn quan niệm lý, hắn tương lai là muốn cùng một cái beta nữ hài kết hôn sinh tử ! Mà không phải bị một cái xa lạ alpha mạnh mẽ giữ lấy, vì đối phương sinh dục tử tự!

Như vậy đảo điên toàn bộ thế giới quan sự thật, sẽ làm này đơn thuần đứa nhỏ hỏng mất !

Không bằng, không bằng tiếp tục gạt hắn, chỉ cần hắn 20 tuổi thì hoàn toàn biến thành beta thì tốt rồi...

"Mụ, đừng nóng giận. Tỷ tỷ ngày hôm qua đã muốn giúp ta thu thập xong hành lý, mau khai giảng, ta phải mau chóng đi trường học báo danh." Đối hết thảy không biết chút nào thiếu niên, đi đến Lâm phu nhân phía sau, cười hì hì cấp mụ mụ mát xa bả vai, "Ba năm rất nhanh liền quá khứ, chờ ta tốt nghiệp, ta là có thể đương một gã quân nhân, từng cái đế quốc chiến mọi người có thể ở tiên vương tọa chủ tinh cầu thượng phân phối đến một bộ thuộc về mình phòng ở. Đến lúc đó ta sẽ đem ngươi cùng tỷ tỷ nhận được nơi đó đi ngụ ở..."

Thiếu niên tốt đẹp nguyện vọng làm cho Lâm phu nhân cái mũi một trận chua xót.

Ba năm...

Thật hy vọng ngươi năng bình an vượt qua này ba năm.

Lâm phu nhân thở sâu, quay đầu lại nhìn Lâm Viễn nói: "Tiểu Viễn, ta không phản đối ngươi đi quân giáo đọc sách, nhưng là, ngươi nhất định đáp ứng hai ta cái điều kiện."

Gặp mụ mụ rốt cục nhả ra, Lâm Viễn lập tức thu hồi thủ, xoay người ngồi vào Lâm phu nhân trước mặt, thật lòng hỏi han: "Điều kiện gì?"

Lâm phu nhân thấp giọng nói: "Ngươi đến quân giáo lúc sau... Tận lực cách này chút alpha nhóm xa một chút."

Lâm Viễn sửng sốt một chút, còn tưởng rằng mụ mụ điều kiện là hảo hảo đọc sách, thật lòng học tập, không cần cùng beta nữ hài nói thương yêu linh tinh, không nghĩ tới cũng là như vậy mạc danh kỳ diệu điều kiện.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now