Chap 111: Hành trình

111 1 0
                                    

Lâm Viễn theo khoang điều khiển xuống dưới thì, tất cả mọi người vẻ mặt kinh ngạc địa nhìn hắn, giống như trên mặt của hắn vẽ cái gì, Lâm Viễn gãi gãi đầu, có chút nghi hoặc địa đi đến ba ba trước mặt, tiểu thanh vấn đạo: "Ba ba... Làm sao vậy?"

Lăng Vũ hơi hơi giơ lên khóe môi, thân thủ vỗ vỗ nhi tử bả vai, nói: "Ngươi làm được tốt lắm, rất ra ngoài mọi người dự kiến."

Lâm Viễn không khỏi ngẩn người, hắn đối vu S cấp cơ giáp hiểu biết cũng không nhiều, bởi vậy cũng không biết, hắn cùng cửu vĩ hồ đạt thành 300% xứng đôi độ ý vị như thế nào —— như thế cường đại tinh thần lực cùng tả hữu đại não hoàn mỹ phối hợp, ở đế quốc sử thượng đều trước đó chưa từng có, lần đầu tiên cùng S cấp cơ giáp xứng đôi đột phá 300% hoàn mỹ xứng đôi độ, cơ hồ có thể viết tiến cơ giáp hiệp hội ghi lại lý.

Lâm Viễn không biết hắn ở trong mắt mọi người đã muốn biến thành một con chân chính tiểu quái vật.

Ba ba ánh mắt tán thưởng làm cho tâm tình của hắn tốt lắm, nhịn không được cười nói: "Ba ba, ta cấp cửu vĩ hồ lấy cái tên gọi Linh Hồ, ‘ linh ’ cùng ‘ lăng ’ vừa lúc cùng âm, kêu đứng lên hình như là cùng họ."

Lăng Vũ có chút cảm động địa nhẹ nhàng sờ sờ nhi tử đầu, nói: "Ngươi cùng Linh Hồ tuy rằng đạt thành hoàn mỹ xứng đôi, khả cơ giáp hệ thống rất nhiều công năng ngươi cũng đều không hiểu, mấy ngày nay rút ra một chút thời gian đến, ta tự mình giáo ngươi."

Lâm Viễn lập tức hưng phấn mà đạo: "Hảo!"

Diff rốt cục khép lại cả kinh lớn lên miệng, nuốt nuốt nước miếng, xuất ra một con tương màu cam bảo thạch nhẫn, đi đến Lâm Viễn trước mặt, tiếu a a địa nói: "Không nghĩ tới a! Một mình ngươi cư nhiên cũng có thể điều khiển cửu vĩ hồ, này rất để ta ngoài ý muốn ! Không hổ là Lăng Vũ nhi tử! Đúng rồi, từ giờ trở đi cửu vĩ hồ chính là ngươi, đây là nó không gian nữu, nhớ rõ cất kỹ!"

"Tạ ơn thúc thúc!" Lâm Viễn theo Diff trong tay tiếp nhận không gian nữu, đối diện tiền cơ giáp nói: "Linh Hồ, tới trước không gian nữu lý!"

Màu cam cơ giáp mở trừng hai mắt, chúng nhân bên tai đồng thời vang lên cái lười biếng thanh âm, "Đã biết, chủ nhân."

Sau đó, thật lớn màu cam cơ giáp liền thu nhỏ lại vi một luồng màu cam chùm sáng, tiến vào đến Lâm Viễn trong lòng bàn tay nhẫn không gian nữu trung.

Chúng nhân xoay người phản hồi căn cứ phòng nghỉ, trên đường trở về, Berg đột nhiên giữ chặt Lăng Vũ, nhẹ giọng nói: "Không nghĩ tới Tiểu Viễn tinh thần quắc giá trị có như vậy cao, xem ra, ngươi cùng Rawson ở điều khiển cơ giáp phương diện thiên phú hoàn toàn di truyền cho hắn."

Lăng Vũ đối nhi tử mới biểu hiện cũng hết sức hài lòng, mỉm cười nói: "Tiểu Viễn năng lực để ta cũng hiểu được thập phần ngoài ý muốn, bất quá, hắn năng một mình có được cửu vĩ hồ kỳ thật coi như là một chuyện tốt, ta phía trước hoàn lo lắng hắn cùng Shiza ở phối hợp thượng hội sinh ra khác nhau, Tiểu Viễn một người điều khiển cửu vĩ hồ, ngược lại hội càng thêm an toàn."

Berg gật đầu nói: "Đúng vậy, hai người ý nghĩ dù sao vô pháp đạt tới hoàn toàn thống nhất, thời khắc mấu chốt khác nhau là đủ để trí mạng. Một người năng điều khiển tự nhiên tốt nhất... Chẳng qua, phải Tiểu Viễn đơn độc hoàn thành này gian khổ nhiệm vụ, phiêu lưu hội thực đại." Berg dừng một chút, quay đầu lại nhìn về phía Lăng Vũ, "Hắn là của ngươi nhi tử, phái hắn đi mạo hiểm như vậy, ngươi yên tâm sao?"

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ