Chap 73: Dã ngoại tập huấn

150 4 0
                                    

Giờ phút này, Shiza trong đầu lại truyền đến cùng hắn tinh thần liên thông cơ giáp Bạch Vũ thanh âm ——

"Chủ nhân chủ nhân, chúng ta làm như vậy tệ, thật sự được không, "

Shiza biểu tình bình tĩnh, làm bộ không có nghe được.

Tài năng ở nhiều như vậy học hào trung trừu trung 49 hào Lâm Viễn, tự nhiên không phải đơn thuần trùng hợp.

Shiza vói vào hộp giấy tử trung thủ chính là đội cơ giáp không gian nữu tay phải, Bạch Vũ là S cấp cơ giáp, cùng chủ nhân tùy thời cũng có thể bảo trì tinh thần liên thông, Shiza làm cho nó trong thời gian ngắn nhất phân hình toàn bộ hòm tìm ra Lâm Viễn học hào, Bạch Vũ lập tức hưng phấn mà hoàn thành nhiệm vụ, đem viết Lâm Viễn học hào tờ giấy tự mình đưa đến Shiza trong tay.

Vì thế, các học sinh nhìn đến đó là Shiza bắt tay vói vào đi, tùy tiện trừu đội hữu, cư nhiên "Đúng dịp địa" trừu trung Lâm Viễn.

Đứng ở bên cạnh Beike nhịn không được đạo: "Lão đại, ngươi cùng Shiza thật là có duyến a, này đều có thể lấy mẫu ngẫu nhiên!"

Shiza quay đầu lại triều Lâm Viễn hữu hảo địa mỉm cười một chút.

Lâm Viễn đáy lòng lại chỉ có thể cười khổ.

Hắn tình nguyện người hầu lý mặt khác 48 cái cùng học trung bất cứ người nào tổ đội, cũng không muốn đơn độc cùng Shiza tổ đội!

***

Dã ngoại sinh tồn tập huấn là St. Romia học viện quân sự truyền thống hạng mục, bình thường đều đã tuyển có lý luận khóa sau khi chấm dứt cuối tuần tiến hành, hai ngày thời gian làm cho tất cả học sinh lưỡng lưỡng tổ đội, đi bộ xuyên qua khoa long đại rừng rậm.

Loại này phương thức huấn luyện ở cổ địa cầu thời đại là quân giáo đệ tử môn bắt buộc, hiện giờ quân đội tuy rằng đại bộ phận dưới tình huống đều là lấy cơ giáp tác chiến, nhưng mà, nắm giữ dã ngoại sinh tồn kỹ năng cũng là một cái quân nhân chuẩn bị tố chất —— vạn nhất gặp được cơ giáp hủy hoại, năng nguyên hao hết vân vân huống thì, nếu muốn thuận lợi sống sót, chỉ có thể dựa vào nhân loại lực lượng của chính mình.

Khoa long rừng rậm diện tích tương đương đại, từ trên cao trung đến xem, đây là một mảnh phi thường hẹp dài cây cối, tả hữu kéo dài qua mấy vạn km, mà nó trước sau kính lại chỉ có hơn một trăm km. Đối với thân thể tố chất tốt lắm quân giáo đệ tử mà nói, nếu chính là đơn thuần trường bào, này hơn một trăm km lộ trình chỉ cần một ngày thời gian đủ để hoàn thành, khả trong rừng rậm địa hình phức tạp, thậm chí có đủ loại xà loại thường lui tới, ven đường khẳng định hội khúc chiết thật mạnh, cho nên huấn luyện viên mới có thể cho hai người bọn hắn thiên thời gian, thuận tiện làm cho mọi người thể hội một chút ở trong rừng rậm qua đêm trải qua.

Nokes cho mỗi nhân phát một cái nhỏ thông tấn khí, cùng với một ít dã ngoại sinh tồn chuẩn bị đạo cụ.

Phát xuống dưới đạo cụ trung cũng không có súng ống, một phen trường mà sắc bén mã tấu thành ở rừng rậm trung sinh tồn chủ yếu vũ khí, ngoài ra còn có một cái bị áp súc lều trại bao vây dùng cho ban đêm đóng quân dã ngoại —— vậy cũng là là một loại tân thể nghiệm, ở hiện giờ lúc này đại, cơ giáp nội đều có nghỉ ngơi không gian, lều trại loại này đồ vật cơ hồ cũng bị mọi người quên đi. Hiển nhiên lần này huấn luyện hoàn toàn không nhìn cơ giáp tồn tại, bắt buộc tất cả học sinh trở lại tối cổ xưa thời đại, lấy nhân loại thân mình lực lượng đến mưu cầu sinh tồn.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now