Chap 57: Mời

190 4 0
                                    

Bị Brian dấu hiệu lúc sau, Snow cuối cùng là yên lòng.

Loại này tạm thời dấu hiệu hiệu quả có thể duy trì ba tháng, ở Omega chính thức phát tình phía trước tiến hành dấu hiệu, có thể khởi đến trấn an tác dụng, hơn nữa tạm thời trì hoãn phát tình kỳ đã đến. Snow đã muốn theo ngầm trong thành lấy ra đại lượng chế tạo ức chế tề nguyên vật liệu, dùng này ba tháng thời gian chế thành tân ức chế tề, với hắn mà nói đã muốn vậy là đủ rồi.

Phi thuyền rất nhanh sẽ tiến hành không gian sự quá độ, Brian xoay người về tới chỗ ngồi của mình thượng.

Snow ngẩng đầu vừa thấy, chỉ thấy Habib chính ghé vào đối diện trên giường, đen thùi tỏa sáng ánh mắt vừa lúc kỳ địa theo dõi hắn.

Mới vừa rồi bị tiến hành dấu hiệu thời điểm, hai người đều có chút khẩn trương, thế cho nên xem nhẹ Habib tồn tại. Habib vốn buồn ngủ lui ở nơi nào đánh ngáp, bị động tĩnh bừng tỉnh lúc sau vừa thấy đối diện giường lập tức tinh thần gấp trăm lần, ghé vào bên cạnh nhìn lén đắc khả vui vẻ.

Snow lạnh lùng địa trừng mắt nhìn nó liếc mắt một cái, Habib lập tức dùng lỗ tai ngăn trở mặt, làm bộ cái gì đều không có nhìn đến.

Brian chịu đựng cười nói: "Đừng để ý tới nó."

Nói xong sẽ đem Habib bắt lại ôm vào trong ngực, ngẩng đầu nhìn Snow nói: "Rất nhanh sẽ không gian sự quá độ, ngươi mau ngồi xong đi."

Snow gật gật đầu, ngồi xuống bên cạnh an toàn ghế.

Tiến hành không gian sự quá độ thì bởi vì dòng khí ảnh hưởng, phi thuyền xuất hiện kịch liệt chấn động, cái loại này chấn động so động đất còn muốn đáng sợ, lần đầu tiên tọa phi thuyền nhân thậm chí xuất hiện choáng váng đầu, ghê tởm linh tinh không khoẻ bệnh trạng, phi thuyền nội an toàn ghế có dưỡng khí cái lồng cùng với cố định thân thể trang bị, khoang thuyền nội cũng có một ít khẩn cấp dược vật.

Ngắn ngủi sự quá độ lúc sau, phi thuyền vũ trụ tới tiên vương tọa tinh hệ phụ cận hệ ngân hà.

Habib đã muốn đầu óc choáng váng ánh mắt ứa ra sao, Snow sắc mặt cũng có chút mất tự nhiên tái nhợt, Brian lập tức đi lên đến đây, cầm tay hắn hỏi: "Làm sao vậy? Không có việc gì đi?"

Snow: "..."

Brian vốn là thực thích Snow, dấu hiệu lúc sau lẫn nhau tin tức tố ảnh hưởng lẫn nhau, Alpha trong khung cái loại này mãnh liệt giữ lấy dục cùng ý muốn bảo hộ dưới đáy lòng càng bành trướng đứng lên. Brian hận không thể đem Snow ôm vào trong lồng ngực một khắc cũng không buông tay, thấy hắn không thoải mái, Brian liền đau lòng đắc muốn chết, lập tức phác tiến lên đi hỏi han ân cần.

Snow nhìn hắn một cái, bắt tay trừu trở về, thản nhiên địa nói: "Không có việc gì, ngươi ngồi trở lại đi."

"... Nga." Brian ngồi trở lại vị trí của mình, nhưng vẫn là lo lắng địa nhìn Snow.

Snow bị hắn quan tâm ánh mắt nhìn xem lưng run lên, vội dời tầm mắt, trên giường đi nằm xong, xoay người đưa lưng về phía hắn nói: "Ngủ đi."

"... Nga." Brian ngượng ngùng địa nằm trở về trên giường, ánh mắt lại hoàn nhìn Snow bóng dáng.

Snow dáng người tu trường mà cân xứng, như vậy nghiêng người nằm ở trên giường, eo nhỏ chân dài, làm cho Brian nhìn xem rất là tâm dương, hận không thể phác qua đi gắt gao ôm hắn thắt lưng, đem hắn ôm vào trong ngực của mình.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ