Chap 36: Đại tiểu vương tử

201 2 0
                                    

Tối hôm đó, Lâm Viễn trở lại ký túc xá lúc sau như trước khó có thể bình ổn tâm tình kích động, cùng vị kia nhân vật thần bí đối chiến làm cho hắn nhiệt huyết sôi trào, trong đầu tất cả đều là vị kia cao thủ tinh chuẩn đến làm người ta sợ hãi than thao tác, nằm ở trên giường vẫn là không có chút nào buồn ngủ, Lâm Viễn rõ ràng đội mũ giáp, đăng ký toàn tức internet hệ thống.

Cơ giáp đối chiến bình đài trò chơi trong đại sảnh như trước thập phần náo nhiệt, giờ phút này đêm đã khuya thời gian, ở tuyến nhân số vẫn đang rất nhiều, công chúng màn hình lớn lý nói chuyện phiếm tin tức vẫn luôn nảy sinh cái mới cái không ngừng.

Nhìn một chút bạn tốt danh sách, tiểu vương tử quả nhiên ở tuyến, Lâm Viễn vội vàng phát tin tức chào hỏi đạo: "Sư phụ, ta đến đây!"

Tiểu vương tử rất nhanh hồi phục đạo: "Đến 11 người truyền đạt gian, mật mã 1111."

Lâm Viễn đưa vào mật mã tiến vào 11 người truyền đạt gian, quả nhiên thấy điều khiển màu trắng phi điểu tiểu vương tử.

Bất đồng vu đêm hôm đó vây xem quần chúng tễ phá đầu đồ sộ trường hợp, hôm nay bởi vì phòng bỏ thêm mật mã, to như vậy nơi sân chỉ còn lại có tròn tròn cùng tiểu vương tử hai người. Đã không có vây xem quần chúng ảnh hưởng, Lâm Viễn tâm tình tự nhiên càng thêm thả lỏng đứng lên.

Vừa rồi tại kia vị thần bí cao thủ dạy hạ học được rất nhiều đồ vật, đang muốn cùng nhân luận bàn một chút, Lâm Viễn lập tức triệu hồi ra chính mình nhân hình cơ giáp, muốn đi khiêu chiến một chút sư phụ, không liêu tiểu vương tử lại nói: "Ngươi hôm nay đổi lang hình thử xem."

Lâm Viễn ngượng ngùng địa nói: "Lang hình cơ giáp ta cho tới bây giờ không điều khiển quá, không quá thuần thục."

Tiểu vương tử nói: "Không quan hệ, cơ giáp thao tác chỉ lệnh đều không sai biệt lắm, chính là bất đồng tạo hình cơ giáp hiệu quả bất đồng mà thôi. Lang hình cơ giáp có được lục chiến cơ giáp trung cực mạnh tiến lên tốc độ cùng bật nhảy năng lực, ngươi thử một chút sẽ biết."

"Nga!" Lâm Viễn đành phải thu hồi nhân hình cơ giáp, triệu hồi ra ngày hôm qua mới vừa đổi màu xám lang hình cơ giáp bắt đầu cùng sư phụ đối chiến.

Lang hình cơ giáp quả nhiên tốc độ cực nhanh, chạy trốn đứng lên giống như là một trận gió. Giấu ở trong miệng quang năng đạn hỏa lực cực kỳ cường hãn, hiển nhiên, loại này cơ giáp thích hợp nhất làm quân đoàn đột kích bộ đội. Có thể tưởng tượng, ở lục thời gian chiến tranh, ngàn vạn đài lang hình cơ giáp hội tụ ở bên nhau xung phong giết địch, tuyệt đối sẽ thế như chẻ tre.

Lâm Viễn thao tác lang hình cơ giáp chạy trốn ở đây địa thượng, tâm tình cũng càng ngày càng kích động.

Lang hình cơ giáp chạy trốn cùng bật nhảy năng lực thập phần cường hãn, đồng dạng thao tác chỉ lệnh, nhân hình cơ giáp đại khái chỉ có thể nhảy lên hai thước cao, mà lang hình cơ giáp nhảy dựng lên thì độ cao cơ hồ năng trực tiếp khiêu quá một mặt tường.

Cùng sư phụ đối chiến một ván, tuy rằng cuối cùng vẫn là thua, nhưng này cái kết quả như trước không có ảnh hưởng đến Lâm Viễn hảo tâm tình. So với thượng một lần hoàn toàn không có hoàn thủ lực đấu cờ, hôm nay chính mình lại có một chút đề cao, nhưng lại quen thuộc một loại tân cơ giáp, đã muốn xem như thực đại thu hàng.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now