Chap 66: Trí nhớ tái hiện

152 6 0
                                    

Nghe Udir thanh âm khàn khàn địa lặp lại kêu tên của mình, Lăng Phong hốc mắt một trận nóng lên, Udir dùng sức ôm cùng ánh mắt ôn nhu, làm cho Lăng Phong căn bản vô pháp ngoan quyết tâm đến đẩy ra hắn, đành phải cứng ngắc địa mặc hắn ôm.

Ôm giằng co thật lâu, lâu đến bên tai chỉ còn lại có lẫn nhau tiếng hít thở.

Trong lồng ngực tên là Lăng Phong trên thân nam nhân độ ấm, tắm rửa lộ mùi, đầu ngón tay lướt qua mềm mại tóc đen, còn có cặp kia trong suốt đôi mắt —— này hết thảy hết thảy đều vô cùng quen thuộc, quen thuộc đến làm cho người ta cơ hồ muốn rơi lệ.

Người này xuất hiện, rốt cục bổ khuyết nhiều năm qua đáy lòng chỗ trống.

Đáng tiếc, Udir căn bản nhớ không dậy nổi này qua đi —— bọn họ chi gian từng có như thế nào qua đi, hắn từng có nhiều thương hắn,

Này đó trân quý trí nhớ, đều bị nhân không cố ý địa xóa đi.

Udir buông ra Lăng Phong, có chút đau lòng địa nhẹ nhàng sờ sờ nam nhân tóc, ánh mắt ôn nhu địa nhìn hắn, thấp giọng hỏi: "Lăng Phong, ta không nhớ rõ chuyện trước kia, ngươi có biết hay không năm đó xảy ra chuyện gì?"

Lăng Phong giật mình một chút, dời tầm mắt, ra vẻ bình tĩnh địa nói: "Ta chỉ biết, ngươi bị nhân làm trí nhớ tẩy trừ giải phẫu."

Udir khẽ nhíu mày, "Trí nhớ tẩy trừ giải phẫu?"

Lăng Phong gật gật đầu, "Loại này giải phẫu có thể tẩy trừ đại não trung một phần trí nhớ, mà không đúng đại não tạo thành gì tổn thương."

Udir trầm mặc xuống dưới. Hiển nhiên, này cái gọi là "Trí nhớ tẩy trừ giải phẫu" cùng Sarman gia tộc đám kia "Các trưởng bối" thoát không khỏi liên quan. Những năm gần đây, chính mình cự tuyệt bọn họ giới thiệu Omega thì, mỗi lần nhắc tới đến "Trong trí nhớ nhân ", mặt của bọn họ sắc đều đã trở nên phi thường kỳ quái, đại khái là chột dạ duyên cớ đi?

Udir ánh mắt hơi hơi trầm xuống, cúi đầu nhìn Lăng Phong nói: "Ta có thể một lần nữa tìm về này trí nhớ sao?"

Lăng Phong quay đầu đi chỗ khác, không biết nên nói cái gì mới tốt.

Udir bắt tay đặt ở bờ vai của hắn thượng, thật lòng địa chăm chú hắn, ngữ khí ôn nhu lại kiên định địa nói: "Ngươi biết không? Mấy năm nay ta vẫn luôn ngủ không an ổn, trong mộng luôn xuất hiện cái bóng của ngươi, lại căn bản thấy không rõ lắm ngươi bộ dáng... Với ta mà nói, kia đoạn trí nhớ trọng yếu phi thường, ta không thể liền như vậy vứt bỏ nó... Về ngươi hết thảy, ta cũng không nghĩ quên, cũng không có thể quên."

Nam nhân trong ánh mắt ôn nhu cùng thâm tình, làm cho Lăng Phong trong lòng đột nhiên run lên.

Còn tưởng rằng Udir đã hoàn toàn quên qua đi bắt đầu rồi một đoạn mới tinh cuộc sống, lại không nghĩ rằng, hắn những năm gần đây cư nhiên vẫn luôn cũng không từng buông. Cho dù bị nhân tẩy trừ trí nhớ, hắn như trước chấp nhất địa ở trong mộng tìm kiếm này qua đi.

Chỉ bằng một cái có khắc tên vòng cổ, cùng một ít mơ hồ mộng cảnh, hắn cư nhiên tìm nhiều năm như vậy...

Người nam nhân này muốn chết cố chấp, thật sự là làm cho người ta rung động lại đau lòng.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt