Chap 27: Mỹ lệ hiểu lầm

164 8 0
                                    

Mất ngủ một đêm, buổi sáng rời giường thời điểm, ở trong phòng ăn gặp được, bốn người tinh thần cũng không như thế nào hảo, đơn giản đánh cái tiếp đón liền đều tự đi hướng huấn luyện xử.

Lâm Viễn nhất đến huấn luyện xử, Beike lập tức đi tới hỏi: "Trưởng lớp, ngươi cùng Shiza ngày hôm qua buổi chiều trước tiên đi trở về sao? Huấn luyện viên nói ngươi thân thể không thoải mái, làm sao vậy a?"

Lâm Viễn cười cười nói: "Đau đầu đắc lợi hại, khiến cho Shiza trước tiên đưa ta đã trở về."

Karl cũng đi đến Lâm Viễn trước mặt, mỉm cười vấn đạo: "Ngày hôm qua không có việc gì đi?"

Lâm Viễn lắc lắc đầu, "Không có việc gì."

Kế tiếp lại là bác toa, đi tới hỏi: "Trưởng lớp, thân thể khỏe chưa a?"

Lâm Viễn nói: "Tốt hơn nhiều, cám ơn."

Shiza ở bên cạnh âm thầm cắn răng, Lâm Viễn nhân duyên hảo tuy rằng không phải chuyện xấu, hãy nhìn người nhiều như vậy đến quan tâm Lâm Viễn, Shiza vẫn là có loại kỳ quái... Cảm giác nguy cơ!

Không được, Lâm Viễn thật sự là rất được hoan nghênh, nhất là trong ban Beta nhóm, các đều sùng bái hắn, nói không chừng có người ở thầm mến hắn! Này Beta nữ sinh thấy Lâm Viễn liền hai mắt sáng lên, nhất định là đối Lâm Viễn có ý tưởng!

Nghĩ đến đây, Shiza lập tức đi đến Lâm Viễn bên cạnh, lạnh nghiêm mặt đoan chính địa đứng vững.

Trong ban muốn đi quan tâm trưởng lớp Beta nhóm nhất thời có chút buồn bực —— này Shiza sao lại thế này? Lạnh nhất khuôn mặt đứng ở trưởng lớp bên cạnh, ngăn trở mọi người đường đi, ánh mắt lợi hại còn tại trong đám người quét tới quét lui... Chúng ta khiếm ngươi tiền sao?

Shiza hoàn toàn không nhìn này Beta nhóm nguyền rủa, đứng ở trưởng lớp bên cạnh, tận chức tận trách địa đương một cái bảo tiêu.

Người ở bên ngoài xem ra, Shiza này thực hiện, quả thực như là dã thú dùng cái đuôi vẽ một vòng tròn phạm vi, đem mình con mồi cấp vòng đi vào giống nhau... Đáng tiếc bị vòng lên con mồi như trước không biết chút nào, vẻ mặt khoái trá theo sát thợ săn trò chuyện thiên.

***

Buổi chiều quân huấn chấm dứt thời điểm, Shiza rốt cục tạm thời ly khai trong chốc lát, Karl gặp Shiza không ở, liền chủ động đi qua đi kêu Lâm Viễn ăn cơm chiều, Lâm Viễn cười gật gật đầu, cùng Karl cùng đi hướng về phía.

Hai người đi lên năm tầng, Lâm Viễn như trước hai mắt tỏa sáng địa bưng nhất đại bàn thái trở về, ăn được mùi ngon.

Karl nhìn trước mặt vùi đầu thật lòng ăn cái gì Lâm Viễn, nhịn không được vấn đạo: "Ngươi gần đây thân thể có hay không không thoải mái?"

Lâm Viễn nói: "Không có a."

Karl tiếp tục vấn đạo: "Ngày hôm qua thật sự chính là đau đầu sao?"

Lâm Viễn cười nói: "Ân, đột nhiên đau đầu đắc lợi hại, có thể là ngủ không ngon." Lâm Viễn dừng một chút, có chút nghi hoặc địa ngẩng đầu nhìn hướng hắn, "Ngươi như thế nào đột nhiên hỏi này?"

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now