Chap 61: Gặp lại

170 3 0
                                    

【 Diêu quang tinh vực 】

3 nguyệt 11 nhật khởi, St. Romia học viện quân sự rốt cục bắt đầu chính thức đi học.

Lâm Viễn cùng Shiza đám người đại biểu trường học tham gia cả nước đại tái cũng bắt được quán quân tin tức rất nhanh ngay tại toàn giáo truyền ra, đệ tử sẽ ở giáo nội internet thượng chuyên môn làm một cái trận đấu xem trang mặt, thiết kế tinh mỹ vinh dự trên tường công bố sở hữu dự thi tuyển thủ tư liệu, mỗi một tràng trận đấu video cũng có thể trực tiếp điểm đánh quan khán.

Làm dự thi đội ngũ trung số lượng không nhiều lắm "Beta ", Lâm Viễn nhất thời thành toàn giáo danh nhân.

Từ lúc bắt giáo nội trận đấu á quân thời điểm Lâm Viễn là một Beta tiểu quái thú danh hào cũng đã truyền khắp trường học, giờ phút này nhìn hắn ở cả nước đại tái thượng vĩ đại biểu hiện, trong trường học Beta nhóm đối hắn lại bội phục sát đất.

Lâm Viễn mặc dù không giống rất nhiều Alpha như vậy dáng người cao ngất khí tràng cường thế, khả hắn bộ dạng xinh đẹp, lại luôn mặt mang tươi cười, như vậy ánh mặt trời sáng sủa tiểu suất ca thực dễ dàng thắng được Beta các nữ sinh hảo cảm. Sáng sớm đi ở trong sân trường, thường thường xuất hiện một ít xa lạ Beta nữ sinh chủ động cùng Lâm Viễn chào hỏi, Lâm Viễn lại là cá tính cách hiền hoà gia hỏa, đối phương chủ động nói chuyện hắn cũng sẽ cười trả lời.

Một đường đi tới, xảo ngộ học tỷ các học sinh thật sự là nhiều lắm chút.

Shiza đối này rất là khó chịu, một tấc cũng không rời địa theo sát ở Lâm Viễn phía sau, hận không thể ở Lâm Viễn ót thượng thiếp thượng "Người này đã có chủ" hoặc là "Đây là Shiza Omega" chữ to nhãn, miễn cho này đó nhân đối Lâm Viễn ý nghĩ kỳ quái.

Bởi vì Shiza ánh mắt lợi hại nhìn quét, tìm đến Lâm Viễn đến gần nhân nhưng thật ra rõ ràng giảm bớt rất nhiều. Lâm Viễn đối này không hề phát hiện, như trước thực hưng phấn mà một bên cùng Shiza nói chuyện phiếm, một bên hướng phòng học đi đến.

Tiến phòng học, Beike cùng học lập tức cười hì hì đi tới, giơ ngón tay cái lên nói: "Trưởng lớp, hảo dạng ! Ta xem trận đấu trực tiếp, các ngươi thật sự là rất suất !"

Đã lâu không có nhìn thấy này hồng tóc, thô thần kinh Beike cùng học, Lâm Viễn bội cảm thân thiết, nhịn không được cười vỗ vỗ bờ vai của hắn, vấn đạo: "Này mười ngày ngày nghỉ, ngươi đi đâu nhi a?"

Beike cong vò đầu nói: "Theo ta phụ mẫu cùng đi lữ hành."

Lâm Viễn cười nói: "Trách không được, cánh tay đều phơi nắng đen một vòng."

Beike sờ sờ chính mình chocolate sắc cánh tay, cười nói: "Hắc, ta đi xem hải, bờ cát dục cấp phơi nắng !"

Karl thấy Lâm Viễn, cũng đã đi tới, thấp giọng nói: "Lâm Viễn, giữa trưa tan học hậu đến ta ký túc xá một chuyến đi, tỷ tỷ ngươi ký phân tinh tế mau đưa qua, ngươi lúc ấy không ở trường học, Fente cữu cữu để ta trước giúp ngươi ký nhận."

Lâm Viễn nhớ tới tỷ tỷ cấp cho chính mình ký điểm tâm còn có ức chế tề sự, vội gật gật đầu, mỉm cười nói: "Đã biết, cám ơn."

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Onde histórias criam vida. Descubra agora