Chap 13: Luận xá hữu ở chung hình thức

229 9 0
                                    

Lâm Viễn đối Shiza, kỳ thật cũng không tính đặc biệt chán ghét.

Tương phản, Shiza nhân bộ dạng phi thường anh tuấn, mỉm cười lên thời điểm rất có phong độ, còn không có quý tộc tử đệ cái loại này mắt cao hơn đầu coi rẻ dân chúng tật xấu, hắn chủ động kỳ hảo, tự mình đưa ăn lại đây, Lâm Viễn chính là trong lòng không thoải mái, cũng không hảo đem nhân nhốt tại ngoài cửa.

Mới đầu đối với Shiza mâu thuẫn, hoàn toàn là bởi vì thân thể xa lạ phản ứng làm cho Lâm Viễn rất là khó chịu, cũng may nếm qua viên thuốc lúc sau thân thể đã muốn khôi phục bình thường, Shiza trên người cái loại này mãnh liệt alpha hơi thở, đối với Lâm Viễn cũng sẽ không tạo thành ảnh hưởng quá lớn. Chính là, bị hắn cặp kia thâm thúy ánh mắt chăm chú, sẽ làm Lâm Viễn có chút không quá tự tại thôi.

Lâm Viễn đem Shiza mời vào phòng ngủ, chỉ chỉ ghế nói: "Ngồi đi."

Shiza ở trên cái băng ngồi ngồi xuống, đem mang đến ngũ tinh quả toàn bộ đặt lên bàn, nhìn Lâm Viễn nói: "Nếm thử chút xem?"

Lâm Viễn gãi gãi đầu: "Ân..."

Hắn từ nhỏ liền đặc biệt chủy sàm, mới trước đây thường xuyên ăn vụng tỷ tỷ làm bánh ngọt, còn bị Lâm Diêu bắt được tấu quá nhiều lần. Nhìn thấy loại này cho tới bây giờ chưa thấy qua hoa quả, Lâm Viễn tự nhiên thập phần tò mò, nhịn không được đi đến Shiza bên cạnh, cầm lấy một con ngũ tinh quả nói: "Này như thế nào ăn?"

Shiza mỉm cười một chút, theo trong tay của hắn tiếp nhận hoa quả, "Ta dạy cho ngươi."

Nam sinh thon dài ngón tay kẹp lấy ngũ tinh quả trung gian bính, nhẹ nhàng lôi kéo, chỉ thấy cứng rắn màu bạc xác ngoài lập tức bị đánh khai một cái nho nhỏ lỗ hổng, Shiza đem hoa quả đưa trả cho Lâm Viễn, nói: "Từ nơi này đem xác ngoài bác khai, ăn bên trong thịt quả liền hảo."

"Nga." Lâm Viễn lấy lại đây, thật lòng địa cắt một phần xác ngoài, vươn đầu lưỡi thường một chút, ê ẩm ngọt ngào hương vị nhất thời tràn ngập khoang miệng, cùng hắn yêu nhất ô mai hương vị không sai biệt lắm, so với ô mai càng nhiều phân rõ lạnh ngon miệng.

"... Rất tốt ăn !" Lâm Viễn đối ngũ tinh quả hương vị làm ra đánh giá, rất nhanh sẽ đem một con hoa quả ăn xong, tiếp theo lại cầm lấy một con, bác mở ra nhanh chóng ăn luôn. Tái cầm lấy một con, nhanh chóng ăn luôn.

Một con, hai con, tam chỉ, tứ chỉ...

Shiza: "..."

Người nầy cúi đầu ăn cái gì bộ dáng như thế nào cùng đói bụng lắm con sóc nhỏ dường như?

Habib: "..."

Chủ nhân quên cho ta lưu một cái !

Ngũ tinh quả chỉ có tiểu hài tử lòng bàn tay bình thường đại, đối với Lâm Viễn loại này ăn hàng mà nói, cơ bản đều là một hơi giải quyết một cái. Lâm Viễn không nhìn Shiza cùng Habib ánh mắt phức tạp, rất nhanh liền ăn sạch Shiza mang đến mấy cái ngũ tinh quả, ý do chưa hết địa liếm liếm môi, nhìn Shiza nói: "Loại này hoa quả là tiên vương tọa đặc sản sao? Ta trước kia cho tới bây giờ đều không có gặp qua."

Shiza gật gật đầu nói: "Loại này hoa quả chỉ sinh trưởng ở tư Phil đức tinh. Nó cây ăn quả cũng là màu ngân bạch, buổi tối thời điểm ngũ tinh quả còn có thể sáng lên, giống như là trên cây treo đầy sao."

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Место, где живут истории. Откройте их для себя