Chap 64: Gia nhân

122 4 0
                                    

Ở Brian trong ấn tượng, Snow luôn như vậy lạnh lùng thản nhiên, độc lai độc vãng, không yêu nói chuyện lại càng không yêu cười, giống như chuyện gì hắn cũng không để ý, người nào hắn cũng không để ở trong lòng. Nhưng mà giờ phút này, ở rét lạnh trong đêm khuya một mình trở về thiếu niên, trên người hoàn mang theo gió đêm cảm giác mát, lại giống như bắt lấy cứu mạng rơm rạ giống nhau, gắt gao địa kháo vào trong ngực của mình.

Brian mẫn tuệ địa nhận thấy được đêm nay Snow có chút khác thường, hắn sắc mặt tái nhợt, toàn thân lạnh như băng, giống như là theo tủ lạnh lý lao ra tới bình thường, giống như liên máu đều nhanh đông lại.

Nhìn thiếu niên đem mặt vùi vào chính mình trước ngực bộ dáng, Brian đau lòng đắc muốn chết, lập tức thật cẩn thận địa vươn tay, nhẹ nhàng vuốt ve đầu của hắn phát, ôn nhu hỏi đạo: "Ngươi làm sao vậy? Gặp được cái gì khó khăn, có thể nói cho ta biết, ta tới giúp ngươi nghĩ biện pháp..."

Snow nhẹ nhàng lắc lắc đầu, buộc chặt cánh tay, giao thân xác toàn bộ kháo vào Brian trong lồng ngực, cảm giác hắn trước ngực truyền đến lo lắng, lúc này mới thấp giọng nói: "Đừng nói nói, để ta ôm trong chốc lát."

Snow chủ động đưa ra "Để ta ôm trong chốc lát ", Brian thụ sủng nhược kinh, cương ở tại chỗ liên tay chân cũng không biết hướng na thả.

Snow cả đêm không trở lại, thông tin nghi lại liên không hơn, Brian ngồi ở trong phòng khách đợi hơn nửa đêm, không nghĩ tới, chờ tới cư nhiên là Snow chủ động ôm...

Brian đứng ở nơi đó, bị Snow gắt gao địa ôm, cảm giác mình thật sự là... Làm gì đều đáng giá.

Muốn bảo hộ người này xúc động, nhất thời phình lên toàn bộ trong ngực.

Brian không hề do dự, lập tức ôm chặt Snow, Snow yêu cầu "Đừng nói nói ", Brian liền không thèm nhắc lại, gần lấy hành động để diễn tả mình đau lòng cùng quan tâm.

Brian dùng ngón tay một lần lại một lần địa vuốt ve hắn lưng, dùng thân thể của chính mình, đem lạnh như băng Snow chậm rãi ô nhiệt.

Bị vuốt ve cảm giác thực thoải mái...

Snow nhịn không được trầm tĩnh lại, nhẹ nhàng nhắm hai mắt lại.

Mới trước đây, hắn thực thích oa ở ba ba trong lồng ngực, ba ba cũng luôn như vậy sờ đầu của hắn, chụp hắn bối, như vậy hắn là có thể an tâm địa đi vào giấc ngủ. Sau lại ba ba đi rồi, hắn một người qua rất nhiều năm, một người ngủ thời điểm luôn thói quen cuộn mình đứng lên, dùng chăn đem mình gắt gao địa khỏa đứng lên. Hiện giờ, cư nhiên lại cảm giác được loại này đã lâu ấm áp, là đến từ Brian ấm áp.

Trước kia, hắn luôn ở nhà chờ phụ thân, chờ ba ba, chờ hoa đức thúc thúc, chờ tới cũng là bọn họ bất cáo nhi biệt.

Chỉ có Brian hội chờ hắn trở về.

Bởi vì Brian như thế cố chấp địa chờ hắn, hắn đột nhiên luyến tiếc ly khai.

Trước kia tuổi rất tiểu, hắn đối này đó nhân rời đi luôn bất lực. Hiện giờ trưởng thành, phần này khó được ấm áp... Hắn nghĩ hảo hảo quý trọng, nghĩ gắt gao địa nắm ở trong tay.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now