Chap 23: Động tâm

262 5 0
                                    

s cấp cơ giáp làm rất nhiều quân bộ chủ yếu tướng lãnh cập vương tộc trọng yếu thủ lĩnh mới có tư cách sử dụng cơ giáp, bên trong tự nhiên bố trí đắc phi thường xa hoa, Bạch Vũ toàn bộ thân thể ở hoàn toàn triển khai thì chiều dài vượt qua trăm mét, nó khoang điều khiển thập phần rộng mở, trừ bỏ điều khiển đài ở ngoài, còn có cung chủ nhân nghỉ ngơi độc lập phòng ngủ, phòng ngủ quy cách thậm chí so được với khách sạn phòng.

Bất quá, Shiza cơ giáp nội phòng ngủ cũng không có như vậy xa xỉ, hắn tối coi trọng chính là thoải mái cùng thực dụng, phòng ngủ không gian bị đầy đủ lợi dụng đứng lên, bố trí đắc phi thường đơn giản sạch sẽ.

Bên trong rộng thùng thình trên giường phô mềm mại màu trắng nệm, Shiza đem Lâm Viễn nhẹ nhàng phóng tới trên giường, Lâm Viễn như là sợ hãi giống nhau lập tức gắt gao địa ôm lấy Shiza cổ, lặp lại kêu ba ba.

Shiza sửng sốt một chút.

Lâm Viễn... Đại khái là đem hắn trở thành trong trí nhớ ba ba? Cho nên mới gắt gao địa ôm hắn không để?

Khụ khụ, tuy rằng đối với ba ba này thân phận rất là rối rắm, bất quá, Lâm Viễn như vậy gắt gao địa ôm hắn, hãy để cho Shiza lại là đau lòng lại là mềm lòng. Thấy Lâm Viễn sắc mặt tái nhợt bộ dáng, trái tim ê ẩm trướng trướng cảm giác làm cho Shiza lập tức xem nhẹ "Ba ba" này không được tự nhiên xưng hô, động tác ôn nhu địa hồi ôm lấy Lâm Viễn.

"Đừng sợ... Không có việc gì..."

Như là trấn an chấn kinh động vật giống nhau, Shiza vươn thon dài ngón tay, không ngừng mà vuốt ve Lâm Viễn lưng.

Tựa hồ cảm giác được một loại ấm áp hơi thở, Lâm Viễn đem mặt thật sâu vùi vào Shiza trong lồng ngực, thân thể còn tại hơi hơi phát run, cái trán đã ở không ngừng mà chảy ra mồ hôi, cánh tay lại cố chấp địa ôm thật chặt Shiza không để.

Shiza không khỏi buộc chặt cánh tay, một tay ôm hắn thắt lưng, tay kia thì kiên nhẫn địa nhẹ nhàng dùng ngón tay thuận hắn lưng, giống như cấp sủng vật thuận mao giống nhau, không ngừng mà trấn an hắn.

"Ta ở chỗ này, sẽ không bỏ lại ngươi..."

"Tốt lắm... Đừng khổ sở..."

Shiza thanh âm ôn nhu như nước, giống như là ở nhẹ giọng hống chính mình giận dỗi tình nhân.

Bạch Vũ: "........."

Này rất buồn nôn chủ nhân! Bây giờ là công nghệ cao xã hội a chủ nhân! Gặp được loại tình huống này chỉ cần cho hắn đánh nhất châm chút lượng trấn định tề là có thể ! Thật sự không cần ngươi "Nhân công" "Thủ động" "Lặp lại" địa đi trấn an hắn a thật sự!

Đáng tiếc bị lệnh cưỡng chế tĩnh âm Bạch Vũ không dám lên tiếng, chỉ có thể nghi hoặc mà tò mò địa nhìn ở trong phòng ngủ ôm ở bên nhau hai người.

Hắn không phải ngoại nhân?

Chẳng lẽ là... Trong truyền thuyết nội nhân?

Nghĩ đến đây, hưng phấn quá Bạch Vũ lập tức quên "Tĩnh âm" chỉ lệnh, huyễn hóa ra một mảnh giả thuyết màu trắng Tiểu Vũ mao bay vào trong phòng ngủ, "Chủ nhân! Ngươi vừa mới nói hắn không phải ngoại nhân đúng hay không? Ta đã hiểu, hắn nhất định là ngươi xem trung vương tử phi! Vương tử phi bộ dạng thật là đẹp mắt a! Ánh mắt thật khá, cái mũi cũng thật đáng yêu, tóc là ta thích nhất tinh khiết màu đen..."

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ