Chap 92: Phi thuyền vũ trụ

228 3 0
                                    

Phi thuyền vũ trụ ở đi trong quá trình gặp được dòng khí dao động là thập phần thông thường hiện tượng, Shiza ngủ thật sự thiển, cái này thình lình xảy ra chấn động làm cho hắn cũng đi theo tỉnh lại.

Chấn động giằng co cận kề mười giây, phi thuyền rất nhanh liền xu vu vững vàng.

Shiza phiên cái thân đang định tiếp tục ngủ, mẫn tuệ cái mũi lại đột nhiên ngửi được một cỗ kỳ quái hương vị —— cái loại này quỷ dị hương vị ngọt ngào hơi thở tựa hồ ở mê người sa đọa bình thường, nồng đậm mà thuần túy Omega tin tức tố mùi tràn ngập ở bịt kín khoang thuyền nội, giống như mãnh liệt mà đến thủy triều bình thường xoát quá toàn thân mỗi một cái lỗ chân lông, làm cho Shiza trong cơ thể nhất thời dâng lên một cỗ tình dục nhiệt lưu.

Shiza: "......"

Còn tưởng rằng đây là một hồi kỳ quái xuân mộng, Shiza hơi hơi nhíu nhíu mày, đè nén xuống trong cơ thể không hiểu dâng lên xúc động, xoay người đưa lưng về phía Lâm Viễn phương hướng, nhắm hai mắt lại.

"Ngô... Ân..."

Bên tai đột nhiên truyền đến cúi đầu thân ngâm thanh, tựa hồ áp lực cái gì thống khổ bình thường ——

Đó là Lâm Viễn thanh âm? !

Shiza giật mình một chút, lập tức kịp phản ứng đây không phải là mộng cảnh, bằng mau tốc độ xoay người xuống giường, mở ra phòng trong đăng, bước nhanh đi đến Lâm Viễn bên giường —— chỉ thấy Lâm Viễn ở trên giường đem mình bao thành một cái đại bánh chưng, toàn bộ thân thể đều khóa lại chăn lý.

Shiza nghi hoặc hỏi han: "Tiểu Viễn, ngươi làm sao vậy?"

Lâm Viễn không có đáp lại, chăn lại ở kịch liệt địa run rẩy. Lâm Viễn không có đáp lại, chăn lại ở kịch liệt run rẩy.

Shiza nhịn không được thân thủ xốc lên chăn —— chỉ thấy Lâm Viễn chính bắt tay vói vào trong quần, động tác trúc trắc địa cao thấp bộ lộng, một đôi đen thùi trong ánh mắt hiện lên một tia hơi nước, trên mặt lại hồng đắc cơ hồ phải tích xuất huyết đến.

Shiza: "......"

Này, đây là cái gì tình huống?

Mũi gian Omega tin tức tố ngọt hương bởi vì khoảng cách tới gần mà càng thêm nồng đậm đứng lên, như vậy nồng đậm tin tức tố mùi vạn nhất khuếch tán đi ra ngoài, một khi khiến cho phi thuyền thượng mặt khác Alpha chú ý, hậu quả tuyệt đối sẽ thiết tưởng không chịu nổi!

Shiza lập tức cau mày nói: "Bạch Vũ!"

Đang ở không gian nữu lý đánh ngáp Bạch Vũ tinh thần rùng mình, nhảy ra kinh hoảng địa nói: "Làm sao vậy làm sao vậy! Xảy ra chuyện gì?"

Shiza ngồi vào bên giường, đem Lâm Viễn nhẹ nhàng nâng dậy đến, làm cho hắn tựa vào trong ngực của mình, một bên triều Bạch Vũ nói: "Lập tức phong tỏa khoang thuyền, tinh lọc không khí! !"

"... Nga!"

Bạch Vũ lập tức nghe theo, đem toàn bộ khoang thuyền bên ngoài đều phong tỏa đứng lên, đồng thời mở ra không khí tinh lọc hệ thống.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz