Chap 29: Cơ giáp đối chiến

138 4 0
                                    

Hai người cùng nhau trở lại ký túc xá thời điểm đã muốn mười một giờ rưỡi, Lâm Viễn vừa rồi huấn luyện ra một thân hãn, trở lại phòng ngủ tắm rửa một cái thổi làm tóc, thuận tiện đem quần áo nhét vào trong máy giặt quần áo, lúc này mới xoay người đến trên giường nằm xong.

Vừa rồi luyện được rất hưng phấn, thế cho nên Lâm Viễn đến bây giờ như trước không có chút nào buồn ngủ.

Lâm Viễn rõ ràng đội đặt ở bên giường mũ giáp, tự nhập giáo tới nay, lần đầu tiên tiến nhập toàn tức internet hệ thống.

Hiện nay internet hệ thống có toàn tức internet hòa bình mặt internet chi phân, toàn tức internet khả dùng cho các loại giải trí, shopping, trò chơi, giao hữu, mà mặt bằng internet bình thường dùng cho tin tức loại kiểm tra cùng văn hiến tìm đọc, dù sao muốn tìm tư liệu trong lời nói, mọi người vẫn là thói quen dùng mấu chốt tự tiến hành kiểm tra, mà không phải giống toàn tức internet như vậy một nhà tiệm một nhà tiệm đi phiên thư.

Lâm Viễn đội mũ giáp, thả lỏng tứ chi, thân thể rất nhanh liền tiến vào đế quốc toàn tức internet bên trong.

Cùng vừa rồi nói cho Shiza giống nhau, hắn ở toàn tức internet thượng tên gọi "Tròn tròn ", là hắn mười tuổi năm ấy đăng kí, tạo hình là một tròn vo tiểu tuyết cầu.

Mới trước đây thẩm mỹ xem... Lâm Viễn đối này không đáng đánh giá.

Giả thuyết internet thượng tạo hình có thể tùy ý lựa chọn, bởi vậy, đi ở toàn tức internet trên đường cái, thấy các loại sôi nổi động vật, thực vật, suất ca, mỹ nữ... Thậm chí khủng long, kia đều là thực bình thường sự.

Đây là cái giả thuyết mà tân kỳ thế giới.

Đương nhiên, không khỏi tiểu hài tử bị ha đến, này tạo hình đáng sợ dã thú đều bị điều chỉnh thành Q bản.

Tiểu tuyết cầu Lâm Viễn cùng học trước quen thuộc địa đi tới shopping khu A1 ngã tư đường.

Nầy A1 phố là chuyên môn bán cơ giáp phố, bên trong bán ra các loại loại trí năng cơ giáp, đương nhiên, B cấp trên đây cơ giáp đều bị chính phủ quản chế, chỉ có CDE cấp mới có thể trực tiếp bán ra.

Lâm Viễn đi đến một nhà phi thường lớn trong điếm, thấy bên trong trưng bày ra các loại nhan sắc cơ giáp yên lặng lưu nổi lên nước miếng.

Nhà này tiệm bán ra cơ giáp nhiều nhất, cũng tối toàn diện, ở cơ giáp loại cửa hàng danh dự đứng hàng thứ bảng thượng hàng năm chiếm cứ đệ nhất vị trí, hơn nữa phục vụ thái độ cũng đặc biệt hảo, mỗi tháng đều đã có tân cơ giáp nhập hàng, nghe nói là trực tiếp theo tiên vương tọa bên kia cơ giáp chế tạo hán bắt được trực tiếp nguồn cung cấp, mới nhất, tối toàn cơ giáp làm cho nhà này tiệm khách nhân nối liền không dứt.

Lâm Viễn trước kia ở nhà thời điểm, liền thường thường đến cuống nhà này tiệm đến giải giải mắt thèm.

Tiến trong điếm, quả nhiên thấy cao nhất triển lãm trên đài bãi bày đặt nhất đài màu đỏ cơ giáp, hắn đã muốn chú ý này đài cơ giáp đã lâu rồi, này đài nhân hình màu đỏ cơ giáp là năm nay mới nhất loại, tạo hình phi thường mỹ quan, trên người mới tinh kim chúc chiết xạ phòng trong ánh sáng, thoạt nhìn xinh đẹp cực kỳ.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now