Chap 104: Gặp lại

231 5 0
                                    

Buổi tối 7 điểm, Lâm Viễn cùng Shiza đang đứng ở trên hạm kiều xem xét đi lộ tuyến, Snow cùng Brian cũng đã đi tới, Brian đi đến Lâm Viễn trước mặt, cười nói: "Nhìn ngươi này tư thế, cũng rất tượng mô tượng dạng a? Thế nào? Đương hạm trưởng cảm giác có phải hay không thực uy phong?"

Lâm Viễn thật lòng địa nói: "Không có, ngược lại cảm thấy được áp lực thực đại."

Brian khoát tay đạo: "Ngươi cũng không cần lo lắng, có Iann trung tá ở, sẽ không ra vấn đề. Hơn nữa, phụ thân lần này phái ra chính là trường xà quân đoàn mới nhất nghiên cứu chế tạo quân hạm, hạm đội thiết bị đều là đế quốc tiên tiến nhất, hệ thống ta vừa rồi cũng kiểm tra quá một lần, không có bất cứ vấn đề gì."

Lâm Viễn nghi hoặc đạo: "Nguyên lai ngươi là đi kiểm tra hệ thống?"

Brian cười nói: "Không phải đâu? Ngươi cho là ta vừa rồi để làm chi đi?"

Lâm Viễn: "..."

Hắn còn tưởng rằng Brian nhàn hạ tránh ở người nào địa phương ngủ, không nghĩ tới, Brian cư nhiên là rất có trách nhiệm tâm địa đi theo Iann trung tá đi kiểm tra quân hạm bên trong thiết bị hệ thống. Bởi vì Snow quan hệ, Lâm Viễn xem Brian vẫn luôn không quá thuận mắt, không quá quan kiện thời đại Brian vẫn là đĩnh đáng tin, ở ngắn ngủn một ngày thời gian nội liền hoàn thành Chu Tước thăng cấp công tác, Lâm Viễn trong lòng kỳ thật cũng có chút tán thành Brian năng lực.

Chống lại Brian tươi cười, Lâm Viễn cũng hữu hảo địa cười cười nói: "Hy vọng bên đường năng bình an vô sự. Nếu hết thảy thuận lợi trong lời nói, ngày mai buổi chiều có thể tới khổng tước tòa."

Shiza mỉm cười đè Lâm Viễn bả vai, thấp giọng nói: "Đừng lo lắng, ta có dự cảm, hẳn là rất nhanh có thể tìm được ba ba của ngươi."

Nghe Shiza vừa nói như thế, Lâm Viễn cũng không khỏi vui vẻ đứng lên.

Snow đột nhiên đi đến Lâm Viễn trước mặt nói: "Tiểu Viễn, ta có lời nghĩ đơn độc hỏi ngươi."

Lâm Viễn có chút nghi hoặc địa nhìn Snow liếc mắt một cái, gặp Snow thần sắc thật lòng, liền quay đầu lại cùng Shiza nói: "Ta cùng Snow vào phòng ngủ, ngươi trước hỗ trợ theo dõi một chút đường hàng không, có vấn đề bảo ta."

Shiza gật đầu nói, "Nơi này có ta ở, ngươi cứ việc đi đi."

Lâm Viễn lúc này mới phóng tâm mà mang theo Snow, xoay người đi hướng đơn độc phòng nghỉ.

Nhìn hai cái Omega xoay người đi xa bóng dáng, Brian có chút bất đắc dĩ địa nhún vai, nói: "Ai, này hai huynh đệ cái vừa muốn nói lặng lẽ nói... Như thế nào cảm thấy được chúng ta hai cái mỗi lần cũng rất nhiều dư?"

Shiza cười nói: "Đại khái là bọn hắn có một số việc không có phương tiện để ta nhóm biết."

Shiza đoán không lầm, Snow muốn hỏi Lâm Viễn vấn đề đích xác không có phương tiện làm cho hai cái Alpha biết.

Cùng Lâm Viễn cùng đi tiến phòng nghỉ hậu, Snow liền trực tiếp vấn đạo: "Tiểu Viễn, ngươi bị Shiza hoàn toàn dấu hiệu qua, phải không?"

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now