Chap 114: Gian khổ nhiệm vụ

104 2 0
                                    

Tam đại quân đoàn suốt đêm xuất phát đi đến chòm sao Thiên cầm, rốt cục lần hai nhật rạng sáng 7 điểm 10 phân tới chòm sao Thiên cầm ba ân tinh cầu.

Lúc đó, đại vương tử Shiva cùng Nhị công chúa Shila, ở thu được Berg Vương thúc tin tức lúc sau, đã muốn trước tiên đi tới ba ân tinh cầu nơi dùng chân chờ, đang đến đây còn có hộ tống Shiva hoàng gia hộ vệ đội thành viên, cùng với Shila trượng phu phái tới bảo hộ nàng một đám tinh anh bảo tiêu.

Shila công chúa từ khi 18 tuổi năm ấy xuất giá lúc sau, Shiza cùng vị tỷ tỷ này đã muốn rất nhiều năm chưa từng gặp mặt.

Ở đế quốc,Omega ở tự do phương diện đã bị thật lớn hạn chế, xuất giá lúc sau rất ít có thể về nhà thăm người thân, chẳng sợ Shila quý vi công chúa, tình cảnh cũng cùng mặt khác Omega giống nhau, nhất định cả ngày đãi ở nhà giúp chồng dạy con. Cũng may trượng phu của nàng đối nàng tốt lắm, so với này được hậm hực chứng  Omega mà nói, nàng đã muốn may mắn rất nhiều.

Thời cách nhiều năm lúc sau lại cùng Nhị tỷ gặp mặt, Shiza nhìn trước mặt mỹ lệ hào phóng tóc dài nữ tử, nhất thời nhưng lại thật không dám nhận thức.

Shila mắt nhìn Shiza, lại mắt nhìn đứng ở một bên vẻ mặt hoang mang Lâm Viễn, mỉm cười đạo: "Như thế nào, Shiza, ngươi Liên tỷ tỷ cũng không nhận thức ?"

Shiza cũng cười một chút, nói: "Nhị tỷ, đã lâu không gặp."

Shila gật gật đầu, "Ân, chuyện của ngươi ta đều nghe đại vương huynh nói... Vị này chính là tròn tròn đi?"

Shila mỉm cười nhìn về phía Lâm Viễn, đại vương tử thói quen dùng internet thượng  ID "Tròn tròn" đến xưng hô Lâm Viễn, cùng Shila giới thiệu thời điểm cũng dùng tròn tròn này nick name. Lâm Viễn nhất thời không kịp phản ứng nàng ở kêu ai, có chút nghi hoặc địa nhìn nàng.

Thẳng đến Shiza cầm Lâm Viễn thủ, thấp giọng giới thiệu đạo: "Tiểu Viễn, đây là ta Nhị tỷ."

Lâm Viễn lúc này mới phục hồi tinh thần lại, lễ phép nói: "Nhị tỷ hảo!"

Shila nhịn không được nở nụ cười, này tròn tròn thật sự là trực tiếp, còn không có gả lại đây, Nhị tỷ nhưng thật ra kêu đắc đĩnh thuận miệng!

Đại vương tử cũng có chút kinh ngạc, tròn tròn như vậy không khách khí ? Nhị tỷ kêu đắc như thế thuận khấu, có phải hay không cũng nên kêu chính mình một tiếng đại vương huynh...

Quả nhiên, tâm hữu linh tê bình thường, Lâm Viễn nhìn hắn chào hỏi đạo: "Đại vương huynh."

Shiva: "..."

Shiza: "..."

Đối với Lâm Viễn trực tiếp đi theo hắn gọi ca ca tỷ tỷ thực hiện, Shiza tỏ vẻ phi thường vừa lòng cùng đồng ý.

Kỳ thật Lâm Viễn căn bản không có nghĩ nhiều, Shiza giới thiệu nói đây là hắn Nhị tỷ, Lâm Viễn đầu còn không có chuyển quá loan đến, sẽ theo khẩu đi theo kêu. Gặp Shila công chúa bên môi tươi cười càng thêm mở rộng, Shiva đã ở đi theo mỉm cười, Lâm Viễn muốn làm không hiểu huynh muội bọn họ vài cái đang cười cái gì, có chút ngượng ngùng địa gãi gãi đầu, nghi hoặc địa nhìn về phía Shiza.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن