Chap 72: Thông báo

157 2 0
                                    

Trước mặt Shiza biểu tình phi thường thật lòng, thấp giọng nói xong "Ta thích ngươi ", như là vì chứng minh những lời này chân thật tính, hắn hoàn thấu lại đây chủ động hôn Lâm Viễn, hơn nữa là nhất thiết thực thực... Lưỡi hôn.

Lâm Viễn khiếp sợ địa đứng ở tại chỗ, khoang miệng nội tràn đầy Shiza hương vị, nam sinh đầu lưỡi ở trong miệng tùy ý phiên giảo xa lạ cảm giác làm cho đầu của hắn da từng đợt run lên, thẳng đến Shiza lui ra ngoài đều không có phục hồi tinh thần lại.

Sau một lúc lâu, Lâm Viễn mới kịp phản ứng xảy ra chuyện gì, vội vàng dùng thủ lau miệng, xấu hổ địa nói, "Khụ, Shiza, ngươi như thế nào hội... Ách... Ta vẫn luôn đương ngươi là... Tốt nhất..."

Shiza thấp giọng đánh gảy hắn, "Tốt nhất bằng hữu sao?"

Lâm Viễn: "..."

Lâm Viễn nuốt nuốt nước miếng, tuy rằng cũng không nói gì xuất khẩu, khả vô tội ánh mắt lại rõ ràng tỏ vẻ —— đúng vậy, ở tâm lý của ta, ngươi chính là cái thực giảng nghĩa khí bạn tốt.

Shiza có chút bất đắc dĩ, nhẹ nhàng bắt tay đặt ở Lâm Viễn trên vai, thật lòng địa nói: "Khả ta không phải, Tiểu Viễn, ta chưa từng có đem ngươi trở thành là đơn thuần bằng hữu, ta đã sớm thích thượng ngươi."

Lâm Viễn: "..."

Shiza thấp giọng nói: "Phía trước sở làm hết thảy, cũng đều là bởi vì ta thích ngươi. Mặc kệ là cùng ngươi luyện tập cơ giáp cũng hảo, hay là đang trên mạng thu ngươi làm đồ đệ giáo ngươi các loại thao tác kỹ xảo cũng hảo... Ta nghĩ với ngươi ở bên nhau, muốn nhìn đến ngươi vui vẻ bộ dáng, lo lắng nói cho ngươi biết lúc sau ngươi sẽ có áp lực, cho nên mới cũng không nói gì xuất khẩu." Shiza dừng một chút, "Trên thực tế, ta vẫn luôn bồi ở bên cạnh ngươi, cũng không phải đem ngươi trở thành đơn thuần bằng hữu, mà là bởi vì... Ta thích ngươi, ta nghĩ cùng ngươi, ngươi hiểu sao?"

Lâm Viễn: "..."

Shiza hơi hơi cúi đầu, ánh mắt ôn nhu địa nhìn trước mặt thiếu niên, "Tiểu Viễn, ta là thật tình thực lòng nghĩ với ngươi ở bên nhau. Cho ta một cái cơ hội, để ta làm ngươi Alpha, được không?"

Lâm Viễn: "..."

Bị nhân thông báo cảm giác thật sự rất kỳ quái, hơn nữa còn là bị nam tính xá hữu thông báo?

Lâm Viễn từ khi hiểu chuyện tới nay, vẫn luôn giấc mộng thú một cái mỹ lệ thiện lương Beta nữ hài, tạo thành một cái hạnh phúc gia đình, sau đó đem mụ mụ cùng tỷ tỷ tiếp nhận đã tới tốt nhất ngày. Sau lại mạc danh kỳ diệu địa biến thành Omega, hắn tuy rằng khó chịu thật lâu, nhưng không được không tiếp thụ hiện trạng.

Khả mặc dù hắn biến thành Omega, với hắn mà nói, giấc mộng của hắn cùng tín niệm đều chưa từng có thay đổi quá.

Hắn vẫn là nghĩ lấy Beta thân phận đi học tiếp tục, nghĩ sau khi tốt nghiệp đem mụ mụ cùng tỷ tỷ tiếp nhận đã tới thượng bình tĩnh an ổn ngày.

Hắn cũng sẽ không bởi vì mình là Omega liền cam tâm tình nguyện địa đi làm Alpha phụ thuộc phẩm nhốt tại trong nhà cấp nhân sinh nhi dục nữ, mặc dù hắn không thể tái cùng Beta nữ hài kết hôn, hắn cũng sẽ không nghĩ cùng một người nam nhân kết hôn cấp nhân sinh đứa nhỏ.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now