Chap 74: Dã ngoại tập huấn 2

110 4 0
                                    

Lâm Viễn qua sông thời điểm đích xác cảm giác được tiểu thối hơi hơi tê rần giống như bị cái gì cắn một chút, chính là, lúc ấy ánh sáng quá mờ căn bản thấy không rõ trong sông tình huống, cái loại cảm giác này phi thường có chút, miệng vết thương lại không đau không dương, Lâm Viễn vội vả qua sông liền không đi để ý tới, không nghĩ tới chính là một lát thời gian, kia miệng vết thương cư nhiên hội sưng đỏ đến tận đây, chung quanh làn da toàn bộ sưng lên đến một cái đại bao, tả hữu chân một đôi so có vẻ có chút buồn cười.

Shiza nhìn miệng vết thương liếc mắt một cái, rất nhanh phải ra kết luận, "Ngươi là không phải bị rắn cắn quá, "

Lâm Viễn nói, "Qua sông thời điểm giống như bị cắn một chút, miệng vết thương không đau ta cũng liền..."

Chống lại Shiza trách cứ tầm mắt, Lâm Viễn đành phải không nói thêm gì đi nữa.

Đích thật là hắn quá mức đại ý, thấy miệng vết thương thực tiểu thả không đau không dương, còn tưởng rằng là bị trong nước tiểu ngư nhẹ nhàng cắn một hơi, không nghĩ tới chính là rắn nước, khoa long rừng rậm nước sông trung đích xác có một loại xà loại giống như nhân to bằng ngón tay, du động tốc độ cực nhanh, loại này rắn nước phóng thích độc tố tác dụng chậm mười phần, chỉ trong chốc lát thời gian tiểu thối liền toàn bộ sưng đỏ đứng lên. Đáng được ăn mừng chính là, loại này xà độc sẽ không đối tánh mạng con người sinh ra uy hiếp, chẳng qua miệng vết thương nếu trễ xử lý, ngày mai đại khái hội thũng thành một cái voi chân, căn bản không có biện pháp đi đường.

Cũng may huấn luyện viên phát một ít khẩn cấp dược vật, Shiza xoay người theo đạo cụ trong bao nhảy ra quan tâm thuốc mỡ, đi đến Lâm Viễn trước mặt, quì một gối đến, đem hắn chân thật cẩn thận địa kéo đến trong lồng ngực.

Lâm Viễn vội nói: "Ta tự mình tới đi."

Lâm Viễn muốn đem chân thu hồi đến, Shiza lại nắm chặt chân của hắn hõa, thấp giọng nói: "Đừng lộn xộn."

Lâm Viễn: "......"

Lâm Viễn đành phải cứng ngắc địa không dám lộn xộn.

Xích lỏa tiểu thối bị Shiza đặt ở trong lồng ngực, ngón chân vừa lúc để ở hắn bụng xử, mũi chân thậm chí có thể cảm giác được hắn bụng rắn chắc cơ thể cùng nóng rực nhiệt độ cơ thể...

Như vậy tư thế làm cho Lâm Viễn xấu hổ phi thường, cũng không biết là sẽ không hỏa thiêu đắc rất vượng duyên cớ, lỗ tai bị nướng đắc có chút nóng lên.

Nhưng thật ra Shiza thần thái tự nhiên, vẻ mặt nghiêm túc địa cúi đầu vi Lâm Viễn xử lý miệng vết thương.

Shiza nhẹ nhàng tễ rụng miệng vết thương nùng dịch, dùng bàn tay đem thuốc mỡ đều đều địa đồ ở thương xử, động tác mềm nhẹ địa chậm rãi mạt khai, vì gia tốc dược vật hấp thu, hắn còn tại Lâm Viễn tiểu thối thượng nhẹ nhàng mà mát xa đứng lên.

Lâm Viễn chỉ cảm thấy tiểu thối sưng đỏ bộ vị truyền đến một tia nhẹ nhàng khoan khoái cảm giác mát, trên mặt cũng không từ tự chủ địa một trận nóng lên.

Hai người đều là nam, chân bị đối phương ôm vào trong ngực mát xa, này thật sự là rất xấu hổ...

Shiza ở Lâm Viễn tiểu thối thượng nhẹ nhàng nhu xoa bóp thật lâu, thẳng đến thuốc mỡ ở sưng đỏ bộ vị hoàn toàn hóa khai, lúc này mới buông ra Lâm Viễn.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now