Chap 105: Đoàn viên

180 4 0
                                    

"Phụ thân!"

Thanh âm này nghe đặc biệt quen thuộc, hội gọi hắn phụ thân cũng chỉ có Tiểu Viễn một người —— khả Tiểu Viễn như thế nào sẽ đến nơi này?

Rawson ngẩn người, còn chưa tới đắc cập đáp lại, chỉ thấy một thiếu niên đột nhiên xông vào sơn động, bằng mau tốc độ hướng tới hắn đánh tới.

Rawson: "........."

Bổ nhào vào trong lồng ngực gia hỏa, trên mặt vẻ mặt rõ ràng hết sức kích động, cặp mắt sáng trông suốt, ngẩng đầu nhìn Rawson, thật cao hứng địa nói: "Rốt cục tìm được rồi! Ngài không có việc gì thật sự là quá tốt..."

Nói tới đây, thanh âm không khỏi nghẹn ngào đứng lên, Lâm Viễn đem mình chôn ở phụ thân ấm áp trong lồng ngực, gắt gao địa ôm lấy Rawson.

Rawson giật mình một lát, cảm giác được bổ nhào vào trong lồng ngực thiếu niên chính kích động đến mức hơi hơi phát run, mềm lòng dưới nhịn không được nhẹ nhàng sờ sờ nhi tử tóc, thấp giọng hỏi: "Tiểu Viễn, ngươi như thế nào sẽ tìm tới nơi này?"

Lâm Viễn rầu rĩ địa nói: "Quân bộ tuyên bố ngươi hy sinh tin tức, còn nói phải ở ba ngày sau cử hành lễ tang, ta còn tưởng rằng..."

Rawson đáy lòng càng thêm kinh ngạc đứng lên —— hắn đích thật là mất tích hơn một tháng, khả vinh quang quân đoàn chẳng lẽ không hội bên đường tìm hắn? Lấy Victor trung tướng cẩn thận cá tính, ở không tìm được thi thể của hắn phía trước không có khả năng dễ dàng đối ngoại tuyên bố Nguyên soái hy sinh... Đúng rồi, chẳng lẽ là bọn họ tìm được rồi Hắc Long phục chế thể mảnh nhỏ, nghĩ lầm đó là chính mình cơ giáp?

Rawson rất nhanh đã nghĩ rõ ràng nguyên do, nhịn không được đau lòng địa ôm chặt nhi tử, sờ sờ nhi tử chôn ở trong lồng ngực lông xù đầu, ôn nhu an ủi: "Ta không sao, đừng khổ sở."

Lâm Viễn thở sâu, điều chỉnh tốt cảm xúc, vui vẻ địa nói: "Ân, không có việc gì liền hảo! Là Berg Vương thúc nhận ra kia đài cơ giáp cũng không phải Hắc Long, suy đoán ra ngài cũng chưa chết, ta mới bên đường tìm lại đây!"

Rawson cau mày nói: "Một mình ngươi tìm tới?"

Lâm Viễn vội nói: "Không phải, Drew tướng quân phái một chi hạm đội bảo hộ ta, còn có Shiza, Brian, Snow bọn họ đã ở, sư phụ cùng Fente bác sĩ cũng cùng đi. Ta vừa mới thông tri hạm đội, bọn họ rất nhanh cũng sẽ tại đây khỏa tinh cầu rớt xuống."

Rawson vấn đạo: "Trên đường không gặp được cái gì nguy hiểm đi?"

Lâm Viễn lắc đầu nói: "Một đường cũng rất thuận lợi."

Rawson khẽ cười cười, lúc này mới yên lòng lại. Tiểu Viễn đột nhiên chạy đến tìm hắn, hắn phi thường ngoài ý muốn cùng kinh ngạc, bất quá, nếu là Berg cùng Drew ở sau lưng duy trì, điều này cũng đúng cái tin tức tốt, hắn cùng Lăng Vũ có thể trước tiên phản hồi Nami tinh.

Rawson quay đầu lại nhìn Lăng Vũ liếc mắt một cái, lại phát hiện Lăng Vũ sắc mặt có chút mất tự nhiên cứng ngắc.

Lăng Vũ giờ phút này tâm tình phức tạp đến khó có thể hình dung, hắn mặc dù đang ở Chu Nghị phát tới hình ảnh trung gặp qua lớn lên về sau Tiểu Viễn bộ dáng, dễ thân mắt thấy đứa bé này đi đến trước mặt, kia cùng xem thu hình cảm giác hoàn toàn không giống nhau.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now