Chap 63: Thơ ấu

109 2 0
                                    

"Ba ba, chờ ta trưởng thành, có thể đi ngươi nói diêu quang tinh đọc sách sao, ta cũng muốn giống ngươi giống nhau, đương một gã tốt lắm bác sĩ..."

Thuộc loại hài đồng non nớt thanh âm tiếng vọng ở bên tai, rõ ràng đắc giống như phát sinh ở ngày hôm qua bình thường.

Hắn lúc còn rất nhỏ, từng cùng ba ba cùng nhau ở "Tử thành" cuộc sống quá một thời gian ngắn.

Còn nhớ rõ ngầm thành trong không khí luôn mang theo một cỗ ẩm ướt hơi thở, to như vậy ngầm thành lý chỉ ở mạch nước ngầm tổ chức vài vị lão nhân cùng bọn họ này một đôi phụ tử, ba ba mỗi ngày đều đã nói cho hắn đủ loại truyền thuyết lâu đời, diêu quang tinh tên hắn vẫn luôn thật sâu địa ghi tạc đáy lòng —— bởi vì hắn biết, ba ba từng ở diêu quang tinh tốt nhất quân sự y học trong viện đọc sách.

Snow mới trước đây thích nhất sự, chính là oa ở ba ba trong lồng ngực nghe hắn giảng các loại cố sự.

Lăng Phong thanh âm phi thường nhu hòa, nói về cố sự đến phá lệ dễ nghe, Snow oa ở trong ngực của hắn, nghe hắn giảng các loại truyền thuyết lâu đời, đã cảm thấy trong lòng đặc biệt địa an ổn cùng hạnh phúc.

Hắn thơ ấu lý không có gì ngoạn bạn, chỉ có ba ba một người thân.

Đối nho nhỏ Snow mà nói, ba ba chính là của hắn thiên, chính là của hắn toàn bộ thế giới.

Như vậy bình tĩnh an ổn ngày, giằng co cận kề nửa năm.

Này tòa được xưng là "Tử thành" Lạc Khắc tòa thành cùng ngoại giới ngăn cách nhiều năm, nguyên bản chứa đựng thực vật rất nhiều cũng đã quá thời hạn, hơn nữa Lạc Khắc tòa thành nội không khí không sạch sẽ, Snow còn là một tiểu hài tử, sức chống cự kém, ở trong này căn bản không có biện pháp trường kỳ cuộc sống đi xuống. Lăng Phong bách vu bất đắc dĩ, đành phải lại mang theo nhi tử về tới Ô-man tinh cầu.

Đại khái là mang thai trong lúc khúc chiết thật mạnh duyên cớ, Snow sinh ra thời điểm trái tim liền có vấn đề, không có biện pháp tu bổ, nhất định tiến hành trái tim cấy ghép giải phẫu. Lăng Phong mang theo nhi tử tới rồi chính mình đại học thì tốt nhất bằng hữu —— hoa đức bác sĩ trong nhà. Hoa đức ở Ô-man tinh cầu có một độc lập phòng thí nghiệm, vừa lúc phương tiện Lăng Phong chiếu cố con của mình.

Snow thơ ấu trí nhớ, chính là đi theo ba ba chung quanh bôn ba trí nhớ.

Snow cùng ba ba sống nương tựa lẫn nhau, hơn nữa từ nhỏ thân thể không tốt, hắn năm ấy năm tuổi cũng đã phi thường hiểu chuyện, ba ba nói cái gì hắn liền nghe cái gì. Cùng này nghịch ngợm gây sự cùng tuổi đứa nhỏ so sánh với, Snow ngoan đắc quả thực không giống như là một cái năm tuổi tiểu nam hài nhi.

Hắn rất nghe lời. Cho nên, đương Lăng Phong đột nhiên đem hắn đưa hoa đức bác sĩ bí mật trong phòng thí nghiệm, bỏ vào tủ lạnh trị liệu trong khoang thuyền sẽ đối hắn tiến hành tủ lạnh trị liệu thời điểm, hắn cũng không hề nghi ngờ, thực nghe lời địa ở ngoan ngoãn ở nơi nào nằm xuống, hoàn an ủi vẻ mặt khổ sở ba ba nói: "Không có việc gì, ba ba, ta coi như là ngủ tốt lắm..."

Loại này tủ lạnh trị liệu khoang thuyền bình thường dùng cho nhiều khí quan công năng suy kiệt người bệnh, có thể đem nhân thể tạm thời tủ lạnh, dựa vào bên ngoài cơ thể dinh dưỡng dịch đến duy trì sinh mệnh. Snow trái tim ngày càng suy kiệt, tim đập tần suất chậm làm cho lòng người kinh run sợ, tựa hồ tùy thời đều đã đình chỉ nhảy lên, nếu không tiến hành đổi thành giải phẫu hắn có thể liền sống không nổi nữa.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ