Chap 75: Dã ngoại tập huấn 3

130 4 0
                                    

Ở Shiza trong tay đạt tới cao triều lúc sau, Lâm Viễn oa ở Shiza ấm áp trong lồng ngực, giống như thoả mãn miêu giống nhau, toàn thân đều lười biếng hoàn toàn không nghĩ động. Mãnh liệt mau cảm dư vị như là thủy triều bình thường thong thả xoát quá trên người mỗi một cái lỗ chân lông, làm cho Lâm Viễn cảm thấy được toàn thân vô cùng sảng khoái.

Đại khái là từ nhỏ đến đại vẫn luôn tiêm vào ức chế tề duyên cớ, Lâm Viễn đối với dục vọng phương diện phi thường đạm mạc, lớn lên về sau rất ít tự an ủi, hắn hứng thú tất cả đều đặt ở cơ giáp thao tác cùng các loại quân sự lịch sử thượng, đối phương diện này phi thường trúc trắc. Mà nay thiên, Shiza dùng thủ giúp hắn thì cấp thân thể tạo thành xa lạ lại mãnh liệt mau cảm, giống như là ở Lâm Viễn trước mắt đột nhiên mở ra một đạo tân thế giới đại môn.

—— loại này thể nghiệm thực mới mẻ, cũng thực kích thích.

Tim đập vẫn như cũ mau đắc thái quá, Lâm Viễn thở sâu ổn ổn tâm thần, điều chỉnh một chút tư thế, vừa muốn chuẩn bị ngủ, lại đột nhiên cảm giác được một khối lại nhiệt lại vừa cứng gì đó chính phủ chính mình bụng. Cách quân khố, kia một đoàn cứng rắn lên đồ vật giống như bị nhốt ngụ ở mãnh thú bình thường, tiếp cận thậm chí có thể cảm giác được mặt trên kịch liệt nhịp đập.

Shiza phía dưới sớm cứng rắn đắc phát đau, cách quân khố đỉnh đến Lâm Viễn bụng xử, Shiza nhẫn nại lập tức đem trước mặt gia hỏa nhào đến xúc động, nhẹ nhàng cầm Lâm Viễn thủ, dẫn đường hắn bắt tay đặt ở nơi đó, thấp giọng nói: "Giúp ta, được không?"

Lâm Viễn: "..."

Shiza thanh âm trầm thấp lộ ra nhất mạt kỳ quái khàn khàn, ở im lặng lều trại lý có vẻ càng gợi cảm.

Trong lòng bàn tay có thể cảm giác được khí quan tiên minh hình dáng, Lâm Viễn do dự một lát, liền học Shiza động tác, nhẹ nhàng thân thủ cỡi da hắn mang.

Ở Lâm Viễn quan niệm lý, mặc kệ là bằng hữu vẫn là người yêu, đối đãi lẫn nhau đều hẳn là công bằng ngang nhau, Shiza vừa mới giúp hắn, hắn cũng có thể bang Shiza một lần, hai người lẫn nhau hỗ trợ, hỗ không ăn mệt mới là tốt nhất.

Lâm Viễn quyết định, cẩn thận địa cởi bỏ Shiza dây lưng.

Lần đầu tiên làm loại sự tình này, Lâm Viễn động tác có vẻ có chút trúc trắc, ngốc địa kéo xuống Shiza quần lót, cứng rắn đĩnh khí quan lập tức từ bên trong bắn đi ra, nóng bỏng nhiệt độ cùng dọa người nhỏ làm cho Lâm Viễn da đầu một trận run lên, nhưng vẫn là nhẫn nại quỷ dị không khoẻ cảm, nhẹ nhàng cầm Shiza tính khí.

Đồng dạng khí quan, Alpha nếu so với Omega lớn nhiều lắm, Lâm Viễn một bàn tay thiếu chút nữa liền cầm không được, nóng bỏng khí quan mặt trên bạo khởi gân xanh cùng mạch máu ở lòng bàn tay lý kịch liệt nhảy lên, cầm đối phương mẫn cảm bộ vị, loại cảm giác này phi thường thần kỳ.

Lâm Viễn có chút ngạc nhiên địa nhẹ nhàng sờ sờ nó, sau đó học Shiza động tác, bắt đầu cao thấp lột động đứng lên.

—— Shiza thân thể toàn bộ cương như pho tượng.

Không nghĩ tới, tùy tiện một câu "Giúp ta ", Lâm Viễn cư nhiên thật sự đến giúp...

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now