Chap 83: Bị thương

164 3 0
                                    

Tối hôm đó, Lâm Viễn bởi vì lo lắng phụ thân gặp chuyện không may, sau khi tỉnh lại vẫn luôn không có ngủ, sáng sớm rời giường thì phủ một đôi rõ ràng hắc đôi mắt, bị Shiza liếc mắt một cái liền nhìn ra.

Hướng phòng học đi đến trên đường, Shiza nhịn không được vấn đạo: "Ngươi làm sao vậy? Tối hôm qua ngủ không ngon?"

Lâm Viễn do dự một chút, nhẹ giọng nói: "Ta tối hôm qua làm ác mộng, nửa đêm bừng tỉnh, lo lắng phụ thân sẽ xảy ra chuyện, liền cho hắn phát con tin tức qua đi... Khả cho tới bây giờ, vẫn luôn đều không có thu được gì hồi phục."

Lâm Viễn ngẩng đầu nhìn hướng Shiza, có chút lo lắng nói, "Hắn thông tin nghi vẫn luôn vô pháp chuyển được, có thể hay không thật sự đã xảy ra chuyện?"

Shiza giật mình một chút, gặp Lâm Viễn vẻ mặt dáng điệu bất an, đáy lòng cũng hiện lên một tia không tốt lắm dự cảm.

Nhưng này chủng thời điểm, Lâm Viễn đã muốn đủ khẩn trương, hắn nhất định tỉnh táo lại. Nghĩ đến đây, Shiza liền nhẹ nhàng đè lại Lâm Viễn bả vai, thấp giọng nói: "Ngươi đừng vội, đi trước đi học, giữa trưa sau khi trở về ta tái liên hệ một chút phụ vương, hỏi một chút hắn kể lại tình huống. Có lẽ Nguyên soái đang ở tiền tuyến cùng liên bang giao chiến, thông tin nghi tín hiệu đã bị ảnh hưởng cũng nói không chừng."

Mắt thấy đi học sắp đến muộn, Lâm Viễn đành phải gật gật đầu, cùng Shiza cùng đi tới rồi phòng học.

Cho tới trưa tứ đường khóa, thời gian tựa hồ trở nên đặc biệt dài lâu.

Mãnh liệt bất an giống như trên bầu trời mây đen giống nhau, nặng nề địa đặt ở trong lòng, lái đi không được.

Lâm Viễn mặc dù đang ở nghe giảng bài, lại căn bản nghe không rõ lão sư ở nói cái gì nội dung, trong óc của hắn lặp lại xuất hiện phụ thân xuất chinh phía trước cùng hắn video trò chuyện cảnh tượng, còn có tứ tuổi năm ấy ba ba cách hắn đi xa bóng dáng...

Cốt nhục chí thân giờ phút này chính sinh tử không rõ, Lâm Viễn trái tim giống như bị một đôi tay dùng sức địa ninh khẩn bình thường, lo lắng cùng nôn nóng cảm xúc thậm chí làm cho hắn tọa lập nan an.

Trên giảng đài lão sư phát hiện Lâm Viễn dị thường, nhiều lần gọi hắn đứng lên trả lời vấn đề.

Lâm Viễn tâm phiền ý loạn, trả lời đắc hỏng bét, làm hệ chỉ huy 1 ban trưởng lớp, hắn luôn luôn là các sư phụ cảm nhận trung tối cố gắng cũng tối thực sự đệ tử, như thế thất thường thật vẫn là lần đầu.

Giữa trưa tan học hậu, ngả lâm huấn luyện viên lo lắng dưới đem Lâm Viễn đơn độc gọi vào văn phòng, nhìn trước mặt sắc mặt tái nhợt thiếu niên, ngữ khí ôn hòa hỏi han: "Lâm Viễn, đến cùng phát sinh chuyện gì ? Mặt của ngươi sắc như thế nào kém như vậy?"

Lâm Viễn ra vẻ thoải mái mà cười cười nói: "Không có việc gì, ta tối hôm qua ngủ không ngon."

Ngả lâm thấy hắn không muốn nhiều lời, cũng không hảo ép hỏi, liền nói sang chuyện khác đạo: "Về vĩ đại đệ tử đề danh, phía trước cho ngươi thu thập các học sinh đầu phiếu, tiến độ thế nào ?"

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now