Chap 43: Thân phận

276 8 0
                                    

Lâm Viễn đương nhiên biết lấy Shiza cá tính không có khả năng khai loại này nhàm chán vui đùa, nhưng mà, Shiza theo như lời trong lời nói, hắn thật sự một câu đều không thể tin tưởng!

Ở hắn mười tám năm nhân sinh trung, hắn vẫn luôn phi thường xác định mình là một Beta, hắn từ nhỏ đến lớn lớn nhất giấc mộng chính là trở thành một gã vĩ đại quân nhân, cấp mụ mụ cùng tỷ tỷ rất tốt cuộc sống, sẽ tìm một cái ôn nhu thiện lương Beta nữ hài, kết hôn sinh tử, an cư lạc nghiệp!

Chính là hiện tại, Shiza lại còn nói hắn là Omega? Này thật không phải là đùa giỡn hay sao?

Lâm Viễn từ nhỏ liền sinh hoạt tại cằn cỗi hoang vắng Ryan tinh cầu, bên cạnh hắn đều là Beta, với hắn mà nói, Omega là hoàn toàn xa lạ tồn tại. Hắn chỉ biết là Omega nhất định ở sinh ra thời điểm đến Omega hiệp hội đăng ký, mười bốn tuổi bắt đầu sở hữu Omega đều đã bị thống nhất an bài đến thủ đô tinh chuyên môn trong trường học học tập, ở mười tám tuổi lần đầu tiên động dục kỳ đã đến phía trước sẽ bị Omega hiệp hội chỉ định cấp một cái gien xứng đôi Alpha, sau đó đãi ở nhà an tâm cấp đối phương sinh dục hậu đại!

—— mình tại sao có thể chính là Omega?

—— có thể sinh đứa nhỏ Omega? Hàng năm không cố định thời gian động dục Omega? Chuyện gì cũng không dùng làm chỉ cần bị vòng nuôi ở trong nhà vi Alpha sinh dục hậu đại Omega?

Lâm Viễn nghi hoặc địa nhìn Shiza, lặp lại đạo: "Shiza, nhất định là ngươi lầm, ta làm sao có thể là Omega? Ta đương Beta đều đương mười tám năm."

Fente bác sĩ từ nhỏ liền chiếu khán chính mình, hắn đối thân thể của chính mình tình huống nhất rõ ràng, hắn là một trình độ rất cao bác sĩ, ở Ryan tinh cầu mở một nhà tư nhân bệnh viện, hắn nói là trời sinh miễn dịch hệ thống thiếu hụt mới có thể ra vấn đề, nhất định không có sai !

Đại khái là vừa mới tình huống rất giống Omega phát tình kỳ? Cho nên Shiza mới có thể hiểu lầm?

Shiza như thế nào như vậy bổn đâu...

Rõ ràng cùng hắn giải thích qua, hắn hoàn hiểu lầm mình là Omega, hoàn đi dấu hiệu? Hắn đến cùng nghĩ như thế nào ?

Shiza bị Lâm Viễn "Xem ngu ngốc" ánh mắt nhìn xem tâm tình rất là phức tạp.

Lâm Viễn cư nhiên vẫn luôn đem mình trở thành là Beta...

Hiển nhiên, hắn từ nhỏ đến lớn cuộc sống hoàn cảnh, cùng với người nhà của hắn, sớm cho hắn giáo huấn "Ngươi là Beta" như vậy quan niệm, loại này tín niệm ở đáy lòng của hắn thâm căn cố đế, thậm chí là hắn mười tám năm đến làm sở hữu sự tình điều kiện tiên quyết điều kiện.

Cho là mình là Beta, cho nên mới thi được St. Romia học viện quân sự nghĩ trở thành một gã quân nhân; cho là mình là Beta, cho nên mới năng thản nhiên cùng Karl, Shiza, Brian này đó Alpha nhóm trở thành bằng hữu; cho là mình là Beta, cho nên mới đi tham gia cơ giáp đại tái, ở cố gắng dưới lấy được toàn giáo á quân hảo thành tích.

Hắn căn bản không biết mình là một Omega, thậm chí không biết mình luôn luôn tại ăn dược là một loại ức chế tề!

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now