Chap 26: Mất ngủ xá hữu nhóm

177 6 0
                                    

Shiza đích thật là hai má nóng lên, vừa rồi thấy Lâm Viễn ôm Habib uy cơm một khắc kia, mặc áo ngủ thì thoải mái thích ý bộ dáng, rộng mở áo xử lộ ra tinh xảo xinh đẹp xương quai xanh, trắng nõn thon dài cổ, trên người cái loại này thuộc loại thiếu niên ngây ngô cùng gợi cảm, làm cho Shiza từng đợt miệng khô lưỡi khô, phía dưới cư nhiên vô sỉ địa cứng rắn...

Shiza nhanh chóng xoay người trở lại phòng tắm, mở ra vòi nước.

Lạnh lẽo nước lạnh vào đầu tưới hạ, lúc này mới làm cho hắn hơi chút bình tĩnh chút.

Vừa rồi Lâm Viễn mặc áo ngủ bộ dáng thật sự là thật là làm cho người ta tâm động, làm cho hắn trong cơ thể Alpha tin tức tố đột nhiên trở nên nồng đậm không nói, thân thể cũng sinh ra cực kỳ mãnh liệt sinh lý phản ứng.

—— thậm chí so trước kia tham gia Omega tin tức tố chống cự huấn luyện khóa thời điểm còn cường liệt hơn.

Dù sao, trước kia ngửi được Omega tin tức tố hương vị mà sinh ra phản ứng, đây chẳng qua là Alpha sinh lý thượng bản năng, chính là hiện tại đối Lâm Viễn sinh ra phản ứng, này đã muốn bay lên đến tâm lý thượng khát vọng độ cao.

Thích thượng Lâm Viễn, này cơ hồ không thể nghi ngờ. Tâm động không nói, liên thân thể đều sinh ra mãnh liệt khát vọng...

Muốn bảo hộ hắn, muốn ôm hắn, thậm chí muốn... Hung hăng địa giữ lấy hắn...

Shiza rõ ràng nhớ rõ ngày đó ở trong phòng tắm vội vàng thoáng nhìn. Lâm Viễn gầy gò dẻo dai phần eo, lại thẳng lại lớn lên hai chân, trắng nõn làn da, đĩnh kiều song mông... Gần như hoàn mỹ hảo dáng người sớm một tia không lọt địa ấn vào Shiza trong đầu.

Chính là lúc ấy cũng không có để ý, hiện giờ hồi tưởng lại đến, Shiza cơ hồ phải lưu máu mũi.

Nghĩ đến đem Lâm Viễn cởi sạch áp suất ánh sáng dưới thân mình hình ảnh, hôn hắn, ôm hắn, lấy các loại tư thế tiến vào thân thể hắn...

Shiza mặt đỏ đắc lợi hại hơn, ngón tay nhịn không được cầm kia không không chịu thua kém địa cứng rắn lên bộ vị, bắt đầu dùng sức địa cao thấp phủ lộng đứng lên.

Trong phòng tắm rất nhanh liền tràn ngập vương tử điện hạ ồ ồ suyễn tức thanh.

***

Bị xá hữu quân ở trong đầu áp đảo vô số lần Lâm Viễn, đối xá hữu quân cảm tình biến hóa hoàn toàn không biết gì cả, như trước vẻ mặt vui sướng địa ngồi ở trong phòng ăn ăn cái gì.

Hắn thật sự là đói bụng lắm, hôm nay chỉ ăn bữa sáng, cơm trưa thời gian vừa lúc gặp được Chu Tước thoát đi, cùng Chu Tước tinh thần đấu tranh hao phí nhiều lắm khí lực, buổi chiều lại vẫn luôn hôn mê bất tỉnh, đến buổi tối dạ dày lý rỗng tuếch, đói bụng đến phải liên ruột đều phải thắt.

Dù sao Shiza nói qua mấy thứ này tùy tiện ăn, Lâm Viễn cũng liền không hề khách khí, theo trong tủ lạnh xuất ra rất nhiều thực vật đảm đương ăn khuya.

Bánh bích quy siêu ăn ngon, pho mát cũng không sai, cư nhiên còn có đủ loại thịt nướng cùng cá vò, thật sự là quá hạnh phúc !

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now