Chap 82: Phản đồ

128 3 0
                                    

Thẳng đến màn hình trung thu hình toàn bộ truyền phát tin chấm dứt, Lăng Vũ mới đột nhiên kịp phản ứng ——

Hắn cư nhiên không có nhận thấy được Rawson tới gần, thậm chí làm cho Rawson vẫn luôn nắm tay hắn?

Lăng Vũ cứng ngắc một chút, như thế gần sát khoảng cách làm cho đáy lòng của hắn thập phần không được tự nhiên, lập tức bất động thanh sắc địa rút về thủ đến, đứng dậy đi đến bên cạnh bàn ăn, ánh mắt ở trên bàn cơm thực vật thượng quét một vòng, tìm được nhất hạp bánh bích quy, xé mở đóng gói liền ăn đứng lên.

S cấp cơ giáp bên trong có phòng nghỉ cùng thực vật dự trữ, Rawson không chỉ có đem phòng nghỉ lý giường sofa tất cả đều bàn tới rồi trong sơn động, liên thực vật cùng nước uống đều đem ra, bình thường ở vinh quang hào mẫu hạm thượng đều là ăn phòng bếp hiện làm thực vật, chứa đựng ở Hắc Long dự trữ thương lý thực vật tất cả đều là chân không đóng gói bánh bích quy linh tinh, hai người nhiều nhất chỉ có thể ăn ba ngày.

Nói cách khác, bọn họ tại đây tòa xa lạ tinh cầu thượng, không chỉ có phải đau đầu Hắc Long năng nguyên vấn đề, còn muốn đau đầu chính mình thực vật vấn đề. Hai cái tướng quân theo trên chiến trường thuận lợi thoát đi, kết quả lại bị tươi sống đói chết đây cũng quá bi thảm.

Lăng Vũ ăn luôn nhất hạp bánh bích quy, hiển nhiên không có ăn no, lại mở ra nhất hạp.

—— cùng Lâm Viễn giống nhau, đương ba ba vị này cũng là cái đại dạ dày vương. Chẳng qua, bất đồng vu Lâm Viễn ăn cái gì thì mặt mang mỉm cười vẻ mặt thỏa mãn bộ dáng, đương ba ba vị này ăn cái gì thời điểm mặt không chút thay đổi, tựa như hành quân tác chiến bình thường mạnh mẽ vang dội.

Ngắn ngủn ba phút đồng hồ chi nội, trên bàn cơm liền xuất hiện năm rỗng tuếch bánh bích quy đóng gói túi.

Lăng Vũ tướng quân giải quyết thực vật liền cùng giải quyết địch nhân giống nhau, rất mạnh đến làm người ta sợ hãi than.

Rawson nhịn không được lại nghĩ tới chủy sàm Lâm Viễn.

Quả nhiên, di truyền thiên tính là một loại thực kỳ diệu gì đó, bọn họ phụ tử lưỡng rõ ràng bộ dạng không giống nhau, tính cách cũng kém cự khá xa, khả trên người của bọn họ tổng có thể tìm tới một ít vi diệu điểm giống nhau.

—— tỷ như giống nhau trì độn, giống nhau lượng cơm ăn thực đại, làm Omega, trong khung đều có giống nhau kiêu ngạo, cũng giống nhau khát vọng tự do.

Nhìn Lăng Vũ, nhớ tới nhi tử, huyết mạch tương liên cảm giác làm cho Rawson đáy lòng đột nhiên dâng lên một tia ấm dào dạt hạnh phúc cảm.

Lăng Vũ, Tiểu Viễn, hai người này, chính là hắn đời này tối nghĩ bảo hộ cùng quý trọng tồn tại. Bọn họ thuận lợi địa còn sống, tuy rằng rơi xuống này phiến xa lạ tinh cầu thượng, khả Rawson tin tưởng, bọn họ người một nhà luôn luôn đoàn tụ một ngày.

Lăng Vũ sau khi ăn xong, gặp Rawson ngồi ở trên ghế sofa vẫn luôn nhìn mình, liền mở miệng hỏi đạo: "Ngươi không đói bụng sao?"

Nói xong liền theo trên bàn tìm nhất hạp bánh bích quy ném lại đây, "Cho ngươi."

Rawson chuẩn xác địa thân thủ tiếp nhận, nhìn thoáng qua, phát hiện là hương thảo vị áp súc bánh bích quy, kinh ngạc dưới nhịn không được vấn đạo: "Ngươi cư nhiên nhớ rõ ta thích ăn loại này khẩu vị?"

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now