Chap 86

312 6 0
                                    

Rawson vừa rồi ngồi ở bên hồ, này một cái xoay người, vừa lúc đem Lăng Vũ đặt ở bên hồ trên cỏ.

Đại khái là nơi này chiếu sáng cùng nguồn nước phi thường phong phú duyên cớ, bên hồ thảo bộ dạng thập phần rậm rạp mà mềm mại, giống như phô trên mặt đất dầy hậu lục sắc thảm, Lăng Vũ toàn bộ nằm ngửa ở trên cỏ, cỏ dại tiếp xúc đến phía sau lưng mẫn cảm làn da, cái loại này lạnh lẽo độ ấm cùng thân thể nóng rực hình thành tiên minh đối lập, mãnh liệt kích thích làm cho Lăng Vũ nhịn không được thấp suyễn ra tiếng.

"Ngô..."

Này phiến hồ nước chung quanh cũng không có cao lớn cây cối, bởi vậy có thể trực tiếp nhìn đến đỉnh đầu rộng lớn không trung, ngàn dặm không mây không trung hiện ra một loại kỳ dị màu sắc, cũng không chói mắt ánh sáng nhu hòa địa bỏ ra đến, chiếu đắc này một mảnh hồ nước oánh oánh tỏa sáng. Bên cạnh là trong suốt hồ nước, dưới thân là mềm mại mặt cỏ, trong không khí hoàn tràn ngập hoa tươi hương khí, này hết thảy đều ở nhắc nhở Lăng Vũ một cái đáng sợ sự thật ——

Bọn họ là ở dã ngoại, hay là đang lộ thiên dã ngoại.

Chẳng sợ này phiến tinh cầu thượng cũng không có người loại ở lại, chẳng sợ này phiến rừng rậm lý cũng không có gì động vật, nhưng này dạng trực tiếp ở mặt cỏ thượng xích lỏa thân thể bị Rawson áp đảo, trợn mắt mở mắt tình có thể thấy đỉnh đầu không trung...

Lăng Vũ cho dù thân thể đang đứng ở hư không tới cực điểm hoàn cảnh, đáy lòng lại nhịn không được cảm thấy thẹn phi thường.

Đối luôn luôn tự hạn chế, nghiêm cẩn tướng quân mà nói, ở lộ thiên cảnh tượng lý làm yêu, thật sự là vượt qua hắn tâm lý có khả năng tiếp nhận phạm trù.

Mãnh liệt cảm thấy thẹn làm cho Lăng Vũ nhịn không được cuộn mình khởi ngón chân, suyễn tức nhẹ giọng nói: "Rawson, không nên ở chỗ này..."

Còn chưa tới đắc cập nói xong, môi đã bị Rawson hung hăng địa hôn.

"Ngô... Ngô Ân..."

Rawson này hôn nhiệt tình lại điên cuồng, như là áp lực rất nhiều năm cảm xúc rốt cục toàn diện bạo phát bình thường.

Nồng đậm hôn cơ hồ phải Lăng Vũ toàn bộ thôn tính, trong cổ họng niêm mạc bị liếm đến run lên, chung quanh phi thường im lặng, Lăng Vũ thậm chí năng nghe được Rawson đầu lưỡi dùng sức liếm nhắm rượu khang thì thấp hoạt thanh âm...

Đầu lưỡi ở trong cổ họng lặp lại liếm hôn không nói, Rawson còn không thì dùng răng nanh thân mật địa cắn một chút Lăng Vũ đầu lưỡi, đầu lưỡi truyền đến hơi hơi cảm nhận sâu sắc làm cho Lăng Vũ thời đại vẫn duy trì thanh tỉnh, đầu lưỡi ma túy cảm giác theo lưng rất nhanh lẻn, mẫn cảm thân thể rất nhanh đã bị hắn hôn đắc chiến lật không thôi, phân thân cũng rất phối hợp địa đĩnh lập lên.

"Ngô..."

Đáy lòng cảm thấy thẹn cảm hỗn loạn thân thể mãnh liệt khoái cảm, đồng thời nhằm phía tuỷ não.

Lăng Vũ mặt đỏ lên, vươn tay muốn dùng lực địa đẩy ra Rawson, đáng tiếc, động dục kỳ thể lực giảm xuống làm cho hắn này chống đẩy đối phương trong ngực động tác, ngược lại càng như là dục cự hoàn nghênh.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now