Chap 11:

241 15 0
                                    

Đúng vậy, Lâm Viễn đích xác phi thường bất an.

Không biết vì cái gì, Shiza ngón tay độ mạnh yếu, Shiza ánh mắt nhìn chăm chú, còn có trên người hắn cái loại này mãnh liệt alpha hơi thở, làm cho Lâm Viễn tim đập không hiểu có chút không khống chế được. Trong thân thể máu tựa hồ cũng đột nhiên nhanh hơn lưu động tốc độ, ngây ngô thân thể thậm chí bởi vậy mà ra hiện hơi hơi nóng lên phản ứng, trong cơ thể xa lạ táo động làm cho Lâm Viễn cảm thấy được phi thường khó chịu.

Đi toilet dùng nước lạnh giặt sạch một phen mặt, Lâm Viễn lúc này mới xoay người ngồi trở lại trên giường, xuất ra thông tấn khí bấm mụ mụ dãy số.

Thông tấn khí trung rất nhanh xuất hiện trung niên nữ nhân thanh lệ mặt, Lâm phu nhân sốt ruột hỏi han: "Thiên nột! Tiểu Viễn! Ta làm lại văn lý nhìn đến trân châu hào bị liên bang quân địch bắt cóc, ngươi không sao chứ? !"

Lâm Viễn cười nói: "Yên tâm đi, Rawson Nguyên soái đúng lúc đuổi tới đã cứu chúng ta!" Hắn nói xong hoàn xoay tròn một chút thông tấn khí, làm cho mụ mụ cũng nhìn một chút phòng ngủ của mình, "Ta đã muốn tới trường học đưa tin, trường học ký túc xá điều kiện rất tốt, bốn đệ tử ở tại một cái đại nhà trọ lý, mỗi người đều có độc lập phòng ngủ."

Lâm phu nhân lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, nói: "Có độc lập phòng ngủ, đối với ngươi mà nói quả thật rất tốt."

Lâm Diêu đột nhiên thấu lại đây nói: "Tiểu Viễn, ngươi Habib không thấy, ta nơi nơi tìm khắp không đến nó!"

Lâm Viễn triều Habib vẫy tay, Habib rất nhanh bỏ chạy lại đây, nhìn hình chiếu màn hình trung Lâm tỷ tỷ khiếp sợ sắc mặt, Habib đắc ý triều nàng quơ quơ móng vuốt, hình như là ở chào hỏi.

Lâm Diêu: "..."

Lâm Viễn bắt lấy Habib lung tung múa may móng vuốt, cười cười nói: "Tỷ, nó trộm trốn được của ta trong rương, ta bắt nó đưa trường học, yên tâm đi."

Lâm Diêu vẻ mặt phức tạp địa nhìn Habib liếc mắt một cái, "Được rồi, có nó cùng ngươi cũng hảo. Ở trường học hảo hảo chiếu cố chính mình, ai dám khi dễ ngươi, nói cho lão tỷ, ta đi đánh bạo đầu của hắn!"

Lâm Viễn cười nói: "Yên tâm, không ai dám khi dễ ta, đừng quên ta cũng vậy luyện qua công phu."

Lâm Diêu giơ ngón tay cái lên: "Tốt lắm! Xuất ra loại khí thế này đến, ai dám khi dễ ngươi, đừng do dự, trực tiếp tấu hắn!" Lâm Diêu dừng một chút, "Đúng rồi của ta bánh ngọt tốt, ta đi trước nhìn xem, ngươi cùng mụ mụ chậm rãi tán gẫu!"

"Hảo."

Lâm Diêu đi ra, Lâm phu nhân trầm mặc một lát, làm bộ lơ đãng hỏi han: "Tiểu Viễn, với ngươi cùng ở xá hữu đều là những thứ gì nhân? Ngươi có hay không ở trong trường học nhìn thấy này alpha nhóm?"

Lâm Viễn cong vò đầu nói: "Ta xá hữu... Khụ khụ, đều là theo ta không sai biệt lắm beta... Nhân rất tốt."

Lâm phu nhân nhẹ nhàng thở ra, "Ta đây cho ngươi ăn dược, ngươi ăn sao?"

Lâm Viễn: "..."

Nguy rồi! Ở phi thuyền thượng mấy ngày này, nhưng thật ra đem uống thuốc chuyện này hoàn toàn cấp đã quên!

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now