Chap 32: Shiza vương tử rối rắm

162 4 0
                                    

Lâm Viễn cùng Shiza cùng đi đến cơ giáp phòng huấn luyện, tiếp theo ngày hôm qua nội dung tiến hành công kích cường hóa huấn luyện.

Kỳ quái chính là, hôm nay thao tác tuy rằng cũng là nhất đài C cấp màu trắng cơ giáp, nhưng này cơ giáp cũng không giống tối hôm qua Bạch Vũ như vậy đem trí năng đầu mối biến thành giả thuyết vũ mao ảo giác chạy đến cùng Lâm Viễn nói chuyện.

Trí năng cơ giáp trí năng hệ thống các không giống nhau, đại bộ phận cơ giáp sẽ phải chịu chủ nhân ảnh hưởng, kỳ quái chính là, Bạch Vũ cùng Shiza một chút cũng không giống, Shiza làm người bình tĩnh trầm ổn, Bạch Vũ ngược lại là cái vui mừng trong lời nói lao.

Hôm nay này đài cơ giáp vẫn luôn thực im lặng, im lặng đắc cơ hồ làm cho người ta hoàn toàn phát hiện không đến nó tồn tại.

Lâm Viễn không khỏi có chút nghi hoặc, vì cái gì hắn tổng cảm thấy được cơ giáp hình như là thay đổi nhất đài?

Huấn luyện trong chốc lát, Lâm Viễn rốt cục nhịn không được vấn đạo: "Shiza, hôm nay Bạch Vũ như thế nào nãy giờ không nói gì? Cùng ngày hôm qua cái kia giống như không quá giống nhau."

Shiza: "..."

Kỳ thật đây là Shiza sau khi cơm nước xong cố ý đi cơ giáp trung tâm mượn nhất đài cùng tối hôm qua Bạch Vũ ngoại hình rất giống màu trắng cơ giáp, còn tưởng rằng năng giấu diếm được Lâm Viễn, không nghĩ tới Lâm Viễn tiến khoang điều khiển liền đã nhận ra cơ giáp không đúng.

Bạch Vũ rất dong dài cũng không phải cái gì chuyện tốt, tìm đài cơ giáp thay thế nó, cư nhiên lập tức liền làm lộ.

Cái tên kia giờ phút này đang ở rừng rậm lý tận chức tận trách địa thủ nó Chu Tước tiền bối. Shiza đành phải tìm lấy cớ nói: "Ta đem Bạch Vũ đưa đi kiểm tu, nó trên người có vài cái linh kiện xảy ra vấn đề, này đài là ta theo trường học thuê tới, hôm nay trước dùng này đài luyện đi."

Lâm Viễn gật gật đầu, "Nga, được rồi."

Dù sao đều là C cấp cơ giáp, bàn điều khiển cũng là giống nhau, Lâm Viễn đối này cũng không có ý kiến gì.

Chính là này đài cơ giáp thái an tĩnh, Lâm Viễn đột nhiên có chút hoài niệm khởi Bạch Vũ cái tên kia vui bật nhảy thanh âm.

Cả đêm huấn luyện ở Shiza trợ giúp cùng chỉ đạo hạ rất nhanh liền hoàn thành, so với ngày hôm qua lại có một chút tiến bộ, Lâm Viễn tâm tình khoái trá theo sát Shiza cùng nhau trở lại ký túc xá.

Đi vào ký túc xá lúc sau, phát hiện phòng khách đăng lượng, hiển nhiên ký túc xá lý có người ở. Snow cửa phòng ngủ mở ra, Lâm Viễn đi qua đi, cười vấn đạo: "Snow, ngươi hôm nay tại sao trở về đắc sớm như vậy..."

Nói tới đây đột nhiên ngừng lại, phòng ngủ nội hình ảnh làm cho Lâm Viễn bỗng nhiên gian sửng sờ ở tại chỗ.

Gặp Lâm Viễn sửng sờ ở nơi đó, Shiza nhịn không được đi tới đạo: "Làm sao vậy?"

Quay đầu vừa thấy, Shiza cũng không khỏi đắc cương ở tại chỗ.

—— phòng ngủ nội, Brian chính đem Snow ôm vào trong ngực nhiệt tình địa hôn, Snow vươn hai tay nhẹ nhàng ôm cổ hắn, bị Brian thân đắc lỗ tai đều đỏ lên.

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ