Chap 94: Phi thuyền vũ trụ

261 6 0
                                    

Snow đại sáng sớm đi tìm Lâm Viễn, đi ra muốn tìm Lâm Viễn tâm sự thiên ở ngoài, còn có một cái mục đích là vì né tránh Brian, dù sao ở bịt kín trong khoang thuyền cùng Brian đơn độc ở chung làm cho hắn có chút xấu hổ.

Không nghĩ tới, đi đến Lâm Viễn nơi khoang thuyền gõ cửa, lại ăn cái bế môn canh.

Shiza nói Lâm Viễn phát sốt, Lâm Viễn bình thường thân thể rất tốt, hẳn là chính là bình thường cảm mạo đi?

Snow vốn định đi vào nhìn một cái, lại phát hiện khoang thuyền môn cư nhiên khóa trái, nếu Shiza nói Lâm Viễn ngủ, hắn cũng không hảo đi quấy rầy, đành phải xoay người về tới chính mình khoang thuyền.

Brian vừa mới nếm qua bữa sáng, đang xem trong tay thiết kế bản vẽ, nhìn xem cũng rất thật lòng, gặp Snow tiến vào, Brian vội buông trong tay bản vẽ, mỉm cười đạo: "Snow, lúc trước làm cho ngươi cơ giáp thời điểm quá mức thương xúc, rất nhiều chi tiết không có nắm chắc hảo, này ngày nghỉ vừa lúc có khi gian, đến nhà ngươi lúc sau ta tái một lần nữa cải trang một chút đêm tuyết đi."

Snow nói: "Không cần, đêm tuyết rất tốt."

Brian đem bản vẽ đưa tới Snow trước mặt, "Đây là ta ba ba xem qua lúc sau nói ra cải trang ý kiến, dựa theo này ý nghĩ hẳn là không thành vấn đề. Đêm tuyết, đi ra cho ta xem."

Snow vòng cổ thượng không gian nữu sau một lúc lâu không có phản ứng, thẳng đến Snow nhẹ giọng nói: "Đêm tuyết, xuất hiện đi."

Đêm tuyết rồi mới từ không gian nữu lý đi ra, thản nhiên nói: "Chủ nhân, có chuyện gì?"

Snow nói: "Làm cho Brian nhìn xem, hắn nói có thể cho ngươi thăng cấp."

Đêm tuyết thản nhiên nói: "Đúng, chủ nhân."

Brian quả thực dở khóc dở cười —— thân thủ của hắn chế tạo cơ giáp, hoàn toàn không nhìn sự hiện hữu của hắn, chỉ nghe Snow trong lời nói, quả nhiên là thừa hành "Trung với chủ nhân" cơ giáp chuẩn tắc.

Brian bắt đầu đối chiếu sách điện tử lý thiết kế bản vẽ, cẩn thận kiểm tra đêm tuyết trên người linh kiện.

Một lát sau, Brian đột nhiên vấn đạo: "Đúng rồi, ngươi mới ra đi làm cái gì đi?"

Snow nói: "Ta đi tìm Tiểu Viễn, Shiza nói hắn sinh bệnh, vừa mới uống thuốc xong ngủ hạ."

Brian nga một tiếng, không nhiều hơn nữa nói.

Lấy hắn đối Shiza hiểu biết Shiza nhất định là đang nói dối —— kia chỉ tiểu quái thú thể lực tràn đầy, tinh lực càng thêm tràn đầy, bình thường vui vẻ miễn bàn có nhiều khỏe mạnh, làm sao có thể tùy tùy tiện tiện liền sinh bệnh, nhưng lại uống thuốc ngủ?

Cách vách có phải hay không phát sinh cái gì "Không thể nói nói" sự tình ?

Brian có chút nghi hoặc. Bất quá Shiza nếu không chịu mở cửa, hắn cũng lười đi để ý tới kia hai cái đại bóng đèn, khó được có khi gian cùng Snow đơn độc ở chung, Brian tự nhiên muốn đem nắm hảo mỗi một phân mỗi một giây cơ hội.

Đúng lúc này, khoang thuyền nội giả thuyết màn hình đột nhiên sáng đứng lên, một cái dáng người cao gầy nữ nhân mặt mang mỉm cười triều mọi người nói: "Các vị lữ khách, buổi sáng tốt lành, ta là bản thứ phi thuyền thuyền trưởng Lily an, hiện tại thời gian là vũ trụ lịch 799 năm 6 nguyệt 11 mặt trời đã cao ngọ 9 điểm 30 phân, chúng ta phi thuyền sắp tới chòm sao Thiên cầm tinh hệ..."

Quân giáo sinh - Điệp Chi Linh (END)Where stories live. Discover now