Chap 59 - Thăm dò, cho cô cơ hội ra tay.

3.4K 31 3
                                    

Editor: Zamin

Beta: Nhok Ngan

Chap 59 – Thăm dò, cho cô cơ hội ra tay.

Bánh xe cứng rắn bên dưới phát ra âm thanh chói tai, Tô Lương Mạt cảm giác màng nhĩ như bị xé rách, trên xe chỉ có mỗi tài xế, xe vừa tới giao lộ, vội vàng chạy mất.

Hai chân Tô Lương Mạt như nhũn ra, lập tức ý thức được rõ ràng sự việc. Cô báo cảnh sát, xe 120 sẽ đến rất nhanh. (Xe 120 = 113 bên mình)

Cô ngồi xổm bên cạnh Vệ Tắc, bị tình cảnh này làm cho sợ hãi, hình ảnh Bàn Tử với cánh tay vắt trước cửa xe khiến cô bị ác mộng một thời gian dài. Vệ Tắc nằm bất động ở kia, cùng với lúc ấy thật giống nhau.

Nước mắt Tô Lương Mạt nước mắt lăn dài, cô cũng không dám đến gần xem xét thân thể của Vệ Tắc, chỉ đành để anh nằm nguyên trên con đường quốc lộ lạnh lẽo. Những hình ảnh loáng thoáng hiện lên trong đầu đều là những ký ức trong sân trường, trong sáng và tốt đẹp.

Xe cứu thương từ từ đến gần, cô nhìn Vệ Tắc được đưa lên, sau đó liền theo lên xe.

Cô thẫn thờ ngồi ở hành lang bệnh viện, bên tai đều là tiếng bước chân nhốn nháo nhưng Tô Lương Mạt ngay cả sức lực ngẩng đầu lên cũng không có.

Đó là tai nạn xe cộ sao?

Không phải.

Cô khẳng định chắc chắn. Hơn nữa, đối phương chính là nhắm đến Vệ Tắc. Vệ Tắc vì đem cô đẩy ra nên mới bị văng ra xa đến vậy, nhưng người trên xe vẫn không buông tha anh.

Ba mẹ Vệ Tắc cũng đã đến. Mẹ Vệ Tắc đứng ngồi không yên trước phòng mổ, đột nhiên nhìn thấy Tô Lương Mạt, bà liền bước đến, cất giọng lạnh lùng “Đã xảy ra chuyện gì vậy? Tại sao con trai tôi lại ở cùng với cô, còn xảy ra tai nạn?”

Tô Lương Mạt mím chặt môi, mẹ Vệ Tắc lại dùng sức đẩy vai cô “Cô nói gì đi chứ!”.

Tô Lương Mạt bị bà lắc bả vai giống như một con rối, đẩy một chút dời đi một chút, ba Vệ Tắc bước đến ôm vợ “Đừng như vậy, con trai chúng ta còn ở bên trong”.

“Tôi không phải đã nói rõ với cô rồi sao? Tại sao lại còn bám lấy Vệ Tắc?” Mẹ Vệ Tắc cũng không phải người phụ nữ lời lẽ chanh chua, nhưng từng chữ nện vào tai làm cô rất khó chịu “Cô cùng với Vệ Tắc sẽ không có kết quả, bây giờ hại nó trở nên như vậy, cô bảo chúng tôi về sau phải làm thế nào đây?” 

Tô Lương Mạt cúi gằm mặt xuống, bỗng nghe được tiếng bước chân đến gần, đôi giày da màu đen sáng loáng đập vào mắt, cảm nhận được có người kéo cánh tay cô đứng lên nhưng cô vẫn ngồi yên không nhúc nhích.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now