Chap 21 - Ném áo lót

6.9K 28 3
                                    

Editor: Bạch Thố 

Beta-er: Nhok Ngân

P/s: Chap này cũng hok bik nên để tên thế nào cho hợp lý nữa, tôi tạm để là " Ném áo lót" vậy. Thực tế thì tên gốc là "Ném bom áo lót" - Hok cần N giải thích đâu, đọc hết chap này các bạn sẽ hiểu, cả chap 22 nữa, hì.

Chap 21 – Ném áo lót

Tô Lương Mạt đứng ở trong phòng, từ cửa sổ có thể nhìn thấy chiếc xe của hắn đi tới.

Cô không nhúc nhích ngồi tựa bên cửa sổ, Chiêm Đông Kình từ lúc bước vào đến giờ cũng không mở miệng, bàn thờ bên trong thư phòng, ảnh bán thân Chiêm Tùng Niên được đặt lên.

Chiêm Đông Kình quỳ gối, Tô Lương Mạt thực sự một phen kinh hãi, người đàn ông theo quy cũ đem nửa người trên hạ thấp xuống, nếu như cảnh tượng không phải thế này, Tô Lương Mạt rất khó nghĩ đến hắn sẽ có loại điệu bộ thấp hèn này.

Lúc này ánh từ cửa sổ rọi vào soi rõ đường nét nhu hòa trên mặt Chiêm Đông Kình, ánh mắt hắn yên lặng quỳ trước bàn thờ, trong con ngươi thường ngày bất động an tĩnh, Tô Lương Mạt ngẩng đầu nhìn bức ảnh trên tường, tầm mắt lần nữa rơi xuống, thấy đầu vai người đàn ông như bóng ma.

Chiêm Đồng Kình đứng dậy thắp hương, sau một loạt động tác, Tô Lương Mạt theo hắn đi ra ngoài.

Hai người lần lượt đi tới phòng ngủ Chiêm Đông Kình, trên bàn trà đang đặt chiếc điện thoại trong tủ bảo hiểm kia.

“Tra được tin tức gì sao?”

“Là thẻ đen, chẳng có chút giá trị nào”.

Tô Lương Mạt nhìn sắc mặt Chiêm Đông Kình, không biết câu không có giá trị này của hắn là nói chiếc điện thoại hay nói cô.

"Nhưng dầu gì cũng làm cho tôi tin cô”.

Người đàn ông đưa mắt nhìn cô, ánh mắt rất sâu rơi vào, “Cô đã tới mấy lần, chưa từng thấy ông ấy sao?”

Tô Lương Mạt lắc đầu, “Đối với mắt của mình tôi quả thực không thể tưởng tượng được, nhưng không phải lúc nào cũng có thể nhìn thấy”, cô ngắm nhìn bốn phía, “Như hiện tại, tôi không nhìn thấy chút dị thường nào”.

Chiêm Đông Kình nắm chặt mười ngón tay, trầm mặc một lát sau lại lên tiếng, “Ông ấy có khỏe không?”

Tô Lương Mạt ngẩn người, lúc này mới ý thức được câu nói kia chính là ám chỉ Chiêm Tùng Niên, cô lại là lần đầu tiên nghe hỏi người đã chết có khỏe hay không.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now